What Comes To Mind When Your Gf Is Not A Virgin?

• 3 weeks later...

When I first met my partner and when we have this intimate moment alone together she had told me that she is not a virgin anymore. She lost it to her first bf and that was during her younger years insisting that it was a big mistake on her part. I was shocked! I did not expected that, Then she told me, now you can either love me or leave me. My world fell apart since tha I really want to have a virgin wife.. But I really love the girl.. I had decided to marry her and now I am very happy with her being my wife.. Anyhow, on our honeymoon, there were traces of stained blood in the mattress.. She just tested me, she was still a V.

Edited by alfred1967
  • Like (+1) 1

Actually, a bit insecure kasi, anu-ano na kaya yung mga pinag-gaga-gawa nila noon, or matataob ba yung mga gagawin namin compare sa past relationship niya. Mga simple curiosity lang, pero sabi niya sa akin nun eh, walang sinabi yung mga ex niya. Oh well, iniisip ko na lang na at least ako ngayon, bukas at araw-araw

I think relative yung question na ito depende sa age.

For high school to college this may be an issue lalo na kung nakaka-ilan girlfriend ka pa lang sa buhay mo but when you reach a certain age of maturity and wanting to settle down I don't think one should be looking at virginity. I even know a couple of friends marrying their girlfriends with love child from their teenager days the other has been married once then divorced with 2 children from the other guy.

Begin by looking at the person as a whole huwag lang pekpek niya paano kung virgin nga kaso dami naman quirks and complications?

Guys, i just need to consult something. I have a steady gf for a year now. May anak sya na dalawa pero hindi sya kinasal sa guy. I accidentally accessed her facebook and I found out na nagkaron sya ng mga FUBU at mga ka-casual sex through her private messages. One guy BDSM pa ginawa sa kanya and two guys did her in a car. Tapos may isa sa bakla and she was proud pa na napatigas nya titi ng isang gay. Around 15 messages with different guys ang nabasa ko. As a BF, nasaktan ako. I felt cheated dahil hindi nya nakwento na ganun ang past nya. Sa ngayon ang hirap tanggapin dahil ang lalaswa talaga ng mga nabasa kong pinagagagawa nya with other guys. Kaso mahal ko na talaga sya. Nagalit pa sya at pinakialaman ko mga messages nya at kung di ko daw matanggap I can leave her anytime. Kaso mahal ko na sya. Worry ko lang baka magloko sya behind my back dahil parang nympho sya base sa mga convo nya with the other guys. I appreciate any advice na mabibigay nyo

Guys, i just need to consult something. I have a steady gf for a year now. May anak sya na dalawa pero hindi sya kinasal sa guy. I accidentally accessed her facebook and I found out na nagkaron sya ng mga FUBU at mga ka-casual sex through her private messages. One guy BDSM pa ginawa sa kanya and two guys did her in a car. Tapos may isa sa bakla and she was proud pa na napatigas nya titi ng isang gay. Around 15 messages with different guys ang nabasa ko. As a BF, nasaktan ako. I felt cheated dahil hindi nya nakwento na ganun ang past nya. Sa ngayon ang hirap tanggapin dahil ang lalaswa talaga ng mga nabasa kong pinagagagawa nya with other guys. Kaso mahal ko na talaga sya. Nagalit pa sya at pinakialaman ko mga messages nya at kung di ko daw matanggap I can leave her anytime. Kaso mahal ko na sya. Worry ko lang baka magloko sya behind my back dahil parang nympho sya base sa mga convo nya with the other guys. I appreciate any advice na mabibigay nyo

it's hard to find out things on your own.... i think you should be vigilant about her moves to know if she is doing something behind your back.

btw, when was the last recent act she went out with her FUBU? or those were before you were together?

• Like (+1) 1

it's hard to find out things on your own.... i think you should be vigilant about her moves to know if she is doing something behind your back.

btw, when was the last recent act she went out with her FUBU? or those were before you were together?

It was before we were together. I have no problem accepting her past. Ang ayaw ko lang tinago sa akin. And sobrang extreme ng mga ginawa nya. Lalo na yung pakikipag one night stand sa random guys from her office and bars

It was before we were together. I have no problem accepting her past. Ang ayaw ko lang tinago sa akin. And sobrang extreme ng mga ginawa nya. Lalo na yung pakikipag one night stand sa random guys from her office and bars

I think those were the days na feel niya magpaka wild and free dahil wala pang steady bf,,,. i guess nahihiya rin siya sa mga pinag gagagawa niya kaya di niya pina alam sa yo. I guess you just have to trust her na nagbago siya... after all that's what love is all about.... to TRUST.

I think those were the days na feel niya magpaka wild and free dahil wala pang steady bf,,,. i guess nahihiya rin siya sa mga pinag gagagawa niya kaya di niya pina alam sa yo. I guess you just have to trust her na nagbago siya... after all that's what love is all about.... to TRUST.

Yeah. I agree. I didn't see that angle. Thanks, Jason Hung!
  • 2 weeks later...

Guys, how about kung pokpok dati yung girl? Yung tipong nagpupunta sa mga bars to have one night stand with the guys? Seseryosohin nyo pa din ba even if nangako sya na magbabago?

Sir, kung yun pa rin yung girl na sinasabi niyo sa previous post niyo, what matters now is yung present and kung committed na siya sa inyo. May mga tao talagang ganyan, mahilig sa sex up to the point na nakikipag fubu na sa iba, both male and female. The point is, if they are doing that while they are committed and/or if the partner is aware of it (yung iba kasi aware pero kembs lang). Bahagi na ng nakaraan niya yun and there's no point na pag usapan pa. Hindi ka ba mawiwirduhan na sabihin niya out of the blue na: "ui, alam mo ba I had multiple sexual partners before you". May mga pagkakataon na ganon kahit na may mga moments na pinaparamdam mo at sinasabi mo literally na: "maiintindihan ko at gusto malaman ang past mo". Lahat naman tayo ay may nakakahiyang nakaraan or something na hindi natin openly maise-share sa ibang tao kahit na hindi ito katugma sa usaping sex and virginity. Anong malay natin, baka ang pleasure from sex ang nagiging "compensation" niya sa feeling ng pagiging "incomplete" niya ng mga panahon na 'yon. Ngayon kung gagawin niya pa rin yun despite na kayo na and aware na kayo both sa sikreto niya AT ginawa niya na naman ulit, ibig sabihin ay the "pleasure" to "compensate" sa kung ano mang nararamdaman niyang kulang sa buhay niya ay mas mahalaga kaysa sa kung anong meron kayo sa kasalukuyan.

Nobody's a virgin anymore because life f#&ks as all at one point. May kanya-kanya tayong rason kung bakit tayo "ganito" ngayon. Intindihin mo kung bakit yun nagawa ng GF mo bago maging kayo at pag usapan niyo heart to heart. Alamin mo kasi gusto mo siyang tulungang magbago at makalimot sa pait ng nakaraan niya and make sure she understands this. Given na serious siya talaga sa relationship niyo. hindi na niya kailangan ng taong paulit-ulit na magpapaalala sa kanya ng mga pagkakamali niya and by this, for sure, hindi na niya uulitin yun.

It is up to you sir. Iintindihin mo ba na lahat tayo ay may mga pinagdaanan at pinagdadaanan sa buhay natin na nagpapabago sa atin or iintindihin mo ang sarili mo sa pananaw at prinsipyo mo about sa makakasama mo sa buhay. Walang mali at wala ring tama. Isipin mo ang sarili mo sa hinaharap kung anong choice ang maaaring pagsisihan mo pagtanda mo at nakaupo ka mag isa sa tumba-tumba at binabalikan lahat ng ginawa mong desisyon sa buhay mo.

• 2 weeks later...