Wednight Bball 200/player

tobleron222 - do you play ba? we would like to get new people to play basketball with us. hope to see you signed up for the aug 3 game.

reposting the rules lang

1. i am allowed to edit and bend the rules as i see fit. :)

2. only the first 10 people who sign up on the guest list will be entertained.

3. if you sign up and do not attend twice. we will not allow you to play.

4. for former players of the wed night club who do not sign up and just go to the court we will allow them to play only once. afterwhich they have to sign up na.

5. sign up begins every thu morning 12:01 am for the coming wed night game

6. signing up means cutting and pasting the list and adding your name to it.

7. - 1,000,000. to be announced.

announcement - i heard that metroclub will open either a 8-10 or 9-11 sched around november. but we will have to move from wed - tue. any reactions? if we can get an earlier than 10pm schedule we can reserve the court for 3 hours but we have to have more than the usual 17-20 players. dapat 25-30 players na.

Edited by poknat
announcement - i heard that metroclub will open either a 8-10 or 9-11 sched around november. but we will have to move from wed - tue. any reactions? if we can get an earlier than 10pm schedule we can reserve the court for 3 hours but we have to have more than the usual 17-20 players. dapat 25-30 players na.

swabe samin yung 9 to 11 kahit every tue :thumbsupsmiley:

tobleron222 - do you play ba? we would like to get new people to play basketball with us. hope to see you signed up for the aug 3 game. 

reposting the rules lang

4. for former players of the wed night club who do not sign up and just go to the court we will allow them to play only once. afterwhich they have to sign up na.

pag isipan ko :evil:

errr pare you added your name to last nights list. but since newbie ka lang i will make an exception. i'll add you as the eleventh guest to next weeks game. but next time add your name to the right list.

teka teka sino ba ang sasali si bino16 or si chickvoi?

pucha wala pang lunch puno na ah!

guys i'm considering not allowing group posting na para may makasingit naman kahit papaano. kasi mukhang 2 groups pa lang ang mag post halos puno na agad eh (taken group of 3 and then frenzy group of 5)

so for the july 27 game at metroclub here is the guest list

1. porch_zero

2. stonerockbato

3. pizzapandesal

4.Ohnad

5. dirk_stojakovic

6.angryblood

7. chickvoi

8. taken

9. freddy

10. p_lacson

11. animo lasalle

ok dude im so sorry...Newbies mistake hehehe...san ba ung metroclub? Exact location and time ng game...? How much will be the damage each? thanks again...

reposting the rules lang

ok sa amin yang tuesday at 9pm ang start

ok dude im so sorry...Newbies mistake hehehe...san ba ung metroclub? Exact location and time ng game...? How much will be the damage each? thanks again...

no prob. metro club is across legend villas on pioneer. its near the corner of edsa and pioneer.

100 lang per person.

10-12pm

Edited by poknat

Ok lang yan Bro. Poknat tsaka marami talagang gustong maglaro kaya pwedeng umabot sa 30 players every week. 10 regulars and 20 guest players :cool:

Dami pa ngang gustong maglaro kaso di makapaglaro dahil 10-12 lang ang allowed sa guest list diba? :rolleyes:

Ok lang yan Bro. Poknat tsaka marami talagang gustong maglaro kaya pwedeng umabot sa 30 players every week. 10 regulars and 20 guest players  :cool:

Dami pa ngang gustong maglaro kaso di makapaglaro dahil 10-12 lang ang allowed sa guest list diba?  :rolleyes:

pero nung nagpasign up ako para malaman kung sinong gustong lumipat sa rfm 9-12pm 11 lang ang nagsign up. 10 regulars + 11 guests = 21 players to play and pay for three hours is really not worth the money nor the effort diba?

if we do move to new timeslot we will regularize people who have attended the games consistently such as taken and others.

Edited by poknat
pero nung nagpasign up ako para malaman kung sinong gustong lumipat sa rfm 9-12pm 11 lang ang nagsign up. 10 regulars + 11 guests = 21 players to play and pay for three hours is really not worth the money nor the effort diba?

if we do move to new timeslot we will regularize people who have attended the games consistently such as taken and others.

Bro. siguro yung ibang players di pa lang nakakapag sign-up kasi looking at the players who sign up every week iba-ibang persons eh combine them and you will have more than 20 guest players. But that is just my observation.

Ang factor na mahirap lang dyan eh kung every week ba maglalaro yung mga yun? If not, tama ka, bka di kayanin magkaroon ng 20 guest players.

Suggestion: Have an experiment. Hold a game sa RFM and encopurage them to sign up to know how many will play like what you already did but then open it also to anyone who wants to play that night kahit di naka sign up. If more than 20 guest players attend, then it means you can have the RFM, 3 hrs. slot but if not, sa metro na lang talaga.

Just a suggestion Bro. hope it helps! :cool:

Bro. siguro yung ibang players di pa lang nakakapag sign-up kasi looking at the players who sign up every week iba-ibang persons eh combine them and you will have more than 20 guest players. But that is just my observation.

Ang factor na mahirap lang dyan eh kung every week ba maglalaro yung mga yun? If not, tama ka, bka di kayanin magkaroon ng 20 guest players.

Suggestion: Have an experiment. Hold a game sa RFM and encopurage them to sign up to know how many will play like what you already did but then open it also to anyone who wants to play that night kahit di naka sign up. If more than 20 guest players attend, then it means you can have the RFM, 3 hrs. slot but if not, sa metro na lang talaga.

Just a suggestion Bro. hope it helps! :cool: 

hirap lang kasi i need to reserve the court for three hours tapos kung kulang yung dumating eh di ang laki ng babayaran. thats why i need people to sign up. para makita ko kung more or less ilang talaga ang makakapunta. plus we need to stagger the arrival of players. some should come later than others. if its 9-12 dapat may dumating ng 9-11 and then 10-12

pero parang pampahirap lang kasi eh. so far ok naman ang takbo eh. baka pagbinago pa magkagulo lang. ewan ko ba!

how many of the ex sems can play regularly every week?

hirap lang kasi i need to reserve the court for three hours tapos kung kulang yung dumating eh di ang laki ng babayaran. thats why i need people to sign up. para makita ko kung more or less ilang talaga ang makakapunta. plus we need to stagger the arrival of players. some should come later than others. if its 9-12 dapat may dumating ng 9-11 and then 10-12

pero parang pampahirap lang kasi eh. so far ok naman ang takbo eh. baka pagbinago pa magkagulo lang. ewan ko ba!

how many of the ex sems can play regularly every week?

pede ba magsama just in case na kulang may reserve...Just asking po... and when po ba? TUESDAY OR THURSDAY? thanks!

congrats spitzky! ikaw pala yung 10th slut kanina! hahahahaha! joke lang bro!

ang tagal naman mag post ni boss "robocop"! hehehehe

idol TIM sayang natalo tayo kanina by 2 pts! sana nakita mo yung nag travel kanina para tayo yung naka last shot! hehehehe oh well next week na lang! kampi ulit tayo!?! para run and gun! hehehehe GO TnT!!! hehehehe =)

idol ka dyan? hehe... ikaw ang idol ko puro swak ang mga tres mo eh :cool: panalo! hehe... sensha na ndi pumasok yung isang tira ko natalo tuloy tau... hehehe oist... swerti lang laro ko palapit na birthday ko nun eh... nung alas-dose pumatak na... nyahahaha... wag mong seryosohin ah... laro laro lang tau dito... hehehe... dami pa namang games eh... nice game dude... kitakits next week... :cool:

Tim, galing mo talaga! Nabutata mo ako ng 4 times. IDOL!  :cool: Next time, teammates na lang tayo para di na ako ulit mapahiya. hehehe....

isa pa ito! :lol: oist Porch... ayaw mo lang tumalon kaya natataon... hehehe... nabilang mo pa yun... :unsure: nice game din idol! lakas mo rin sa loob eh :cool: njoy ur weekend dude...

oh, sa martes na laro? hehehe.... metro or RFM? nyahahahahah... peace po.... njoy ur Sabado nights peeps...

pede ba magsama just in case na kulang may reserve...Just asking po... and when po ba? TUESDAY OR THURSDAY? thanks!

pag balak mo magsama ng player you have to sign hi up as well. for this coming WEDNESDAY AUG 3 2005 game at METROCLUB. hindi na pwedeng magsama cause 11 guests na.

yung pinaguusapan namin that you quoted is for november pa.

TIM - BIRTHDAY MO PALA NUNG THU!!! shet belated happy birthday!!!

pucha manlibre ka naman sa wed! magdala ka ng pancit! kung wala kang dala hindi ka namin papalaruin!

idol ka dyan? hehe... ikaw ang idol ko puro swak ang mga tres mo eh :cool: panalo! hehe... sensha na ndi pumasok yung isang tira ko natalo tuloy tau... hehehe oist... swerti lang laro ko palapit na birthday ko nun eh... nung alas-dose pumatak na... nyahahaha... wag mong seryosohin ah... laro laro lang tau dito... hehehe... dami pa namang games eh... nice game dude... kitakits next week... :cool:

isa pa ito! :lol: oist Porch... ayaw mo lang tumalon kaya natataon... hehehe... nabilang mo pa yun...  :unsure:  nice game din idol! lakas mo rin sa loob eh :cool: njoy ur weekend dude...

oh, sa martes na laro? hehehe.... metro or RFM? nyahahahahah... peace po.... njoy ur Sabado nights peeps...

birthday mo pala nung thursday. dapat nilibre mo na lang kami nila poknat nung kumain tayo sa tapa king. kahit yung turon na 15 pesos lang! :P

metro club on pioneer across legend villas, 100 per player. sulit yan cause we limit the number of players and the court has wooden floors and fiberglass backboards. are you interested in joining the august 3 game?

I'll check my sked...exactly, where is this place you're talking about? I'm not familiar with it, actually.

sana matuloy ito :)

the july 27 rfm 9-12 sign up list.

1. kicx

2. senor dmx

3. bangzie

4. taken (hahabol at 10pm)

5. jhun0803

6. p_lacson

7. freddy

8. porch_zero

9.bullswakman3

10.ako_e2

11. kicx (2nd slot)

bossing ask lang namin ni bullswakman kung makakapaglaro kami this wednesday.? nagbago pala ng sugn up sheet kakabalik lang kasi namin mula bakasyon kaya ngayon ko lang nakita ung bagong sign up sheet.. hope makalaro kami sa wednesday july27.. :)

pag balak mo magsama ng player you have to sign hi up as well. for this coming WEDNESDAY AUG 3 2005 game at METROCLUB. hindi na pwedeng magsama cause 11 guests na.

yung pinaguusapan namin that you quoted is for november pa.

TIM - BIRTHDAY MO PALA NUNG THU!!! shet belated happy birthday!!!

pucha manlibre ka naman sa wed! magdala ka ng pancit! kung wala kang dala hindi ka namin papalaruin!

ok no problem... So sa next week pa pala ung schedule i thought this coming wednesday na po ung sa RFM? sa metroclub pala me kasama but its fine i will wait na lang for next week...Thanks again...