LEO - The Lion's Den

• Replies 311
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Happy 3 kings na din siguro. Flirtlady, how's everything with you? long time no hear. Kinda madalang yung posts mo here. anyway, ingat lagi.

Everything's fine, medyo busy lang.

nakakalimutan ko kasi magpost dito...i have my own room 'FL's flirtin room, baka gusto mo ko dalawin :lol:

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
Mag eb kaya tayo??  :rolleyes:  :lol:  Wala pa ko nakakasama na Leo ehh, so i dont know kung makakasundo ko ba yung mga kapareho ko ng birth sign.  :unsure:  :blink:

FL,

as friends, makaka sundo mo naman whether boy or girl, depende on the year you and the friend was born. Pero as lover, "syota" or spouse, medyo mahirap irregardless of the year of birth. Sample of two leos that didn't get along.... Madonna and Sean Penn.

HAVE A NICE DAY!

FL,

as friends, makaka sundo mo naman whether boy or girl, depende on the year you and the friend was born. Pero as lover, "syota" or spouse, medyo mahirap irregardless of the year of birth. Sample of two leos that didn't get along.... Madonna and Sean Penn.

HAVE A NICE DAY!

ganon.. :cool:

buti na lang hindi pako nagkaka bf ng leo, baka super away lang kami. :lol:

hi LV :)

• 4 weeks later...
  • 1 month later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...