• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

Boss I cannot blame these theras kung napaka sweet nila sa iba't ibang guests. Trabaho nila yan. They need money to make a living. Kaya I don't confuse yung GFE and PSE nila sa akin kasi binabayaran ko sila to be like that. Maraming GM akala nila extra special na sila lalu na yung bago lang nakaranas ng ganun sa babae. Ako I don't want to make my life and the theras lives complicated by thinking different of what they are supposed to do.

I regret that I can Like this post only once. Spot on, sir.

Boss I cannot blame these theras kung napaka sweet nila sa iba't ibang guests. Trabaho nila yan. They need money to make a living. Kaya I don't confuse yung GFE and PSE nila sa akin kasi binabayaran ko sila to be like that. Maraming GM akala nila extra special na sila lalu na yung bago lang nakaranas ng ganun sa babae. Ako I don't want to make my life and the theras lives complicated by thinking different of what they are supposed to do.

I can see your point. But just stirring the pot. Let me tell you a story,

May isang former local beauty queen. She finished school with flying colors. Driven, came from a good family, loves her family, supports her family after her studies, goes to church every sunday NBSB.. She bacame a physical trainer for high end gym and moonlighted as trainer for athletes sikat na athletes. Then there was this guy, came from a rich family, daming chicks, bolero former uaap varsity. Mayabang, masama ugali, never stepped inside the church, madamot.. hahahah.. By some unexplained happening He got the girl as his physical trainer. At first ayaw ni lalaki kasi babae at sa tingin nya she could not perform her duty as a trainer/therapist. C girl being driven as she is, would not take any of that. She performed well as a trainer/therapist. Cut the long story short, their time together made them closer to each other and even though their lives, ung ugali nila is as opposite as night and day, they are to be married soon and they are both happy with each other.

Haba... Hahahah.. Point lng is, wala naman gusto mainlove sa taong ayaw nya, but thats the reality of love. Minsan talaga the universe finds a way for two people to meet and for that two people to have a chance of loving each other. I am pretty sure, 80% of the married or in a relationship people here did not expect to fall head over heels with their significant others right away. E love yun, sabi nga ng kanta, cant stop this feeling. The only thing you have control of is what will you do about that feeling..

ako expi ko sa isang spa sa south ung standard es nauwi sa atw at ayaw sumingil ng thera ng extra at nangyari un ng mga ilang beses pa kaya feeling ko gusto nia ako at parang nagkakagusto din ako sakanya kaya nakwento ko sa pinsan kong GM din at sabi ko try nia kunin ung thera kung anong mangyayari ayun nakuha nia at nauwi din daw aa atw. kaya di ko na tinuloy ung feeling ko kakaselos din kasi at dahil dun gumawa na ako rules pag punta sa spa hanggang 2 ulit lang at bawal kunin cellphone number bawal maging baduy✌️

• Like (+1) 1

ako expi ko sa isang spa sa south ung standard es nauwi sa atw at ayaw sumingil ng thera ng extra at nangyari un ng mga ilang beses pa kaya feeling ko gusto nia ako at parang nagkakagusto din ako sakanya kaya nakwento ko sa pinsan kong GM din at sabi ko try nia kunin ung thera kung anong mangyayari ayun nakuha nia at nauwi din daw aa atw. kaya di ko na tinuloy ung feeling ko kakaselos din kasi at dahil dun gumawa na ako rules pag punta sa spa hanggang 2 ulit lang at bawal kunin cellphone number bawal maging baduy✌️

Pwedeng makuha nlng kung san spa.. Tska kahit clue lang.. Ako na bahala mag hanap. Hahahaha

Pabulong nga kung saang SPA yan at sino yung thera.😎