• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

Things to remember when you fall in love with our dearest thera...

*Try to know her deeply---understand her and inspire her to do better

*Avoid always doing sex with her---treat her with respect emotionally and spiritually.(iparamdam mo na hindi sex ang habol mo sa kanya)

*Don't treat her like a charity case---its not all about money to win her, but instead take your time to find out what she likes

*Inspire her to get a legit business---creat a way for her to make money legitimately.

*Offer her your deepest love---show her your sincere love from the bottom of your heart

*Be ready to forgive her and accept her past---stay strong and continue to love her and accept her and she will trust you.

* And lastly offer her a marriage and live happily ever after---erase her past and move on

Our dearest thera is just like any other girl and if you encourage her to improve her life, you will end up with a loving wife of your dreams

Note: This is only for a guy who truly again truly(totoo) in love with our thera, because if not don't waste her time to love you...kasi lalo mo lang silang ibabaon sa kumunoy ng pighati at kalungkutan...

2 thumbs up ako sir syo... Hindi pla 4 thumbs up pala...

This is also how exactly I see it. Marami kasing GM akala nila porket asa ganun trabaho si thera loves e madaling pa in lovin. On the contrary mas mahirap cya, and you have to really be personnal with her and not just sex lng. From my experience, andami kyang magaganda at inspirational na kwento ang theras, na magagamit nyo dn as pep talk sa inyong employees or subordinates. Kaya wag lang puro kasi kalibugan ang tanong, wag lang puro masarap ba? Nasarapan ka b? Nilabasan ka na b? Dapat personnal, gaya ng sabi ni sir, ung mga dreams nya, ung mga frustrations nya dapat alamin mo dn. Plus kpg nakuha mo na yun believe me you will have a more positive outlook in life kht na hindi mo cya love e iintayn mo ung mga times na ikwekwento mo sa kanya ung nangyari sa araw mo, at makinig sa kung anong nangyari sa araw nya. Chill lang, wag pilitin ang mga bagay, respect and being a gentleman will have its rewards kahit na hindi sexually or sa love nya. Malay mo ung pinsan nya pla ang nakatadhana syo, e doctor ung pinsan nya. Or may dermatologist cya or OB na panalo, ma ireto ka. Or magaling pala cyang kusinera, e d pwede mo cyang business partner...

Basta always respect lang. If it falls it falls if not then at least you had a blast. No regrets in life at wag manisi mga kapatid kasi walang pumilit na gawin mo ang ginawa mo.

Edited by Kingkongphils

Been there done that...first is unclear... the 2nd one is straight and clear...and this is really a different world to conquer...and requires extraordinary approach. It takes guts and beyond unimaginable thing mindset for someone to endure things. Hindi siya biro at hindi din siya kathang isip. Will not recall of the details kasi in the end... mahirap talagang timbangin kung naging totoo nga kayo sa isat isa o hindi.

But all i can say is that the 2nd one is more realistic... mas malalim... mas totoo. Yun nga lang, the sad part is that the reason of the ending with the 2nd one is the lady of the first time. Sorry kung magulo. Ang mahalaga lang... we learned from it and it makes us a better person after. They are both stilll active in the scene and the good thing is that they are okay with each other. Thats all. Enjoy life and enjoy the happiness inside the 4 corners of the cubicles. Weather weather lang yan...

May mga thera naman na talagang ma in- love ka. Super GF o wife material talaga. Dapat lang tanggapin mo na buo, both negative or positive points nya. Nothing wrong if may anak for me. Sabi ko nga dapat accepted mo siya ng buo for what she is. If the GM would or is willing to give up everything for her even one's friends then totoong mahal mo talaga. Kahit ano pa sabihin ng iba ..wala ka pskialam. Sabi nga nila na marami silang boys. Mahirap yun para sa isang lalaki but if kaya mong kainin ang pride mo at tanggapin yun for her then you really love her. Kaya for me, there's nothing wrong with falling for your thera. Pero mas better pa nga siguro na wag mo na sabihin sa thera mo na nag fall ka kc magkakailangan pa kayo.

Edited by Your_Vincent
  • Like (+1) 1

Their's nothing wrong falling in love with our thera as long as both of you love and trust each other. As long as maganda ang inyong intention sa isa't isa. Ang mali ay kung naglolokohan lang kayo at may pansariling interest ang isa sa inyo o kaya lust lang nararamdaman nyo...

Pero syempre hindi magiging madali tulad ng isang typical na love story ang pagdadaanan nyo and need nyo ng matinding sakrepisyo at pang unawa sa isa't isa. Kasi malamang doble ang mga pagsubok ang mararanasan nyo...Kailangan tanggap nyo ng buong buo pareho kung ano man ang nakaraan nyo..."love is blind nga sabi ng sa saying"...At kailangan willing din kayong i give up yung mga personal nyong interest for the sake of your relationship...Madaling sabihing mahal kita pero ang tanong kaya mo ba panindigan ang salitang yun, kasi karamihan doon nasisira sa oras na kailangan mo ng panindigan yung sinabi mong mahal kita...Kung wagas at totoo naman ang paiibigan nyo ay sigurado namang magbubunga ito ng maganda hanggang sa huli sa tulong ng ating panginoon...Walang namang imposible sa kanya lumapit at maniwala ka lang...

Ito naisip kong saying na bagay dito...

"Ang tunay na daw na nagmamahal ay yung taong ang minamahal ay yung kapintasan mo rather than sa kagandahan mo"...

I agree Sir to your comment. Just what i said, giving up everything for her sake. Dapat buo mo tanggapin ang lahat as in everything.

Yes po kasama lahat yan pag nagmahal ka, kahit hindi thera...sigurado pwed kang masaktan...wala naman perpekto sa mundo...lahat naman may kabaliktaran...pero kung talagang tanggap mo sya bakit ka masaksaktan kasi kapag nasaktan ka ibig sabihin hindi mo pa rin sya tanggap ng lubosan at maaring nag aalinlangan ka pa sa pagmamahal mo at the other way around ganon din sya kung mahal ka rin nya ng totoo hindi ka rin nya bibigyan ng pag kakataon na masaktan at maaring magiba way of life nya para sayo...yun ay kung talagang mahal ka rin nya...

Agree kc pagmahal mo kahit sino p siya ay proprotektahan mo siya dahil ayaw mo siya masaktan

Just love yourself a little more lng. Kailangan meron ka parating back up plan, wag mo isagad. Darating dn yun I think. Pag may asawa ka nmn or gf na, I suggest wag nlng, hindi dn nmn ako hypocrite pero pag loaded ka at willing c thera e d okey lng. BUT i suggest if you go down that road e mas may urgency na tanggalin mo n cya sa trabaho na ito. Why? Kasi cympre if you catch something e maipasa mo sa wife or gf mo lalo na pag may anak kyo mahirap. D tulad pag single you live for yourself, kaya okey lang. Kung d ka loaded e just pick a regular nlng, wag ka nang mag attach sayang baka hindi ka alagaan ng anak mo pag tanda mo dahil hindi mo sila binuhay ng maayos.. Hehehhe