Falling For A Therapist - Merged Thread

ok lang ma-inlove.. don't expect highly lang bec. they're treated like spoiled brats and now acting like one

Totoo talaga kung baka ginagawa silang spoon feed. talagang spoiled brat talaga.

pumapatol pa sila sa mga DOM Na maraming pera. They dont want to stand own there own

Kailangan talaga just give them guidedance at kailanan talaga turoan minsan ng leksyon pag

sumosobra na sila. Nagyon talaga ang mga babae nagyon pag napapansin na pag maganda

ang offer ng isang DOM Na maraming pera doon talaga silang pumapotol. lalolalo na yung mga foriegners

sympere dollors kasi. Pero Sympere mas gusto nila sa DOM na maraming pera na may negsoyo sympere.

lalolao na yung filpino chinese busnessman sympere. o d kaya anak ng nanurakot na pulitiko sympre naman.

Doesnt mean hirap ng buhay nila kaya sila naggagayan. Sumosobra na sila.

WTF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

The truth is I feel so guilty.

Actually they were happily married. The wife is working so hard while I having an affair with her husband, until one day she found out. But He choose me instead of her.

Just dont know how to say sorry to her.

Very ashamed of myself.

as for me, opinion lang, siguro talagang makakaramdam ka ng guilt somehow,

shempre knowing na may family siyang iniwan, and the INNOCENT kid/s na

naiwan rin na malamang nagdudusa na naghiwalay ang magulang nila. pero

sis, hindi ka naman kaylanganna totally malungkot or maguilty rito, kasi, hindi mo

naman siya pinilit o kahit tinutukan ng baril para iwanan ang family nya for you.

IT IS HIM who decided to leave. at tulad ng sabi ng iba, maraming factors, bakit

naisip/napadesisyonan nyang mag exit na sa marriage nya. (maybe his marriage

was meant NOT to WORK or may matagal ng indifferences.. or pwedeng matagal na rin

siyang nakakaramdam ng HELL sa buhay may asawa nya ) hindi natin masabi.

pero i think he chose you because he found TRUE HAPPINESS in u na mtagal

nya ng hinahanap. :)

i know a friend na may ganyang sitwasyon, mali man na makipag relasyon siya

sa ibang babae, pero nakikita ko na sobrang saya nila sa pagsasama nila

as if wala nang araw na gusto nilang maghiwalay. look, hindi ako kumakampi

sa mga illegal relationship, as well as naaawa sa mga broken marriages..

pero minsan kasi, sa kasal, hindi rin naman FOREVER mo masasabi na dun

kana sa taong pinakasalan mo magiging masaya e. minsan nagkakaron ng

U-turns.. wherein may makikilala ka pala/darating na mas mag cocomplement

sa lahat ng bagay na magpapastay sayo sa GOOD/IDEAL relationship.Ü

eto lang cguro, hindi lahat ng illegal, is called a poison.. but rather sometimes,

nagiging GAMOT na pang lifetime ang effect. malaki mang desisyon un,

pero if it will make u more contented n happy in the long run, cguro, hindi ka mag

hehesitate na gawin ang step to exit n be with someone U REALLY LOVE and

the one ur HAPPY with. :)

[size=2

eto lang cguro, hindi lahat ng illegal, is called a poison.. but rather sometimes,

pero if it will make u more contented n happy in the long run, cguro, hindi ka mag

the one ur HAPPY with. :)[/size]

And I agree with this! :thumbsupsmiley:

In my Own Opinion.

Mas pairalin ang ISIP kesa sa PUSO.

Pag ISIP pwede pang LONG TERM pag PUSO SHORT TERM lang yan..

Gawin natin ang TAMA at wag ang MALI.

Kung KABIT ka, alam mo dapat kung san ang lugar mo, ikaw talaga ang argabyado.

Ok lang mag kabit basta pareho nyo alam kung san kayo lulugar .

Love is a game. Sometimes you win, sometimes you lose. With an MPA, the game just gets a little more interesting but more riskier. Lucky you if you get an MPA who love you for you and not your money. Madami din ito. Malas mo lang if you get a gold digger. As they say about games, it's not the game but how you play it. If I were you boys, always play to win. :thumbsupsmiley:

as for me, opinion lang, siguro talagang makakaramdam ka ng guilt somehow,

shempre knowing na may family siyang iniwan, and the INNOCENT kid/s na

naiwan rin na malamang nagdudusa na naghiwalay ang magulang nila. pero

sis, hindi ka naman kaylanganna totally malungkot or maguilty rito, kasi, hindi mo

naman siya pinilit o kahit tinutukan ng baril para iwanan ang family nya for you.

IT IS HIM who decided to leave. at tulad ng sabi ng iba, maraming factors, bakit

naisip/napadesisyonan nyang mag exit na sa marriage nya. (maybe his marriage

was meant NOT to WORK or may matagal ng indifferences.. or pwedeng matagal na rin

siyang nakakaramdam ng HELL sa buhay may asawa nya ) hindi natin masabi.

pero i think he chose you because he found TRUE HAPPINESS in u na mtagal

nya ng hinahanap. :)

i know a friend na may ganyang sitwasyon, mali man na makipag relasyon siya

sa ibang babae, pero nakikita ko na sobrang saya nila sa pagsasama nila

as if wala nang araw na gusto nilang maghiwalay. look, hindi ako kumakampi

sa mga illegal relationship, as well as naaawa sa mga broken marriages..

pero minsan kasi, sa kasal, hindi rin naman FOREVER mo masasabi na dun

kana sa taong pinakasalan mo magiging masaya e. minsan nagkakaron ng

U-turns.. wherein may makikilala ka pala/darating na mas mag cocomplement

sa lahat ng bagay na magpapastay sayo sa GOOD/IDEAL relationship.Ü

the one ur HAPPY with. :)

And I agree with this! :thumbsupsmiley:

Mga sis, you may be right at a certain point, pero masasabi ko lang na natatakot ako sa karmic reaction. O baka duwag lang ako makipagsapalaran.

Ask ko lang, how many percentage kaya ang success rate sa mga ganitong relasyon? Curious lang po.

wahehehe bkt?malay mo diba di nman kami pare pareho heheheh

well, i'm just pessimistic in this topic.. i've been thru the whole mpa/psp/gro scene and the one lesson that i've learned the most is not to fall.. 9/10 tries end up up only with problems

i'm not saying that you're the same as everyone, but experience is still telling me otherwise

as for me, i've been exposed to the whole clubbin' and mp scene when i was young (and innocent).. have fallen countless times w/ girls that are not meant to be.. in the end, i have to learn a valuable lesson the hard way

still going once in awhile if i have no relationship.. atleast i know the system and now playing the game ;)

i just want to similar to this just curious talaga po pag pag pasyensya na lang po

sobrang spolied brat talaga they dont want to stand own there own pagniluloko

kayo ibig sabhin yan ayaw sa lalaki kuripot gusto ata nila yung dom na mayaman

na malaking umiikot yung pera yung di na sumasagot yung regular mo sa text ibig

sabhin yan meron na syang night and shining amor na dom na filipino chinese gusto ata nila yung

earn of leaving na sobrang taass kung baka big time ang gusto nila kailangan pag isponsor nyo

sila o sya dapat ang pera mo nasa 145k o 200k yung big time busness man talaga

dapat yung looks iyo dapat maraming kang salapi at mukahang dom dapat di kuripot lalo na yung gwapo

na di kaya yung finacial suport dahil lolokohin ka nila

Got This From The another Thread From Missing MPA

From Ariba he says that Heard from an MPA at Wilderness that Eula is now under the wing of a rich chinese...tsimis lang yan ng isang MPA...don't know how reliable but could be given 116's reputation for wanting to earn big time

and also from http://www.ktvphil.com/forum/forum_posts.a...;PN=1&TPN=1

From jedicastro he says that I have this experience about a MPA and I'm only writing it here. No worries, I'll keep it short.

About a 2 years ago, I've had a text mate who my friend referred to me. Yes, just a text mate until she confessed that she's an MPA. Sa isip ko OK lang kasi SEX lang talaga ang habol ko.

I meet her after 2 weeks of texting and maganda pala siya. Yun tipong alam niyo na. malakas talaga ang dating.

I was thinking at that time na kailangan lang neto ang pera ko so yun, ride lang ako. Ligaw kunwari then eventually naging GF ko.

We go to motels and also I visit her sa MP. Mga 2 months din when she actually brought me to her home (with family) in Malolos Bulacan. From then, na in-love na ako sa kaniya.

Pinipigilan ko na siya mag work sa MP because I seriously care for her but It always resulted to misunderstanding and quarrel. I told her na kaya ko siyang suportahan financially pero hindi yun umubra. Nagkahiwalay rin kami after 8 months.

Nowadays naalala ko parin siya. Miss na miss ko though madali naman magka-chic anytime, talagang na aalala ko parin siya. Minsan dumalaw ako sa houde nila sa Bulacan then ang sabi ng kapatid niya may kinakasama daw na Chinese. Ewan ba pero yun ang huli kong balita. Hindi na rin siya nag work sa MP at this time.

1st time ako nag drive to Bulacan the back to QC just to know about the whereabouts of an EX. And also, 1st time ako ng isip ng ganito sa babae.

Isang tanong mga bro:

Normal ba ito? o May topak na ako?

Mga bro, magnda talaga itong EX ko and sobra ang bait. Kung hindi siya MP eh tipong pakakasalan talaga. Kahawig ni Bea Alonzo.

Ano sa tingin niyo mga bro?

Jed

just a question for you guys bakit sa mga mpa's /gro's/psp's ang gusto nilang night and shining amor nila

na dom na negosyante na malaki umiikot ang pera o di kaya mga forigner kasi dollars bakit ? but mostly ang gusto nila night and shining amor nila na dom negosyante yung mga filipino chinese na malaking umiikot na pera gusto ata nila

yung spoon feed (spolid Brat ) at luho ang lifestyle maganda ang buhay namakakahon nila sa hirap na buhay pag pilpino naman dapat transport operator katulad ng aircon pub bus at tourist bus pag sa aircon pub bus

200k in 1 unit ang kita pag tourist naman pag peak season 800k at dapat daw marami kang units

kaya pala mostly yung guest at katable sa mga mp's at ktv's lalo na yung hi class na mp at ktv yung mga dom na mayaman yung malaki umiikot ang pera sample lang to

one time during my mp's and ktv tours one example is Wilderness inside in wildeness is one aqaurium wierd lang ang

loob nya pero okay yung place pero mostly ang mga parukayano nila is dom na mayaman lalo na yung mga filipino

chinese noong tinignan ko yung aquarium i heard na sinasabi na tinatawag yung #55 meron daw guest thats what i heard pero i dont ask the bisor the name of the mpa so he take me tour whats inside the room and the whole area

while he tour me i saw this dom na mayaman when i saw his face he is a filipino chinese with a another bisor take him

inside the room while wating for mpa#55 after the tour chance to talk to him and i ask sino karamihan yung mga

parukyano dito sabi nya mas marami daw filipino chinese na dom mayaman sabi pa nya dapat kung magligaw

ka daw sa isang mpa doon dapat maraming kang salapi karamihan pa daw sa mga mpa,s doon masyado

suplada daw sabi nya daw at dapat meron kang negosyo na malaking umiikot na pera di lang daw silang

magiging suplada pag meron silang guest na dom na night and shining amor one thing daw pag kuripot ka

daw ayaw sayo yung mpa may konti silang limitation sa yo pero pag sa dom na mayaman na malaking umiikot na pera walang silang limitation karamihan daw pag peak hours pag full daw yung kwarto yung mga parukyano nila

yung dom filipino chiniese according to him walang gwapo daw doon

yung lang po curious lang po paki similar lang po yung dalawa

salamat po

Bro., I have just been there in almost similar situation like Jed's which you have quoted. I'm proud to say that I am a survivor ako.

Hmm...

I fell in love with a GRO...

Almost left my wife for her...

Sinasabi niya madalas di din daw niya kaya na malamang may nasasaktan kami iba...pero mahal din daw niya ako...willing siya maging other woman...

Alam ko din may mga guys siya na minemaintain para "huthutan" ng pera...

This is one of the times na my guard fell, and I forgot that this was just a game...

And emotions got involved...

Pero now we both need to move on...

I've had 2 relationships with MPs. In both cases, I initiated going beyond being a guest. I fell for them because they were human. We would go meet outside the establishments. With the first one, I backed off after she started being quite demanding with my time and being jealous. In the second, she backed off. I think she didn't want the complications and also she already has too many problems - financially supporting her family. I don't regret having had relationships with both. To both of you...thanks

its ok to step back and think about things.. don't plunge yourself to a situation that can implicate more problems than you can handle

its not a sin for loving a person that is not really ment to be loved .. its just you need prepare yourself for the worse which can make or break a person

its ok to step back and think about things.. don't plunge yourself to a situation that can implicate more problems than you can handle

its not a sin for loving a person that is not really ment to be loved .. its just you need prepare yourself for the worse which can make or break a person

Intelligently said bro. More often, emotions dedictates one's actions. Then, there's come the problem.

napakagaganda ng mg suggestions nyo.. maraming matututunan dito hehe

i befriended a PSP once i felt special for her (parang close friend ganun)

then we go out etc.

pro kasi inisip ko yung sasabihin ng iba if ever...

pero friends pa rin kami hanggang ngaun...

but the PSP retires early di na nya daw kaya e

nagwowork na lang syang cashier sa 1ng supermart ngayon hehe

ang tanong ko lang po sa inyo mga kapatid

Posible ba talagang magmahalan ang PSP at etc.

kasi once na nasadlak ang isang tao sa mundo ng PSP eh

iba na ang impact noon?

hehe