• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

n opinion ko, iba ang fuboys sa mga nagaavail ng service..

sometimes bro, kailangang pairalin ang pagiging fboy, minsan kasi may mga fgirl din naman. been there and learned a lot (officemate) on the other hand, I understand, it's hard to tell from authenticity to fake, on the other hand, at least dami mong libreng ES :P lesson, you can be intimate, pero mag tira just in case :)

Edited by neo_one

almost, pero natigil... masyado lang siguro ako marupok... masyado kasi syang sweet.. mahirap man paniwalaan mga sinasabi ng mga thera.. pero iba parin pag nandun kana.. nagsimula sa offer nya na upgrade to s** nang hindi ko nna dadagdagan ung inavail ko na package... natempt ako siguro masyado.. we did it.. kahit walang proteksyon.. nagdalawang isip ako kasi walang gamit na cd.. pero ayun ginawa ko padin.. masyadong tempting.. hanngang sa naging attached nko.. binalikan ko yung service nya.. again without paying for the service.. parang naging free s** ang dating.. bayad lng sa entrance tas g na.. nahuhulog nako dahil dun.. hindi ko alam kung bakit.. friends kami sa fb.. akala ko may inaasahan ako.. ok kami magusap sa chat.. n may mga usapan n akala ko kami na.. kaso lagi ko nakikita sa fb n may post na may iba pa sya.. medyo di mabigat sa loob kaya minabuti ko nlng na tumigil na.. share lang

Suggestion lng sir, always protect yourself at all times sir. Emotionally and physically.

Suggestion lng sir, always protect yourself at all times sir. Emotionally and physically.

kya nga sir natuto na, di ko alam bakit biglang ganon.. nagulat nalang ako nandun na sa ganung point.. pero sa first lng nmn walang proteksyon, ung mga sumunod meron na.. un nga lang ung emotion ang hirap proteksyunan.. kaya minsan di magandang iniistalk sa fb yung thera e haha

sometimes bro, kailangang pairalin ang pagiging fboy, minsan kasi may mga fgirl din naman. been there and learned a lot (officemate) on the other hand, I understand, it's hard to tell from authenticity to fake, on the other hand, at least dami mong libreng ES :P lesson, you can be intimate, pero mag tira just in case :)

tama sir..

kya nga sir natuto na, di ko alam bakit biglang ganon.. nagulat nalang ako nandun na sa ganung point.. pero sa first lng nmn walang proteksyon, ung mga sumunod meron na.. un nga lang ung emotion ang hirap proteksyunan.. kaya minsan di magandang iniistalk sa fb yung thera e haha

tama sir..

May nag comment dito na the best way e wag mo na cyang istalkn, at kumuha ng ibat ibang thera... 😁

ibat ibang thera sa ibat ibang spa.. and magbago ng way ng pkikipgusap haha.. iwasan ndin mghanap ng gfe

IMHO you dont have to ba an ass or a dick or fboy mentality. You just avoid getting them always if you want some distance. I think nararamdaman nila if you are all business only or you want companionship. Parang instinct ng mga sales rep na alam nila kung sure sales na to konting tulak nlng or its a bust. Or parang mga engineers na alam if the can meet the deadline start plng ng project or if they cant. Instinctive dn sila tingin ko, and if you show too much emotions (😍) e you can be lucky or you can be unlucky.

It's been a while since I visited this topic, and as expected it just keeps on going. Only goes to show that for some, there is no stopping love found in the cubicle. Most of the time for the worse, not for the better, for both GM and thera.

(Some of you may remember my own story)

To my ex-thera-love:

"For all that has been, thank you.

For all that is to come, Yes!"

I fell for a thera kasi iba tlaga ang pakiramdam namin sa isat isa outside and she treats me the way I want it. And tanggap ko din sya.

The dealbreaker is alam mong hindi ikaw ang magiging priority nila kasi may mga reasons bakit sila nasa industriya. And need ko magbaon ng tunetuneladang patience and understanding if you really love them.

Lesson is, be prepared for the consequences. If you took the risk, save some love for yourself just in case it never worked out. There's nothing wrong in falling for them kasi tao din sila and kaya may hope pa dn nman. Kaya lang tayong mga lalaki aminin na natin mapusok tlga tayo kaya dpat nagcocoordinate tlga ung dalawang ulo natin para laging happy.

• Like (+1) 3

Imho it's inevitable. Feelings are something we can't control and it's really hard to like a thera that much. Been in that situation and still am hahaha. Just stick with reality and it'll be much easier to handle. I just convince myself that it's part of their job to give you that GFE but everytime i spend time (with her), i completely forget all about it and it's a never ending cycle of convincing and forgetting. Okay i think i need help hahaha

Edited by jawa2

Imho it's inevitable. Feelings are something we can't control and it's really hard to like a thera that much. Been in that situation and still am hahaha. Just stick with reality and it'll be much easier to handle. I just convince myself that it's part of their job to give you that GFE but everytime i spend time (with her), i completely forget all about it and it's a never ending cycle of convincing and forgetting. Okay i think i need help hahaha

Edited by jawa2