The Best Buffets - Taste + Value For Money

Sa Makati, try nyo yung Shabu-Shabu sa ZHU.. 500++ sya.. May drinks din all you can drink, nalimutan ko lang less than 100 yata.. Okay at fresh yung mga selection nya ng food doon.. Fort Bonifacio, 32nd and 5th Street.. Katab ng Mc Do.. Lapit sa St. Luke's na ginagawa.. and katab rin ng Secret Recipe..

Zensho (tomas morato)

500+ eat all you can japanese food.

bibigyan kayo ng menu, then youll choose kung anu gusto mo dun.

better than saisaki. because sa saisaki hndi na masyado maganda mga presentation and agawan sa tempura.

better than saisaki dads and kamayan combined.

kasi wala ka naman makain sa kamayan, sa dads naman kakasawa na.

Zensho (tomas morato)

500+ eat all you can japanese food.

bibigyan kayo ng menu, then youll choose kung anu gusto mo dun.

better than saisaki. because sa saisaki hndi na masyado maganda mga presentation and agawan sa tempura.

better than saisaki dads and kamayan combined.

kasi wala ka naman makain sa kamayan, sa dads naman kakasawa na.

I agree to your comment about Dad's, Kamayan, Saisaki.. I just go back there for the Lechon De Leche.. Well, you can try Alba's for Crispy Pata with Cochinillo..

Haven't tried Zensho but will try soon..

Cheers!

I like Saisaki because of the tempura. But when i visited that resto last month, I had to ask the waiter where the tempura was before they send me a plate full of tempura. My friend was charged more just because her son accidentally dropped a spoon.

That's so bad.. What branch did you go to that did this act to you? They aren't usually like that.. Anyway, I guess their service is getting worse, little by little...

I like Saisaki because of the tempura. But when i visited that resto last month, I had to ask the waiter where the tempura was before they send me a plate full of tempura. My friend was charged more just because her son accidentally dropped a spoon.

you could refuse to pay. dropping a spoon is normal.

any comments on president buffet in mla grand opera house?

Sa Manila Grand opera house .Ok lang sulit na rin kasi nga 350 every monday to thursday, at 450 pag weekends. dapat lang maaga kayo kumain kasi pag naubos na ang isang ulam, magluluto pa sa kitchen, then pag ibaba na ang food eh , unahan sa kuha parang PG ang mga ibang kumakain lalo na pag filipino, heheh peace.

Edited by IQ Zero