What Type Of Girl Do You Prefer? - MERGED THREADS

yze

• 3 weeks later...

yung may laman naman syempre... of course depende sa taste ng tao kung san sya mas nagagandahan... for me wag lang sigurong sobra :P ... chubby is still fine with me... :D

as an answer i guess i can go for both the petite/compact and/or the normal size ones... :)

different body sizes means different flexibilities which in turn means a whole range of pleasures... :cool:

• 1 month later...
Guest globetrotter

i am one of those guys who likes ladies with fair complexion. they look more attractive to me because the skin color makes them look fresh and clean.like a maiden who just finished her shower.

guys / gals ano ba ang mas trip nyo? yung maputi/tisay or yung black beauty(exotic?) or morena/kayumanggi? alin ba talaga ang mas ok?

maputi...kc pag maputi...malinis tingnan....khit pangit bsta maput.tingin mo maganda na...ska khit anung damit bgay isuot bgay khit my butas.ska pag aputi mukhang sosyal..ska khit di pa nali2go ang maputi...mukhang mabango tingnan.eh kung morena mukhang mahirap..ska prang dugyot...mukhang mabaho pa...kung di mo pa lalapitan di mo malalaman na mabango pla hahahaha....tpos na nga maligo..mukhang mabaho pa hahahaha

wla lang.............

may i request the thread starter to make adjustments

on the title and the description of the thread.

mas trip when it comes to love?  attraction?  something else?

thread under monitoring.

thanks.

please be my guess to edit what you think is appropriate . thanks