Best Browser

Firefox.

They update really very timely to suit my changing needs.

They have benchmarked what a real browser should be (and continues to benchmark)

They have cool add ons just like Chatzilla which lets me go on IRC without using any other software.

Best of all, I use the firefox while my wife uses Safari. This way we preserve our own cookies and passwords.

im currently using Firefox 3.5.2, Opera 10 w/ Turbo, Safari 4, Chrome 3

ung Opera 10 nun una kong gamit mabilis but after some time, parang wala na din difference tapos mejo buggy pa sya sa ngayon.. as i browsed more and more sites and daming di maayos na layout.. ung ibang objects di nagloload..

ung bagong Chrome talagang mabilis specially if you load lots of javascripts.. ito talaga you can feel the difference BUT as always the biggest knock on chrome is the lack of features and ability to customize the browser with add-ons..

for me talaga Firefox pa din nakakalamang sa lahat, specially if you want to customize the browser..

The best for me right now is Opera

because, i can synchronize my Opera, so kahit saang lugar and kahit anong computer gamit ko and kahit anong OS gamit ko, ma access ko yung mga bookmarks, notes, saved browsing sessions ko, browsing history ko, yung settings ng browser ko, may built-in torrent client pa, at dami siyang built-in na features, hindi mo na kelangan mag search pa ng plug-in/add-ons, at mabilis pa siya mag load, now faster sa Opera10 turbo.

Ito ang opinion ko, kasi nag net ako sa cafe, school, home, na save and sychronize ko data ko, and i like to download via torrent kaya ok kasi my built-in torrent client