Hello mga boss, magtatanong lang ako. Kasi napapraning na ako. Nagpamasahe ako with happy ending, handjob lang, walang intercourse. Posible ba akong magka-std nun? Natatakot kasi ako, kasi yung gf ko, may light brown na discharge. Although, kapag nagsex kami walang penetration, yung nakapatong lang sya tapos nasa labas yung junior ko, dry humping ba tawag dun. So ayun na nga, natatakot ako baka nahawaan ko sya. Sobrang pinagsisisihan kong magspakol...tingin nyo ba std yun kaya sya may light brown discharge? Hindi naman daw masakit. Tsaka ako wala namang discharge o masakit sa junior ko. Patulong naman po. Maraming salamat!

Hello mga boss, magtatanong lang ako. Kasi napapraning na ako. Nagpamasahe ako with happy ending, handjob lang, walang intercourse. Posible ba akong magka-std nun? Natatakot kasi ako, kasi yung gf ko, may light brown na discharge. Although, kapag nagsex kami walang penetration, yung nakapatong lang sya tapos nasa labas yung junior ko, dry humping ba tawag dun. So ayun na nga, natatakot ako baka nahawaan ko sya. Sobrang pinagsisisihan kong magspakol...tingin nyo ba std yun kaya sya may light brown discharge? Hindi naman daw masakit. Tsaka ako wala namang discharge o masakit sa junior ko. Patulong naman po. Maraming salamat!

Bro malabong magkaroon ka ng std sa hj. Lalo na at wala ka namang sintomas.

Malaking tsansa niyan nakuha sa iba ng gf mo kung ano man meron siya. Yayain mong magpa check kayong dalawa para mawala ang pag agam agam.

@hornydude, naku sir sobrang imposible na nakuha nya sa iba. tsaka kapag niyaya ko sya magpatingin tapos kaming dalawa nun. kaya sobrang nagsisisi ako.

@jacksilva16, mga next week pa sya dapat magkaron e. actually, meron talaga syang discharge pero nung pagtapos lang namin magsex (walang penetration) kinabukasan sya nagkaron ng parang light brown na discharge... tapos medyo sumakit din lalamunan nya, although ngayon medyo ok na naman daw. yung sakit sa lalamunan nya parang may nakabara lang daw tapos kanina medyo sumakit hanggang sa naging medyo ok na ngayon.

sobrang di ko alam gagawin ko kapag nagkaron sya dahil sakin. sobrang pinagsisisihan ko. kaya sa mga may gf o asawa na dyan please wag na kayong magloko. hindi deserve ng mga partners nyo mga ganung kalokohan.

ano pa bang senyales dapat kong tignan? maraming salamat!

ano to sir? Spa din?

Bro nasa std/hiv forum tayo. Malamang ndi spakol yan. Punta kayo for free hiv test. Sa panahon ngayon marami nang may hiv kaya dapat safe sex lng.

Hello again mga boss. May napansin lang kasi ako sa itlog ko, nangati kasi sya edi tinignan ko, may napansin akong mga warts parang yung mga nasa leed na warts pero maliliit lang. ano kaya yun? Salamat po ulet!

Bro mag pacheckup ka na sa urologist malamang genital warts yan.

For basic info lang po.

Malabo po kayo mag ka std or hiv pag hand job lang po ginawa sainyo. Kung nakipag kiss kayo at may sugat ka sa mouth mo at may std ung babae may chance na mahawa kayo. Kung mahilig po kayo kumain na talaba at may sugat kayo sa mouth nyo may chance din po kayo na mahawa.

Lagi po natin ugaliin na gumamit ng condom para makaiwas sa std/ hiv.

200 mg and for 1 dosage is nothing. you just wasted a single tablet. we give antibiotics for 5-7 days, depending on the antibiotic, not because we feel like it or that we want to make the pharmaceutical companies rich, but because 5-7 days is how much dosage it takes to k*ll nearly all the microbes.

another is that Inoflox is not the primary drug/s used in treating STD's. it is used to treat UTIs and sometimes respiratory cases, but is not as effective on STD cases

Not all stds are treated by a quinolone like inoflox as it could viral like herpes treatable with acyclovir and valcyclovir;syphilis can be easily with injectable penicillin G. It is true that inoflox is not primarily use for gonorrhea but it is equally effective with ciprofloxaxin(ciprobay) or even the potent levofloxacin which is the quinolone recommended for respiratory infections. Taking it for the right duration and dose is the most important factor that is if you are inflicted with a gonoccocal infection but what if your "tulo" is not cause by that bacteria then you would need an extra treatment with a drug effective for chlamydia which is doxycycline that is why when you have tulo a quinolone/ single dose cextriaxone 250mg intramuscular and doxcycline for 7 days are both given just to make sure to cover both bacterias.

200 mg and for 1 dosage is nothing. you just wasted a single tablet. we give antibiotics for 5-7 days, depending on the antibiotic, not because we feel like it or that we want to make the pharmaceutical companies rich, but because 5-7 days is how much dosage it takes to k*ll nearly all the microbes.

another is that Inoflox is not the primary drug/s used in treating STD's. it is used to treat UTIs and sometimes respiratory cases, but is not as effective on STD cases

Ok. Kindly give me the right antibiotic name so I wil 7 anbiotic for 7 days.

davebaliw is very much correct, flatwall. online consultations are no replacement for the actual physical consultations. if you want to get treated properly, then get a proper consult.

why i asked you what meds you used and how you used it was because i was exactly worried that you were not taking the right medications, or the right treatment. turns out i was right on both counts.

get yourself checked, get the labs if necessary. then use the proper meds for the proper amount of time. or else, get the chance of getting an antiobiotic-resistant infection and dealing with the consequences....

davebaliw is very much correct, flatwall. online consultations are no replacement for the actual physical consultations. if you want to get treated properly, then get a proper consult.

why i asked you what meds you used and how you used it was because i was exactly worried that you were not taking the right medications, or the right treatment. turns out i was right on both counts.

get yourself checked, get the labs if necessary. then use the proper meds for the proper amount of time. or else, get the chance of getting an antiobiotic-resistant infection and dealing with the consequences....

Ok salmt. Pre bka my mairecomend kyong doctor n urologt kng pwed d2 s qc

awww..... next time boil people first before having a night with them. wow.... ilan na kaya nainfect u and ng ka partner u.... thats.... i dont know............ anyways please educate yourselves better. i cant judge anyone but please safe sex is better than not safe sex. but abstaining from it... saves you a lot of problems. we have one life people. one life.

Ok salmt. Pre bka my mairecomend kyong doctor n urologt kng pwed d2 s qc

Flatwall if you want a very good doctor and concerned about your health. Go to medical city look for norwin uy. Hes very good. he can have you shot right away and the consultation is free if you avail the meds. You already saved 800 bucks for possible spa visit. :)

• 2 weeks later...