• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

Ito yung mga nakakatawa eh. Inlove na masyado sa thera nila hindi nila alam may bf sa totoong buhay ung thera na nililigawan nila hahahahahaha!

ayos lang pre....kanya kanya tayo ng diskarte! thanks sa comment, noted ko yan. hindi ako newbie hehe anyway relax and chill lang tayo!

mukhang may pinagdaanan ka na dati bro!

Edited by tepcurry

mejo imposible naman ata mainlove si thera sa Gm .. pwera nalang kung tlgang artistahin ka dba.. pero kung tlgang ma aappeal ka tlga bat need mo pa pumunta sa spa eh .. no need mo n magbyad for service kasi diskarte lang need mo .. tama ba guyss

beginner gm ..

ahahahaha

Mga nipple na tumatayo pag sinisipsip. Yung pussy niya na kalbo kasi may DATY siya. Yung lips niyang malambot. Tapos yung pabango niya na sponsor ng ibang gm. Infairness masarap yung amoy. Amoy pagkain. Yung spicy foods na paborito niya sarap lagyan ng tamod brad tapos pakain ko sa kanya. Hahahahaha! Lagyan ko muna ng tamod ko yung kamay niya habang holding hands kayo sa biyahe. Amuyin mo kaya yung pera na pang toll mo baka amoy tamod ko. Hahahahaha! Sarap mainlove sa thera!

haha mukhang nangyari sa sayo bro. thanks for sharing...

sabagay .. pero mejo 80/20 ang chances nyan bro

para saken tama lang c Mr. Mustash bro . nothing is impossible . lalo na if you have a good intention and respect to the therapist that you fall in love too . and it came from you na din na there is a chance pa din right. so for me if you are serious to that girl Yes you can't determined what Love can do . Jus Sayingg . peace out !

No.names, no harm.

Those long posts seem to discourage people to fall dahil na rin sa na-experienced mo. Then you resorted to some sort of revenge. And you did mentioned there are good theras also.

Sabihin na natin "nilaro" ka on your previous relations which means to say those theras were real "good". Maybe you were new to it or not aware of what you have entered to that time. That's normal. Charge to experience na lang.

I think they were not revenge totally because these many theras were of the same character who played with you before. These theras were playing with those guys/DOMs/sponsors/clients while having "fun" with you also. Let's say she does not like those people but likes their money so ikaw naman gamit niyang parausan dahil type ka niya or just merely because this is how she "operates". You are also a part of what you termed her web. So wala yata yung tinatawag na ganti.

It's normal for a person to be wiser or a better person after an experience and not go to the "dark side". Pang-science fiction lang yan.

If ever I will appreciate what you have done I would say MAGALING ka nga dahil nasingitan mo KAMING mga nagmamahal kay thera or sabihin na lang natin natorotot or naiputan.

Isinama ko na sarili ko to sympathize with those lovers.

Suma total si THERA PA RIN ANG PANALO.

MABUHAY ANG MGA THERAS!!!

ITULOY PA RIN ANG PAG-FALL SA KANILA.

that last line though! hahaha (laughingly crying at the same time as I think I am being stupid once again) 1 thing I learned from before is that whatever the therapists say, once you found out they lied to you, better stop everything and be the wise gentlemen we are so that we can protect our feelings.

SI THERA PA RIN ANG PANALO! TULOY ANG PAGFALL KAY THERA!!

Mga nipple na tumatayo pag sinisipsip. Yung pussy niya na kalbo kasi may DATY siya. Yung lips niyang malambot. Tapos yung pabango niya na sponsor ng ibang gm. Infairness masarap yung amoy. Amoy pagkain. Yung spicy foods na paborito niya sarap lagyan ng tamod brad tapos pakain ko sa kanya. Hahahahaha! Lagyan ko muna ng tamod ko yung kamay niya habang holding hands kayo sa biyahe. Amuyin mo kaya yung pera na pang toll mo baka amoy tamod ko. Hahahahaha! Sarap mainlove sa thera!

Mukha naisahan eto ng thera, bigtime. Hugot pa ilabas mo galit mo sa mga GM at Thera

that last line though! hahaha (laughingly crying at the same time as I think I am being stupid once again) 1 thing I learned from before is that whatever the therapists say, once you found out they lied to you, better stop everything and be the wise gentlemen we are so that we can protect our feelings.

SI THERA PA RIN ANG PANALO! TULOY ANG PAGFALL KAY THERA!!

ituloy lang ba boss hanggat may makatugma?hehehehe

ituloy lang ba boss hanggat may makatugma?hehehehe

hahaha Sarcastically speaking bossing, its a life that we have chosen, we could have chosen a different path but we still stick to a path that makes your mind and heart at war.

Trust is something hard to find now. The easiest way to find trust now is through your pocket/wallet (Condom).

• Like (+1) 1

hahaha Sarcastically speaking bossing, its a life that we have chosen, we could have chosen a different path but we still stick to a path that makes your mind and heart at war.

Trust is something hard to find now. The easiest way to find trust now is through your pocket/wallet (Condom).

ahahahaha...kulit boss...😂😂😂