marami class HPV vaccine.. meron cervarix = only 2 strains covered and for cervical cancer... if active better take the 4 strain brand is gardasil kasi cover nya yung genital warts 6, 11, 16, and 18 strains. price is range from 4k-5k depende sa price ng doctor.. pag sa med rep kukuha nasa 3k-3.5 lng... you need 3 shots. that is 0-2-6 months..

Ur Nurse pm lang any one need help. work ako OB area with and std clinic.

• 2 weeks later...

Hi guys,

Need your help with my concern.

I was treated for gono/chlam last year. After the meds, no more discharge. Ang problema ko naman may parang flakes/dandruff-like material na nakikita ako sa underwear pagdating na ng gabi. Naiipon siya throughout the day. Nagpacheck ako sa urologist pero after urinalysis and ultrasound, normal naman daw so walang ginamot. Any thoughts?

Hi guys,

Need your help with my concern.

I was treated for gono/chlam last year. After the meds, no more discharge. Ang problema ko naman may parang flakes/dandruff-like material na nakikita ako sa underwear pagdating na ng gabi. Naiipon siya throughout the day. Nagpacheck ako sa urologist pero after urinalysis and ultrasound, normal naman daw so walang ginamot. Any thoughts?

Bro pede palaman price ng testing and yumg treatment?
  • Like (+1) 1