Kissing On The First Date

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 3 months later...

Depende.

Siguro call ng girl kung hahalikan nya si guy or kahit beso lang after the date. Kasi, it only shows na na-appreciate nya yung effort ni guy on that day. Also, signal na din sa guy yun na may progress yung panliligaw nya so gagawin ni guy is lalo nyang ipupursue si girl.

Opinyon ko lang, pag si girl parang wala lang on the 1st and 2nd date na tipong lumabas lang kayong magtropa, then I guess you have to move on to another prospect. What's the point in pursuing someone who isn't even interested just for a bit di ba?

In reference to your last few sentences, dont you think masyadong maaga pa yung 1st or 2nd date para mag abort mission? Share your experiences. :)

Yeah, I agree with the ladies.. "It depends". Why? pano kung di naman naging ok yung course ng gabi with your date. Or maybe she does not like the guy kahit na smooth yung date.

Pero saming mga lalaki, we always want to get to the first base. So during the first date (para sakin) I'll make sure that we already had a mutual understanding prior sa date na yan. So when the time comes, I can at least get my way through the first base..

Good point. Para hindi rin sayang pera. Yung iba kasi nagddate na pero they still barely know each other.

In reference to your last few sentences, dont you think masyadong maaga pa yung 1st or 2nd date para mag abort mission? Share your experiences. :)

Mararamdaman mo naman yun on the 2nd date, sobrang manhid mo naman siguro kung hindi. Kung sa 2nd date eh wala man lang kahit konting progress at parehong-pareho din with the first regardless sa diskarte mo. Then why pursue pa? Kung meron naman, I'd pursue her otherwise.

Good point. Para hindi rin sayang pera. Yung iba kasi nagddate na pero they still barely know each other.

Pero kung ako tatanungin, kung nanghihinayang ka sa gagastusin mo, it just feels so wrong. Para sa akin kasi hindi investment ang pagmamahal eh. Kung kaya ko naman gumastos for her to be happy then why not. Basta alam mo lang kung paano mag manage and diskarte na lang din.

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...