• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

For me I don't mind... wala naman ng sisirain sa buhay ko matagal ng sira.. basta tanggap ko sya, no matter what. Pero ayokong magtagal sya sa industry as long as I can provide.. Masakit din para sa 'kin na makita na sa ganyan sya nagwo work sa hirap ng buhay nowadays at nalalawayan pa ng iba. I want to pick up and complete the puzzle again para maayos ang buhay nya there are limits sa pagiging thera.

On 7/22/2024 at 5:26 AM, Diamond of Touch said:

Sabi ng wag nga, masisira buhay mo hahahaha 

Nakakasira ba talaga? Haha baka pano naman kung “the one” na pala. Sabagay, madaling nga pala maka linlang ang mga emosyon 😅

On 7/22/2024 at 2:46 PM, ElectricFan said:

Madaming mas ginugustong masira maramdaman lamang na buo sila kahit sa sandaling panahon. IMG_6209.gif.5a3dc0f0b45087438bae044fe507a422.gif

mapapakanta ka na lang ng:

You know I want you
It's not a secret I try to hide
I know you want me
So don't keep sayin' our hands are tied
You claim it's not in the cards
And fate is pullin' you miles away
And out of reach from me
But you're here in my heart
So who can stop me if I decide
That you're my destiny?

What if we rewrite the stars?
Say you were made to be mine
Nothing could keep us apart
You'd be the one I was meant to find
It's up to you, and it's up to me
No one can say what we get to be
So why don't we rewrite the stars?
Maybe the world could be ours
Tonight

1 hour ago, rusev129 said:

Nakakasira ba talaga? Haha baka pano naman kung “the one” na pala. Sabagay, madaling nga pala maka linlang ang mga emosyon 😅

lalo na kung napadpad ka lang sa spa/mp para sana makalimot dahil sugatan ka, nabigo at isang basang sisiw na iniwan ng inakala mong poreber mo na...

Edited by Zych
15 hours ago, Dutyengineer said:

For me I don't mind... wala naman ng sisirain sa buhay ko matagal ng sira.. basta tanggap ko sya, no matter what. Pero ayokong magtagal sya sa industry as long as I can provide.. Masakit din para sa 'kin na makita na sa ganyan sya nagwo work sa hirap ng buhay nowadays at nalalawayan pa ng iba. I want to pick up and complete the puzzle again para maayos ang buhay nya there are limits sa pagiging thera.

Tama lang yan. Kaibigan ko nga partner niya ngayon nag wowork sa bar dati ngayon mag 10yrs na sila.
galing kasi siya sa broken marriage. 

Subrang iilan nalang babae ngayong subrang tino. 
ung akala mo matino babae un pala na gangbang sa inuman, nakipag one night sa hindi kilala, may only fans, contact sa inoman o halos mag hubad na sa social media para sumikat lang. 

Subrang iilan nalang yung Maria talaga sa mundo hindi tulad dati.

On 5/26/2024 at 1:03 AM, shibuya109 said:

Mukhang handa ka namang mafeel if ever everthing go south idol. Tax free din kacng industry to. Sana maovercome ng favorite thera mo yun easy money syndrome. Balita ko ang laking adjustment sa knila pagreal work na. especially they can rake 100k a month if grind tlaga sila.

Mahina ang 100k a month from KTVs, MPs, and spas @shibuya109. And then, a lot have sponsors and then, they also ask money from guests:

No food, no transpo, need meds, need for kid, need for parents, need for siblings, etc.

Then, madaming kind-hearted here in and outside of MTC. Imagine those that are not even in MTC na nagbibigay.

Easy money, delay what they really want from life, then, too late.

Shatters their dreams, their families, and destroy guests' psyche.

Very nice set-up :-(

On 6/2/2024 at 12:14 AM, MyFriend said:

I have and I am still. I dont know if mali ginagawa ko

If one of you is married, then, it's wrong.

You may be filling a void in each other's life. 

The right thing to do is assess the situation and determine the kind of life you want @MyFriend.

On 6/3/2024 at 5:21 PM, plug said:

Ako hinihintay kong magsabi sa akin si thera ng "I love you" a welcome sign that she appreciates who I am to her.

I took her out from the spa in 2019 just a few months before the pandemic.

We're still in relation marahil naman tama ang ginagawa namin. 

But the truth also the cost is BIG.

Wow Sir @plug

Bilib ako sa inyo.

Ano po ang monetary costs on your end if okay lang mag share?