• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

I fell also one time on my regular thera. So I distance my self cause I'm not that good looking guy :) Weeks passed she didn't even bother to message or text me and that was the sign I took to move on. Pare-parehas tayong may mga puso at damdamin na binibigyan ng pansin. Walang masama ma fall in love ang Gm at thera pero I think it really takes a lot of patience, respect and true love for a true and lifetime happy ending to happen.

I fell also one time on my regular thera. So I distance my self cause I'm not that good looking guy :) Weeks passed she didn't even bother to message or text me and that was the sign I took to move on. Pare-parehas tayong may mga puso at damdamin na binibigyan ng pansin. Walang masama ma fall in love ang Gm at thera pero I think it really takes a lot of patience, respect and true love for a true and lifetime happy ending to happen.

Indeed a sure way to k*ll a relationship, any kind of relationship for that matter, is to stop all kinds of communication.

malamang magiging same situation tayo, im also not good looking :-(

"I am so in love with you that I accept the fact that in your line of work men touch you. You touch them too. You do intimate things normal couples do for the sake of providing GFE. Sometimes if the price is right i will ignore the exchange of fluids, for as you say it was professionally done. I will even forgive you for not respecting me for I was not man enough to say no to this." How's this for a perspective? I don't know. No matter how I try to be mature about this, I don't think it's normal. I am very sorry. The only time this becomes forgivable is when the guy is absolutely clueless. Sure way of testing if it is ok or not is to ask yourself if you will feel embarrassed if other people will find out. Again my apologies if I stepped on people's sensitivities.

Don't do it in the first place. But you can't blame what you feel, sometimes you thought there's nothing in there until you discover malala na pala.

Indeed a sure way to k*ll a relationship, any kind of relationship for that matter, is to stop all kinds of communication.

"I am so in love with you that I accept the fact that in your line of work men touch you. You touch them too. You do intimate things normal couples do for the sake of providing GFE. Sometimes if the price is right i will ignore the exchange of fluids, for as you say it was professionally done. I will even forgive you for not respecting me for I was not man enough to say no to this." How's this for a perspective? I don't know. No matter how I try to be mature about this, I don't think it's normal. I am very sorry. The only time this becomes forgivable is when the guy is absolutely clueless. Sure way of testing if it is ok or not is to ask yourself if you will feel embarrassed if other people will find out. Again my apologies if I stepped on people's sensitivities.

Totoo ito sa opinion ko. Once na ang GM at ang thera ay pumasok sa isang relationship at sinasabi nila sa isa't-isa na seryoso "daw" ang relationship nila, walang self-respecting na lalaki (at ang GM ay lalaki) ang makakatanggap sa sarili nya na ang thera-GF nya ay magpapatuloy pa sa pagiging thera, kung saan iba't-ibang lalaki ang makakasiping nya araw at gabi. Either hanapan nya ang thera-GF ng socially acceptable gainful employment, i-set up nya sa isang negosyo, o kaya ay suportahan financially kung saan ang kikitain o ang suportang ibibigay nya ay papantay sa nakasanayang income ng thera-GF bilang isang thera.

Sa ating mga GMs, kung resistant ang thera-GF sa effort nyo na i-angat sila sa mas respectable na paraan na pagkita, malamang hindi seryoso sa inyo ang thera-GF nyo. Tandaan, wala sigurong thera ang pumasok sa spa dahil naramdaman nila na ito ang kanilang lifetime passion at vocation. It's all about the money, and madalas, it's all about being a breadwinner. Basahin ang mga signs para maiwasan ang heartbreak.

Ngayon, sa panig ng mga thera - pag sinabi ng GM-BF nyo na seryoso sila sa inyo, at di man lang kayo hinikayat na umalis sa pagiging thera at di kayo binigyan ng suggestions o ideas para kumita at maging financially independent sa isang mas socially acceptable o respectable na paraan - malamang good times at good vibes lang ang intention ni GM (guilty ako dito, I must admit). Pagkatapos ng ilang buwan, may makikitang fresh meat si GM-BF sa ibang spa o MP. Ituring mo na lang syang regular na customer at hindi boyfriend at wag kang umasa na may patutunguhan ang relationship nyo.

Masakit. Sobra. Lalo na alam mo, yung taong mahal mo, eh nasa ganyang sitwasyon. Mas mahirap kung wala ka pang means para alisin sya kung nasan man sya ngayon. Araw araw madudurog yung ego mo bilang lalaki pero kailangan mong intindihin lalo na kung wala ka pa naman solusyon sa problema na meron kayong dalawa. At ang pinakamasakit sa lahat, yung hindi mo maprotektahan yung taong mahal mo, dahil alam mo namang hindi nya gusto ang ginagawa nya, un lang talaga ang sumasagot sa problema nya sa ngayon. Kaya kung yang nararamdaman mo e libog lang, o kaya naman e panandalian lang, o nagdadalawang isip ka. Better keep off the grass. Wag mo na itry. Its not easy as it seems. Mahirap. Hindi sapat ang pagmamahal lang. Kailangan mo rin ng matinding pag uunawa. Sakripisyo. At pag titiis. At higit sa lahat dapat may plano ka.

• Like (+1) 1