Dog Lovers Thread

mr_7thsign

Hello There! Newbie here.. owner of Rottweiler, Chinese Sharpei, Shih Tzu and Askal.

My C Sharpei. Stinks a lot and for some reason mas malakas syang makakuha ng Dumi specially sa tenga.. thus mas madalas syang paliguan and linisin kse sa 3 kong pets. Base sa pagbabasa ko Sharpies do smell a lot, pero pag bagong paligo ok na. :)

Yung Shih Tzu ko bagong kuha ko lang.. less than 3 months old. Had her Shot last Sat .. so hindi pa napapaliguan 1 week na.. :wub: ,, pero d naman maamoy masyado.

Agree, the breed does affect the smell of your dog..kaya kailangan magbigay ng special attention dun sa iba in terms bathing them. Pero dapat pareho-pareho lang TLC na ibigay sa kanila. :P

mga bossing may question ako..

ung shih tzu ko sobrang bilis mag sawa sa dogfood nya, i have to buy 3 different flavors for his daily meal. sinubukan ko naman gutumin, ayaw pa rin kumain tapos nanghihina pa. pero matakaw sa tablefood kaya lng nasisiraan ng tyan. help guys

First thing that need to be done when one considers a pet, a dog in particular is to learn the breed. Taking care of a DOG is a lifetime responsibility.

When buying, it is preferable to buy from replutable breeders. From them, you will get to see the dam (possibly the sire) of the pup you are buying.

bago pics ng favorite ko alaga matagal tagal na di ko nakunan

http://i21.photobucket.com/albums/b282/kupalking/090320081182.jpg

http://i21.photobucket.com/albums/b282/kupalking/090320081183.jpg

angg LUFFFEEEETTT!!!!

• 2 weeks later...