May I Ask You Out on a Date?

sweetequila:i know what u mean my dear, u cant help urself from posting and posting every single day!! ;)

i want to have a date with........... xswit, but he has to ask me out ;)

hay totoo sis...grabe..as inn nakakaaddict... kelan kaya magkakaroon ng grand EB, kung nagkaroon na sana maulit..hehehe Good MOrning to all!! HAPPY MOTHERS DAY SA MGA MOMMIES!!! :wub: :mtc: :heart:

hay totoo sis...grabe..as inn nakakaaddict... kelan kaya magkakaroon ng grand EB, kung nagkaroon na sana maulit..hehehe Good MOrning to all!! HAPPY MOTHERS DAY SA MGA MOMMIES!!! :wub: :mtc: :heart:

haha! aba at may bago na akong sis! type kita ;) sige sige! fine.. sis na tayO!! hehe! visit ka sa room ko para masaya! form where ka ba sa manila?

modes.. sorry sa offtopic!

Guest breakdowngirl

hello po! di ako masyadong nakakapunta na dito si mtc, pero i can say na i have met some of the prominent mtc guys on and off the board =) hmmm pero si stick8 pa rin gusto kong makita di ko pa sya nakikita eh =P

hello po! di ako masyadong nakakapunta na dito si mtc, pero i can say na i have met some of the prominent mtc guys on and off the board =) hmmm pero si stick8 pa rin gusto kong makita di ko pa sya nakikita eh =P

you're not alone sis.. I'm curious bout stick as well :P

may Group Date EB. pwede mag-isa lang ako? wala akong kasamang group e. hehehehe i'll try to make hatak the raiders para dito kung matuloy ang Group Date EB. sana saberday ang EB.

sino ba gusto ko i-date? Deli ikaw gusto mo i-date kita? si M_A sana pero meron ng date yan e. :P suot ko mala-David H ha. with matching bow-tie. :lol:

aba cwushee! puro ka nmn salita e ako nga til now hindi mo pa dine-date e! hmp. :P :lol:

Guest gorgeous_23
Bakit ngayon ko lang nakit to? :blink:

Game!! :evil:

hmmm... i dunnu... maybe i should ask u out one of these days for you to find out.... to have a great week to start ei!!!! ai! weekend pla!!!!

note: ill ask you out yan ha.... :lol:

Para ma-meet nyo lahat nang ladies na member .. well its up to you kung paano mo didiskartehan ... believe in your self use the force ... hahahahaha

use the force??

un nga eh.. la akong force..

i go for finesse.. and bilis.. :evil:

e sa dinami daming tsik na sabay sabay.. mukhang force nga ang kelangan ah..

use the force.. use the force.. use the force.. use the force.. but how?? :unsure:

can u teach me how to use the force, master jedi..

:evil:

ako, i've dated mama macy several times na. in her pad pa. Ako kasi ang kanyang computer tech hehhee.

masarap kausap si macy, she is very witty. we talk about countless things. and she stimulates the conversation by challenging my thoughts..

remember the subtle dictatorship- thru-subliminal messages plan? hehhee.

:lol: :lol: lokoh ka... baka akala nila I put my visitors through a weird test... :rolleyes: