Falling For A Therapist - Merged Thread

it really happens, pero bro sana lang magtira ka sa sarili mo. kung alam mong wala na talagang pag-asa find new love hindi lang siya ang babae.

nangyari sa akin ito, im still longing for her pero madaming beses akong nirereject ngayon. noong una masaya kami nagsama sa iisang bubong pero may mga pangyayari talagang hindi maiiwasan hanggang sa naghiwalay kami pero i can still contact her yun lang wala ng chance na magkita pa kami umiiwas na rin sya para hindi na maging kumplikado, mabait siya, simple kaya ko siya minahal.

tama na sigurong malaman ko na sa isang yugto ng aking buhay e nagmahal ako ng isang MPA.

(minahal rin nya ako, mabait si MP kaya kami magkahiwalay ngayon)

nov 2007, i met this girl. name is dimple from one of the mp in caloocan. at first she looks so mataray. kinuha ko siya kasi wala yung regular ko. she's 18 then, student (inglesera), morena, maganda ngumiti, malmbing, sobrang libog (tipo ng babae na pag nasa ibabaw mo nakangiti na parang demonyita).

akala ko flavor of the month ko lang siya. hindi eh, sa sobrang lambing at bait niya halos inaraw araw ko na siya hanggang nagagalit ako sa mga bisor dun pag binibigay sa iba. lalo na yung panahon na sumikat siya sa mtc.............. galit na galit ako pag- naiisip ko na may gumagalaw sa kanyang iba. hanggang nag-resign siya, natuwa ako kasi focus na siya sa school niya! lagi ko siya pinupuntahan sa school niya sa intramuros, mas lalo siyang napamahal sa'kin. nakita ko yung simpleng pagkatao niya, hindi maluho kahit na anak mayaman pala siya. minsan pinasundan ko siya sa tauhan ko taga parañaque pala sa isang exclusive subdivision. nabigla ako, kasi napaka-simple niya at napaka-babaw ng kaligayahan niya.

nag-offer ako ng sustento and mga material things. wala siyang tinanggap kahit isa. binili ko yung paborito niyang cellphone, mga stuffed toys, bags, relo, pabango................ pero wala siyng tinanggap! di ko alam kung ma-pride lang siya o ano..................... sinabi niya, ayaw niya ako gamitin kasi di naman daw niya ako mahal, yun pala may bf siya sa u.s. ba o sa canada. tinanong ko kung sinusustentuhan ba siya, sabi niya hindi rin daw. nagalit. ang sabi niya di niya daw kailangan ng lalaki para makuha ang mga bagay na gusto niya. mula nun di na siya nagtetext, o tumatawag. na-obsessed na ata ako kasi araw araw ko siya inaabangan sa school niya para lang makita ko siya........ i sent her emails na may mga pic ng mga tinanggihan niyang gifts. until 1 day nag-reply siya, she said: "i am pregnant. please leave me alone" sabi ko handa akong maging tatay ng bata but she refused.

i left the country and tried to live a peaceful life with my family. di ako nag-mtc and everything pero wala eh.............. mahal ko pa rin siya and hinahanap............

pakiramdam ko sinayang ko ang pagkakataon na makakilala ng babaeng almost perfect to be my wife (2nd)..............

ano sa tingin niyo?

nov 2007, i met this girl. name is dimple from one of the mp in caloocan. at first she looks so mataray. kinuha ko siya kasi wala yung regular ko. she's 18 then, student (inglesera), morena, maganda ngumiti, malmbing, sobrang libog (tipo ng babae na pag nasa ibabaw mo nakangiti na parang demonyita).

akala ko flavor of the month ko lang siya. hindi eh, sa sobrang lambing at bait niya halos inaraw araw ko na siya hanggang nagagalit ako sa mga bisor dun pag binibigay sa iba. lalo na yung panahon na sumikat siya sa mtc.............. galit na galit ako pag- naiisip ko na may gumagalaw sa kanyang iba. hanggang nag-resign siya, natuwa ako kasi focus na siya sa school niya! lagi ko siya pinupuntahan sa school niya sa intramuros, mas lalo siyang napamahal sa'kin. nakita ko yung simpleng pagkatao niya, hindi maluho kahit na anak mayaman pala siya. minsan pinasundan ko siya sa tauhan ko taga parañaque pala sa isang exclusive subdivision. nabigla ako, kasi napaka-simple niya at napaka-babaw ng kaligayahan niya.

nag-offer ako ng sustento and mga material things. wala siyang tinanggap kahit isa. binili ko yung paborito niyang cellphone, mga stuffed toys, bags, relo, pabango................ pero wala siyng tinanggap! di ko alam kung ma-pride lang siya o ano..................... sinabi niya, ayaw niya ako gamitin kasi di naman daw niya ako mahal, yun pala may bf siya sa u.s. ba o sa canada. tinanong ko kung sinusustentuhan ba siya, sabi niya hindi rin daw. nagalit. ang sabi niya di niya daw kailangan ng lalaki para makuha ang mga bagay na gusto niya. mula nun di na siya nagtetext, o tumatawag. na-obsessed na ata ako kasi araw araw ko siya inaabangan sa school niya para lang makita ko siya........ i sent her emails na may mga pic ng mga tinanggihan niyang gifts. until 1 day nag-reply siya, she said: "i am pregnant. please leave me alone" sabi ko handa akong maging tatay ng bata but she refused.

i left the country and tried to live a peaceful life with my family. di ako nag-mtc and everything pero wala eh.............. mahal ko pa rin siya and hinahanap............

pakiramdam ko sinayang ko ang pagkakataon na makakilala ng babaeng almost perfect to be my wife (2nd)..............

ano sa tingin niyo?

sir,

first and foremost sir, if she is indeed the dimple from majestic, i think i knew her, not personally since i only refer her to my friends (mostly forum friends) if she needs extra money because she's a psp on the side, we were supposed to meet pero she stopped texting na eh, so siguro dun nangyari yung problem na yun (her getting pregnant)...anyways, nawala din ako ng balita sa kanya pero mabait siya, nung nirerefer ko siya, she even loads my cell and calls me kung may client siya na referred ko..

as for my advice, i think you should concentrate on the person who loves you kasi it's a choice of THE ONE YOU LOVE or THE ONE WHO LOVES YOU...your call sir pero my advice is THE ONE WHO LOVES YOU, in that way pag natutunan mo siyang mahalin, then that would be a great ending....

as for her present condition, i think she's back again....saw her pic in one of the forums....leave me your email add and maybe i can help you if you want to see her again...

(basta ako, i miss you Tanya soooo much......i am soooo sorrry!!!)

sir,

first and foremost sir, if she is indeed the dimple from majestic, i think i knew her, not personally since i only refer her to my friends (mostly forum friends) if she needs extra money because she's a psp on the side, we were supposed to meet pero she stopped texting na eh, so siguro dun nangyari yung problem na yun (her getting pregnant)...anyways, nawala din ako ng balita sa kanya pero mabait siya, nung nirerefer ko siya, she even loads my cell and calls me kung may client siya na referred ko..

as for my advice, i think you should concentrate on the person who loves you kasi it's a choice of THE ONE YOU LOVE or THE ONE WHO LOVES YOU...your call sir pero my advice is THE ONE WHO LOVES YOU, in that way pag natutunan mo siyang mahalin, then that would be a great ending....

as for her present condition, i think she's back again....saw her pic in one of the forums....leave me your email add and maybe i can help you if you want to see her again...

THE ONE YOU LOVE and THE ONE WHO LOVES YOU

Relationship should work both ways. "Work Both"...

ano sa tingin niyo?

seriously bro, based from your approach, the girl has the right to be mad or even be afraid at you.. you're giving too much materialistic things that she feels she's an item to be bought.. sorry for the harsh words but it just needs to be said.. it's not love that you feel but an obsession on which you need to attain her.. and stalking her to some extent made her more afraid at you

maybe she's really pregnant or just making some alibi but maybe its a hint to stay away already

sir,

tanglewoodboy? ang nag-bugaw kay dimple is raferalston. so ikaw si rafer? alam ko ung panahon na binugaw mo siya kaso nasa dubai ako that time. i know where she is and wht she's doing to her life now. and i doubt na she back to the bizness.

the last time i checked her situation was last week of june. nasa callcenter na siya for 2 months ata. mas gumanda tumaba lang ng konti. tinigil ko lang yung pagpapasunod sa kanya kasi nababaliw lang ako lalo. lalo ko lang naiisip na hindi ko siya nakuha.

if you really know her, alam mo kung anong klaseng pamilya meron siya at kung gaano niya kaayaw 'tong trabaho na ganito. gusto niya yung simpleng buhay at maging abugado.

i sent you an email.

seriously bro, based from your approach, the girl has the right to be mad or even be afraid at you.. you're giving too much materialistic things that she feels she's an item to be bought.. sorry for the harsh words but it just needs to be said.. it's not love that you feel but an obsession on which you need to attain her.. and stalking her to some extent made her more afraid at you

maybe she's really pregnant or just making some alibi but maybe its a hint to stay away already

ang exact words niya sa'kin: "trophy lang ako para sa inyong lahat. mula nung matino akong babae hanggang naging ganito na ako, trophy pa rin ak=ng tingin sa kin ng mga lalaking kagaya mo"............."hindi lahat ng babae sa ganitong mundo mukhang PERA"

the reason i posted my issue here para malaman ko gagawin ko. imagine, nag-babayad ako ng tao para sundan lang siya at siguraduhin na ok siya, na lahat ng gusto niya nakukuha niya. matalinong bata si cathy/dimple kaya alam kong kaya niya kahit di siya mag-mpa/psp. pero natatakot ako na pag wala na akong balita sa'kanya mabaliw ako. ewan ko ba............................ panay na nga ako sa mga mp at spa para lang makalimot mula nung bumalik ako dito pero wala pa rin eh. nakakaasar na..........................

guys pag nainlove ba kayo sa GRO pinapakita nyo ba sa kanila? hindi ba tayo magmumukang "just another guest who fell in love" pag ganun?

Sort of, parang ganuon na nga.

ano sa tingin niyo?

We should or must always differentiate our emotions or desires whether it is love or just an obession. Judging what you have stated, you really fell for that girl. Siguro nga lang hindi niya type ang style or the way you have courted her. May mga ganung babae, even your intentions are pure and simple, ay mali naman ang diskarte ay wala din.

ano sa tingin niyo?

come on bro, let's be practical here. she's maykaya, young , know what she want & how to get what she want. your married &

have a family of your own. it's a total mismatch & you should be greatfull na hindi ka niya pinatulan, otherwise nagulo lang buhay mo.

ano sa tingin niyo?

hmm...i'm confused, if she came from a well-off family, then why did she have to work as an mpa/psp? there's a contradiction here...

from what I can deduce from your story, i would say, your girl is naive...enlighten her then...

1. did she work as an mpa/psp for money? if you're offering to support her then problem solved...

2. does she want a monogamous man? tell her the reality that in monogamy, men are "allowed" to f#&k around without taking responsibility, while in polygamy, men are obligated to take responsibility for the women they f#&k...and you want to take responsibility for her, right?

3. does she feel that you/men see her as trophy? that is how all men look at women (either consciously or sub-consciously). the reality is, men look at women as property (and vice versa), although its politically incorrect in today's society to say it out loud, but that is the psychology behind adult relationships. marriage was invented to declare that the "woman" is this man's property. make her realize that being someone's property is the most respectful thing there is, think about it...what's more valuable that which is owned and used by everybody, or that which is owned and used by you alone?

4. let her know that you won't impede her dream of being a lawyer...will you?

...give her all the facts of life, minus the naivete notions of social conditioning in the Philippines

...but if after all that, she still doesn't want to be with you, then it's her lost...let it go...

...make all the rational arguments you can, the one thing you can't do is force her!

tanglewoodboy? ang nag-bugaw kay dimple is raferalston. so ikaw si rafer? alam ko ung panahon na binugaw mo siya kaso nasa dubai ako that time. i know where she is and wht she's doing to her life now. and i doubt na she back to the bizness.

the last time i checked her situation was last week of june. nasa callcenter na siya for 2 months ata. mas gumanda tumaba lang ng konti. tinigil ko lang yung pagpapasunod sa kanya kasi nababaliw lang ako lalo. lalo ko lang naiisip na hindi ko siya nakuha.

if you really know her, alam mo kung anong klaseng pamilya meron siya at kung gaano niya kaayaw 'tong trabaho na ganito. gusto niya yung simpleng buhay at maging abugado.

i sent you an email.

yes that's me, i guess i am part to blame also bakit siya nag psp but i never forced her kasi wala naman akong cut sa kinikita niya, she just sends me load from time to time and calls my cell, if she is the girl in the pic, then active siya uli.....

pero i cut ties with her and wala naman siyang galit sa akin and vice versa...

i don't really know her well actually.....so, i won't know she just relies for referrals sa akin from time to time

ang exact words niya sa'kin: "trophy lang ako para sa inyong lahat. mula nung matino akong babae hanggang naging ganito na ako, trophy pa rin ak=ng tingin sa kin ng mga lalaking kagaya mo"............."hindi lahat ng babae sa ganitong mundo mukhang PERA"

the reason i posted my issue here para malaman ko gagawin ko. imagine, nag-babayad ako ng tao para sundan lang siya at siguraduhin na ok siya, na lahat ng gusto niya nakukuha niya. matalinong bata si cathy/dimple kaya alam kong kaya niya kahit di siya mag-mpa/psp. pero natatakot ako na pag wala na akong balita sa'kanya mabaliw ako. ewan ko ba............................ panay na nga ako sa mga mp at spa para lang makalimot mula nung bumalik ako dito pero wala pa rin eh. nakakaasar na..........................

She is one mysterious lady, and i think there is more to learn about her than what she has said. What is said and seen seems to be contradicting and is leading to a lot of confusion among readers and story tellers. She could be hiding something that has not been discussed to you. Kaya di mo maintindihan ang nasa loob niya. Maybe the reason for not accepting the gifts could be that she is with someone and cannot hide these gifts from the guy. Chill out an be careful with your emotions, this could be disastrous to your relationship with your spouse and kids. Just an dvice my friend.

Its simple, if you are a businessman or a filipino chinese businessman, just tell her that iam

a businessman or a filipino chinese businessman, i am willing to support you financialy and emotionaly.

Kung gayan sya na di sya na spoon feed (spoild Brat) sa yo, wala tayong magagawa diyan, kahit businessman o filipino chinese businessman ka pa, kung matino syang babae just move on simple.

Edited by EPJ
come on bro, let's be practical here. she's maykaya, young , know what she want & how to get what she want. your married &

have a family of your own. it's a total mismatch & you should be greatfull na hindi ka niya pinatulan, otherwise nagulo lang buhay mo.

she lost her full scholarship 2007, 2nd sem because of her position in student council. lumayas siya sa bahay nila sa parañaque at nakitira sa dorm ng classmate niya sa intramuros. isa sa mga classmate niya dancer sa pegasus, pinakilala siya sa talent manager, ayun dinala siya sa majestic. (nakilala ko rin yung manager niya.)

after almost 5 weeks in majestic, nag-resign siya ng maayos at bumalik sa family niya. nag-aaral at nanahimik.

just passing by

makulay parin mga kwento dito ah...

graduate nako dito...

@X3ME15 i notice you're good at words, magaling ka magsalita, i like it. hehe

good luck nalang sa mga naiinlove parin sa kanila.

but if you can, why not look for decent girls? it'll be a win-win situation, just don't expect that they're as pretty as your favorite MPA/PSP/GRO.

beauty is just superficial, look deep into someones heart rather than bearing on these girls spoiled attitudes.

but having been there i can say these girls have hearts too. just that they are afraid to gamble, trust, and commit to those people na nakilala nila sa club or from their work.

she lost her full scholarship 2007, 2nd sem because of her position in student council. lumayas siya sa bahay nila sa parañaque at nakitira sa dorm ng classmate niya sa intramuros. isa sa mga classmate niya dancer sa pegasus, pinakilala siya sa talent manager, ayun dinala siya sa majestic. (nakilala ko rin yung manager niya.)

after almost 5 weeks in majestic, nag-resign siya ng maayos at bumalik sa family niya. nag-aaral at nanahimik.

Just what i said a while ago if your a if you are a businessman or a filipino chinese businessman, just tell her that iam

a businessman or a filipino chinese businessman, i earn big alot i am willing to support you financialy and emotionaly.

my advise is if she dosent like you then leave her alone even if your a if you are a businessman or a filipino chinese businessman, kahit mayaman ka pa at nakatira pa sa magandang bahay sa multinational o merville,

kung ayaw sa yo di wag, ganito kasi ang love, walang anumang kapalit diba.

Edited by EPJ

Just what i said a while ago if your a if you are a businessman or a filipino chinese businessman, just tell her that iam

a businessman or a filipino chinese businessman, i earn big alot i am willing to support you financialy and emotionaly.

my advise is if she dosent like you then leave her alone even if your a if you are a businessman or a filipino chinese businessman, kahit mayaman ka pa at nakatira pa sa magandang bahay sa multinational o merville,

tama ka. i did that actually kaso nga hindi lahat ng bagay sa kanya ay pera. di ako nagpapakita sa'kanya pero pinasusundan ko siya minsan.

tahimik na buhay kasama yung anak niya. nag-tratrabaho at nag-aaral.

...............................but.................................

i can't forget her.

tama ka. i did that actually kaso nga hindi lahat ng bagay sa kanya ay pera. di ako nagpapakita sa'kanya pero pinasusundan ko siya minsan.

i can't forget her.

Eh gayan talaga ang buhay, yung ang totoong love ang gusto nya na walang hinihingi kapalit.

kahit owner kapa ng ng malaking business, sample: tourist bus company, kung ayaw sa yo

eh di wag, gayan talaga ang buhay, thats my advise, its up to you nalang.

there's no real formula on winning their heart.

dati kala ko pag may itsura, guapo, may dating, simpatiko eh uubra na basta sincere ka at pinapakita mong pagmamahal. kaso it didn't work...

kaya sabi ko pera pera ang labanan dito...

ngayon kahit mga mayayaman pala nahihirapan din sa mga babaeng ito...

so wala talagang exact formula or pattern to win these kind of ladies...

naalala ko tuloy yung sabi sakin ng isa sa kanila... sabi niya "masarap may bf kasi may nagaalaga sayo, maynagaalala, may nagmamahal. pero gusto ko pagmagkaka-bf ako yung hindi ko dito nakilala. mas maganda yun di niya alam, di rin naman ako mag stay dito ng matagal."

siguro it's up to them talaga, bawat isa may ibat ibang preference.

pero sa tingin ko nahihirapan sila ibigay yung commitment and trust pag sa work nila nakilala yung lalake.

i can't forget her.

I think she had suffered a lot pero

Ikaw ang dapat mag move on.....

Get a life.. i hope you see this on the positive point of view ;)

. . .

i can't forget her.

Ang love kasi di yan talagang binibli. Libre lang kasi ang love, yung talagang ang love na walang kapalit.

naalala ko tuloy yung sabi sakin ng isa sa kanila... sabi niya "masarap may bf kasi may nagaalaga sayo, maynagaalala, may nagmamahal. pero gusto ko pagmagkaka-bf ako yung hindi ko dito nakilala. mas maganda yun di niya alam, di rin naman ako mag stay dito ng matagal."

narinig ko rin ito dati sa kanya, but i was exempted naging kami pa rin.

@jon, you have all the reasons to enjoy life. you have your family, fame and money. ang problema mo lang naman hindi mo siya makalimutan. ito ang una mo dapat solusyunan. totoo mahirap kalimutan ang isang tao lalo na kapag minahal mo na ito.

sa nakita ko sa inyo ikaw lang ang nagsusumiksik at nagmamahal sa kanya he dont need you nor does not deserve you bakit kamo buntis siya, ikaw ba ang tatay? he is young and single, ikaw may asawat pamilya kana. may mahal ring iba ito kaya wag kana umasa pa. at kung sakali naman papayag kaba na gamitin ka nya? papayag ka ba na sustentuhan ang anak nya sa ibang lalaki? papayag ka ba na magmukhang tanga, kasama ka nya pero iba iniisip nya?

• 3 weeks later...

finally,.....

the best answer for this thread,.......

i don't know you,..... but i'm with you,......

in my end,......

before i elaborate,....... i'm a guy and so it means i'm no girl hiding in these statements to clear the work that is being verdict negatively by most judgementals,......

and honestly,......

i am considered as veteran clubbers and i enjoy hopping to different clubs and bars checking ladies of certain kinds,......

i've been to asian entertainment, east asia, pharoah, d'boss and some other clubs and bars,.......

and i still take time to dropped by and even stay till gates closed,...... and evn looking for more spots to fill my hunger for more,.......

but one principle struck me like a landed UFO hit me from no where and nobody believes me,.......

and the principle that hit me,...... is the principle that is handing me over way back from college in my subject Philosophy,......

Justice comes first and everything follows,.......

now this message goes to each and everyone,....... awakening??? maybe,..... you weight it,......

so you say you know how to love???

you can't love someone if you're not being JUST (act of justice) with him/her,..... even simple unfairness defies justice,.......

and being judgmental out of nothing is defiant of justice,.......

so they're human too???? OBVIOUSLY,......

INDEED ACTUALLY!!!!!

where would you find the bunch of real ladies in this sick world?????

in the church??? come on,.... most of them just doing their washes,......

business establishments??? i'm a call center agent but i'm a great liar,....... i mean all of us,.......

at home??? haven't you lied with you parents or brothers/sisters??? come on,..... you never said you have a project that costs this and that???

no overpricing??? cutting classes??? telling mom no BF/GF yet??? staying late at school (duh) for project or activity but moving somewhere else???

come on,..... justice applies even to the smallest thing that you did,.......

and you think you're better than anybody else specially these ladies,........

i'm not saying their better than us,...... not even saying they're saints,........ and i won't come across stupid in your mind,.......

but who's the real person in this situation,.......

these ladies,..... they lie, they do s@%t, they sick off, they ruin lives,.......

but who's the victim actually,.........

they k*ll themselves,...... their pride,...... their humanity,..... faith,...... everything,...... and you think just for money,.....

hell NO!!!!!! they do it to build LIVES,...... LIVES of what means more to them,....... that they don't give a damn about themselves anymore,........

they've been cheated, been ruined, been crashed,.......

nobody knows all of the reasons behind it,...... but everyone would agree that most of them wouldn't want to have that kind of life if there's a better alternative,.......

some of them was raped, some by their father, brother, who ever, some was forced to do so, some was left by their husband, boyfriend, and all the burden, responsibilities, obligations, even the children to feed with, to give education with, even giving educations for themselves, for family,...... everything,.......

and who would give a damn???? have you helped any of them???? and by being judgmental, do you think you're helping them,..... everyone says think think think,...... about what???? about what's good for you???? you're penis???? come on,......

these ladies deserves respect,....... and in my end,..... i believe they deserve more respect than most of us,........

because they're choosing the path that they would never thought of or they never wanted in the first place but there's nothing they can do about it,........

so you outstanding guys out there saying you know better,....... think again,....... what if you're brought up to life because of this acts,.......

would you be proud of it,.......

me?? well,..... my mom has never done things like these,.... and what if it is??? well i'll be mad,...... i'll be ashamed,...... well, i'm just a human,.......

it hurts right???? it really hurts,...... or what if it's my sister, or who ever,... it hurts,...... so i'm not a JUST person,.... not always,.......

but atleast now that i know what they're going through is a burden of a life time,...... i'm thankful that i was brought up as a common guy,.......

because i wouldn't have better perspective for them,....... and now i know,.......

they have my gratitude,..... my thankfulness,........ my respect,.......

and i can tell maybe there will be sometime after proper realization that people who these girls gave or should a say waste their life with will be proud of them,.... and wake us up and make us proud of them in a way,........

you ladies (club ladies, dancers, starlet, variety, models, showgirls, MPAs, etc,.......

if no body can say it,........ or you've never heard of it,.......

i'll give you your rights to hear it,.... even if it's just plain reading,........

i won't pity you,...... because it's not what you need,...... but then on,....... thank you,....... because so far not everyday is a lucky day that you hear it sincerely,..... and i respect you,.... because you deserve it,......

and someday,.......

all these miseries and hardship will be paid off,....... and you'll have a better life,........ away from this tragedy that you're in,........

and you will be loved,....... right after you deserve your JUSTICE,.......

^^

Edited by Wyld

all i can do now is to reminisce our fast: those sweet days, uncomparable talaga siya knowing her job at day pero once magkasama na kami parang iba talaga masaya kami lalo na saturday night sunday is her off kaya "magkasuyo buong gabi masayat magkatabi" ang theme namin, she knows how to handle our relationship, simple lang sya what i liked her the most is the way she cares for me kahit pagod sya inaasikaso nya pa rin ako by morning pipilitin nya gumising para magplantsa ng uniform ko, malungkot lang talaga na may ending rin pala kami.

all i can do now is to reminisce our fast: those sweet days, uncomparable talaga siya knowing her job at day pero once magkasama na kami parang iba talaga masaya kami lalo na saturday night sunday is her off kaya "magkasuyo buong gabi masayat magkatabi" ang theme namin, she knows how to handle our relationship, simple lang sya what i liked her the most is the way she cares for me kahit pagod sya inaasikaso nya pa rin ako by morning pipilitin nya gumising para magplantsa ng uniform ko, malungkot lang talaga na may ending rin pala kami.

hay love moves in mysterious ways talaga...

now im back at one ika nga...

hirap ma inluv lalo na sa kanila you need to have all the guts and pride swallowed in full... kumbaga lalaban sa poker na all in agad di pede barya barya lang... ok sana kung 2 way relationship medyo madali pero yung ako lang nagmamahal and shes not into me... masakit sobra... nde ko naman kasalanan magmahal sa taong may karapatang mahalin din kaso sa klase ng work nila bawal mainluv sa guest ika nga... they rather fall for someone na hindi nila guest...

2nd time i fell deeply in love with a therapist... as in love na nde ako humihingi ng kapalit... pero same outcome... both failed and hindi ko alam bat ganun??? ive had gorgeous GF's na nde sa industry ng ganito and i cant help but fall harder sa therapist... but too bad back to back heartaches... masakit sobra lalo na tong huli kasi friends naman kami talaga pero one wrong word ive posted ayun it shattered all the friendship memories we had... i know i cant call you MINE but i dont think i deserve to be answered back with ill never be YOURS...

i guess and would definitely miss the times magkasama kami pero wala na talaga just because of things left undone and words left unsaid all the memories of our friendship were put to waste... im not bitter or anything dahil wala naman akong karapatan... pero i wish her all the best... she is in for a blast in her career sana lang wag na syang iiyak kasi kahit malayo na ako malaman ko lang na umiyak sya or pinaiyak ako unang unang masasaktan... i love her dearly not just as a partner but also a brother, kuya, friend, companion and tropa...

Edited by cold_face