Do You Let Your Partner Read Your Text Messages?

yan din ang probelma ko sa partner ko ngayon...

saakin ha dapat lang naman na my privacy parin naman kyo pero pag alam mo na or na feel mo na something is bad or fishy you can ask your partner na pede ko ba mahiram phone mo and kung wala syang tinatago or ipapahiram nya.. not always na titignan mo dba yung may certain time lang ksi pag nag seselos na ang parnter mo and ayaw mo parin ipakita mas magbubuo ng doubt yun. thats what happend to me my hinala na ako ayaw pa din nya ipakita phone nya... hay buhay nga naman oh haha. or it is just me? mali ba yung pananaw ko

it's variable on my mood but in general i don't mind if she reads. but at times i don't want her to read but in the end, i'll let her read my texts.

i want to keep her unbalance on my personality in order to make sure i can suddenly want privacy without any suspicion.

Nope.  I never let her read my text messages, or even touch my cellphone.  Neither does she know my passwords to any of my accounts, communication or otherwise.  The same is true of her cell and her accounts. 

No, and I never will allow the girlfriend to do so. Indi naman ako nagseselos pag may guys na nagte-text sa kanya, so why should I allow myself be the subject of doubt? Either you trust me or you don't, there is no middle road. No ifs, no buts. Basta I don't cheat when I'm with someone. If she can't understand that or practice the same, it's a breakup.