Falling For A Therapist - Merged Thread

i totally agree... :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley:

like i said before.. sex came first before.. courtship.

tas may attraction pa.. naku puh! delikado na.. hehe eyun,, kasi naman.. wag nio nkme ligaw.. kasi kahit gano kame ka-ready at naka mind-set.. hindi naman kami bato nuh.. natoutouched din kame.. nakaka-feel naman kahit pigil.. mas malakas lang PUMIGIL yang mga nakasakit sa inyo.. kasi nga eh,, dito pa lang sa topic na to.. wala nang naniniwala na pedeng ganun.. eh yung mga girl na pinaguusapan nio,, baka nababasa mga kwento nio dito.. so lalo na diba.. sasabihin pa na PERA PERA lang..

kaya say NO TO FALLING IN LOVE WITH US..mpa.gro.psp.

ok na po ba mga sir?? :thumbsupsmiley:

lolokohin lang namen kayo..

peperahan..

pumunta lang kayo sa work para magsaya.. kaya magsasaya-sayahan lang kame..

priority namen family namen,, mga BF/mga asawa/mga kabit namen..

kaya work work work lang..

hindi namen kaya magseryoso sa mga nakakaalam ng work namen,,

gagamitin nio lang yan reason in the future to hurt and LEAVE us..

"pinulot lang kita, dinamitan, pinakain, binigyan ng tirahan"....matapobre kang mama ka ah!!

mag girlfriend kayo ng mayaman.. kayo talaga.. puro low self esteem lang kaya nio ligawan eh,, tas nagagalit pa kayo, eh wala nga inaral kame eh, tas mageexpect kayo, respeto? hindi nga kme nirerespeto kaya hindi namen kaya ibalik sa inyo.. broken family pa.. so wala na kme kaya ibigay, wag nio na kme bigyan ng chance mabuhay ng tama.. kasi asa dugo nanamen na hindi na kame magbabago, manloloko kame,, at bwal kame masaktan, bawal kame umasa, dahil iiwan din naman,, bwal magselos dahil naglolokohan lang.. kaya wag nio kame paniwalaan,, dahil PINEPERAHAN LANG NAMEN KAYONG LAHAT.

in love?? come on.. bolahan yan..

ok na ba direk??

*retouch,, pinawisan ako dun,, mga mamang to, kala mo kung sino..liligaw lang sa mahirap pa..expect pa sila ng educated? respeto? eh hello?? san ba lugar yan nameet? simbahan??*

"direk take two ba??,, nag stutter nako sa huli eh"

tanduayan..ARTISTA PO SILA.. ARTE LANG YAN.. PERA PERA..

yours truly,,

massage parlor attendant

p.s.

mga bata pa kayo oi,,, magipon muna bago mambabae,, BISYO ITO guys.. bigyan nio kame ng pera, eentertainin namen kayo,,

punta ka eat all you can,, bayad ka, bubusugin ka.. ganun lang yun.. mainlove ba sa pagkain?? naku ah???

guys.. umayos.. sabi nga ng anak ni ted failon

"hindi ho ito pelikula,, totoong buhay ho ito"

kami lang ang pedeng umarte,, manuod lang kayo.. at magbayad.. kelangan namen ng bayad sa SINE!

magkaron man kame ng friends na guest.. for sure.. tamang decision yun. kasi hanggang dun lang.. walang kapalit, walang obligations, pero maayos.

eh pano mo naman malalaman kung hindi pera habol sayo at mahal ka lang talaga?

"Someday, we will forget the hurt, the reason we cried and who caused us pain. We will finally realize that the secret of being free is no REVENGE, BUT LETTING THINGS UNFOLD IN THEIR OWN WAY AND TIME. Afterall, what matter is not the first, but the last chapter of our life which shows how well we ran the race.So smile,laugh,forgive,believe and love over and over again.

The experience was in Dubai, United Arab Emirates. Unknown to many, the place is also a melting pot for PSP's including Pinays in the Middle East, I was once a witness of that cruel business. After a couple of months hanging out with different Pinoy groups, I met a Pinay Mamasang (Pimp). Well of course on our first few gimmicks, she didn't reveal her true identity. It took me a while before she finally confessed that she's a "Mamasang" & handles Pinay PSPs after my constant barrage of questions about her true profession. So, my hunch was true, she was into something illegal. I really got so curious why she would always ask me to go out every night and doesn't mind paying our bill if I have no cash. And we are not just talking of a regular club here, these are high profile clubs inside Hilton, Holiday Inn, just to name a few on some famous hotels in the city.

One day, she asked me to have a drinking session in her flat, there I met her three "angels". One of them named "Dianna" (not her real name) caught my attention, she's indeed pretty and her face looks so innocent. I can say that she has the shades of Diana Zubiri's face. I was surprised why she engaged in that kind of work but I never bothered asking her. We just drank and chilled. Dianna talked to me, asked me to tell stories about my work, how long I've been working in Dubai and if I have any girlfriends. She was a smart talker but we were not able to have the chance to talk more because there was a client call and she needs to leave immediately.

After a week, my girlfriend who sings in a band suddenly gave me a ring and informed me that she's going home to Manila and she's on her way to the airport. I rushed to the airport to at least see her for the last time and explain to me what happened. I tried to call her several times but she switched off her mobile phone. Too devastated and depressed, I decided to proceed to my "Mamasang" friend's flat. My friend wasn't there, but "Dianna" let me in and took care of me. I told her why I was upset and she consoled me, assuring me that everything will be alright. Being in an emotional state, I started to cry infront of her like a child. She embraced me, and kept saying... "Hush now... Hush now... everything will be alright, I promise". As I heard the word "I promise", something hit me. My heart started to pump fast as I look straight into her eyes. Unnoticed, my lips are slowly moving towards her lips, we began to kiss. And so it happened, we had sex.

I began to visit them more often, sometimes sleep over for 3 straight nights. We take a bath at the same time, sleep together in her bed, cook her meals, we're almost acting like husband and wife. When she was sick due to forced abortion (she got pregnant by another guest), I laundered her clothes even her brassieres and underwears. I bought her food, perfumes, gave her a set of Swarovski earings, necklace and pendant on her birthday and money allowance if she goes to Kish Island to exit. I was basically supporting her needs without her asking me. As days gone by, I fell deeply inlove with her.

And then this moment came, she slowly turned cold at me. I confronted and asked if something's disturbing her. She kept on skewing the subject. I really felt something is going wrong that's why I kept on asking her, observing her reactions. My "Mamasang" friend spoke to me privately saying that Dianna confessed at her saying she's inlove with another guy, a seaman guest. Dianna considers it "Love at First Sight". I gave way 'coz I was hoping that it was only a fling. I still trusted her because I know at the back of her mind she does love me too. When the seaman left, I was up on my feet again and thought that we will be the same as before but I was wrong. She hooked up with another guy and another guy, and another guy.... I got so confused. My friends kept on telling me to get over her but I remained positive and defended her.

Back at work, I lost my appetite to concentrate on my projects. There were days I even go on absent and just stayed home. I was evidently losing my mind, self destructing. I don't know what to do. I was willing to give up my marriage because of her. I was an unhappy, emotionally battered husband but I felt rejuvenized when I'm with her. It took me a while before I got over it with the help of some friends. However, I was too late, my job was already affected and eventually I lost it.

I didn't regret what happened to us. Though we were in a roller coaster ride, the experience was still sweet. Pero given a chance to be in that situation again... I will let destiny decide it. ^_^ ^_^ ^_^

it's not always about sex, kaya nga falling in love tong topic eh...

sa part ko we never had sex ni gro, i just cared so much for her and happy whenever we're going out.

if sex lang, kung gusto ka talaga ng girl or mahal ka kahit di mo yan maging nobya or makarelasyon she will give herself to you kahit friends lang kayo. based on my previous experience lang. pero bakit nga ba nanliligaw pa kami sa gro/psp/mpa even though we can be friends nalang with them and still have the sex part? diba mas win win situation yun? you have an original gf, you have a gro friend, you have great sex. so why do we risk our relationship with our gf/wife sometimes? it's all emotional, it's not fully accountable to sex.

and yeah, madam respect na nga lang ang kaya namin ibigay sa kanila, kaya tanggapin nyo na. di kami matapobre, di kami naghahanap ng madre, bakit kelangan pa sa simbahan lang ang respeto? pwede naman kahit saan. kahit nga taong grasa dapat mo irespeto. pero di ko naman kayo or sila nilelevel sa taong grasa, what i mean is kahit sino man ang kaharap natin mataas or mababa, mayaman or dukha, educado or maleducado, give a little respect lang. pero dapat rin natin isipin na respect is earned at di basta basta binibigay or natatanggap...

and i agree. being friends is the right decision. medyo naiintindihan ko na si gro... i don't think it's always pera pera, wala siyang hiningi sakin at tinatanggihan niya nga mga binibigay ko. pero sabi niya pwede pa naman namin gawin yung mga special things kahit friends nalang kami.

basta kung alam nyo kung san kayo magtatagal edi dun kayo, kung nakikita nyong di kayo magtatagal as lovers then stick to being friends. you'll realize later it helps you in the long run.

i totally agree... :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley:

tas may attraction pa.. naku puh! delikado na.. hehe eyun,, kasi naman.. wag nio nkme ligaw.. kasi kahit gano kame ka-ready at naka mind-set.. hindi naman kami bato nuh.. natoutouched din kame.. nakaka-feel naman kahit pigil.. mas malakas lang PUMIGIL yang mga nakasakit sa inyo.. kasi nga eh,, dito pa lang sa topic na to.. wala nang naniniwala na pedeng ganun.. eh yung mga girl na pinaguusapan nio,, baka nababasa mga kwento nio dito.. so lalo na diba.. sasabihin pa na PERA PERA lang..

peperahan..

"pinulot lang kita, dinamitan, pinakain, binigyan ng tirahan"....matapobre kang mama ka ah!!

mag girlfriend kayo ng mayaman.. kayo talaga.. puro low self esteem lang kaya nio ligawan eh,, tas nagagalit pa kayo, eh wala nga inaral kame eh, tas mageexpect kayo, respeto? hindi nga kme nirerespeto kaya hindi namen kaya ibalik sa inyo.. broken family pa.. so wala na kme kaya ibigay, wag nio na kme bigyan ng chance mabuhay ng tama.. kasi asa dugo nanamen na hindi na kame magbabago, manloloko kame,, at bwal kame masaktan, bawal kame umasa, dahil iiwan din naman,, bwal magselos dahil naglolokohan lang.. kaya wag nio kame paniwalaan,, dahil PINEPERAHAN LANG NAMEN KAYONG LAHAT.

ok na ba direk??

*retouch,, pinawisan ako dun,, mga mamang to, kala mo kung sino..liligaw lang sa mahirap pa..expect pa sila ng educated? respeto? eh hello?? san ba lugar yan nameet? simbahan??*

yours truly,,

massage parlor attendant

p.s.

mga bata pa kayo oi,,, magipon muna bago mambabae,, BISYO ITO guys.. bigyan nio kame ng pera, eentertainin namen kayo,,

punta ka eat all you can,, bayad ka, bubusugin ka.. ganun lang yun.. mainlove ba sa pagkain?? naku ah???

kami lang ang pedeng umarte,, manuod lang kayo.. at magbayad.. kelangan namen ng bayad sa SINE!

magkaron man kame ng friends na guest.. for sure.. tamang decision yun. kasi hanggang dun lang.. walang kapalit, walang obligations, pero maayos.

it's not always about sex, kaya nga falling in love tong topic eh...

sa part ko we never had sex ni gro, i just cared so much for her and happy whenever we're going out.

Are you serious? Ni BJ or HJ wala? I forgot the clubbing term, but are you one of those guys who just sit in a corner and won't even touch the hand of the GRO that you're paying by the hour?

May mga GRO talaga na di nag ATW though the FM usually warns you beforehand. Incredibly, kahit sa MP meron niyan. Pero kahit di sila nagATW, there is some form of sex involved: groping, serious petting, HJ, or BJ. Sana naman di ka nabola na yun pala sayo lang walang gimik.

Or baka naman sinabihan ka lang na ang pogi pogi mo eh na-inlove ka na. At nilagay mo na siya sa pedestal.

Normal for either side of the gender to 'fall-in-love' -- whether you work in this specific field or your target is associated with this specific one, or both of you were not involved in these R&R fields.

But learn to keep one rule constantly in your mind (to prevent being overtaken by resulting depressions)... Ang pag-ibig, kailan man ay hindi maaring idaan sa SAPILITAN!

Best approach to that dictum - Ipalagay natin na dinampot ninyo ang buhangin sa inyong palad. Kapag hinigpitan mo ang pagdampot, mas konti ang matitira sa palad mo...kaysa mala-salok lamang ang pagdadampot. Diba?

Kung ang pagibig na iyon ay tinakdang para sa iyo, kahit anong iwas mo... dadapo at dadapo pa din sa inyo. At kung hindi inyo, kahit isaksak mo sa puso niya... kelan man ay hindi mapapa-saiyo!

Edited by 86bangher
Are you serious? Ni BJ or HJ wala? I forgot the clubbing term, but are you one of those guys who just sit in a corner and won't even touch the hand of the GRO that you're paying by the hour?

May mga GRO talaga na di nag ATW though the FM usually warns you beforehand. Incredibly, kahit sa MP meron niyan. Pero kahit di sila nagATW, there is some form of sex involved: groping, serious petting, HJ, or BJ. Sana naman di ka nabola na yun pala sayo lang walang gimik.

Or baka naman sinabihan ka lang na ang pogi pogi mo eh na-inlove ka na. At nilagay mo na siya sa pedestal.

haha. no sir di niya sinasabi or never niya ko pinuri by my looks. di ako naiinlove sa nagsasabing pogi ako mas nagugustuhan ko nga yung di ako kinocompliment at parang iniignore diba challenging!

mawalang galang napo, at pasintabi sa mga kumakain (nyahahaha!) pero gwapo naman DAW ako (for what i know, sabi nila mukha daw ako bumbay haha) you be the judge nalang pagnakipagkita ka sakin ayoko kasing mag-angat ng silya... ayoko lang ilagay avatar ko kasi baka may makakilala sakin dito at machugi ako sa gf ko... mas mahalaga sakin gf ko siempre kesa magpost ng picture picture.

and yeah no BJ no HJ. wala sir. we did kiss before, noong naging kami. pero wala daw talaga siyang hinahalikang guest and for a girl who's just 17 and 5 months palang sa ganitong work, maybe totoo. (i think i mention before na nanginginig pa siya the first time tinable siya ng guest kasi waitress siya nung una ko siya nakita dun sa bar). pero i still find it hard to believe kasi sa bar siya nagwowork (just give her the benefit of a doubt nalang) though nakikita ko rin when we're there na dikit at akbay lang talaga ginagawa ng mga guest sa kanya at kantahan.

it's one of those club na walang VIP room, at nasa stage ang kantahan. kasi nung bago palang kami kasama yung friend kong galing dubai we asked mamasan kung may VIP room ba sila para kasi sa friend kong balikbayan, wala daw talaga. ediba dapat kung meron ipupush pa ni mamasan na mag VIP nalang kami (mga mukha naman kaming mga anak mayayaman), eh sa iba ngang bar halos di kana tantanan ng Fmanager. so girls there are just there to talk to you, have fun sabi nga ni GRO entertain you lang. (it's one of those club na walang sumasayaw, kantahan lang at pwede nyo isama friends nyong girl)

saka kami talaga ng tropa ko andon lang to sing, enjoy and drink. we're never there for sex, petting, kissing, intimacy edi sana dun nalang kami sa club na may VIP kung yun ang gusto namin. diba? saka di sa pag-aangat yung tropa namin mga mukhang tao naman kami at may magagandang gf (though mas maganda gf ng isa kong friend at type ko, LOL). kaya di kami naghahanap ng gf sa club, mahilig lang talaga kami KUMANTA. saka mga simpatiko naman daw kami at di mahirap pakisamahan. kasi kapag kami talaga kasama nyo tatawa at tatawa kayo sa kwentuhan at kulitan dahil yun ang ginagawa namin sa mga GRO na nakakatable, patawanin. di kami yung makikipag holding hands, makikipag kiss and hug na parang seryoso sa table (what for, andon ka to have effin fun!). minsan ookrayin pa namin yung mga may matatandang katable... minsan yung mga may katable na parang may LQ walang kibuan pero magkahawak kamay (akward diba), yung iba may guest na mukhang bulldog... kahit yung baklang singer nila gusto kami pero inookray namin dahil bakat ang utong sa hapit na damit niya. hahayz. para kaming mga host ng show ala boy abunda yung tipong tatanungin ka ng kung ano ano pero in a cool and silly way para di offending, kaya sila pa naeentertain imbes na sila magentertain samin. kaya andon kami para magenjoy lang talaga at minsan sinasama ko pa dun yung bestfriend kong girl na mukhang foreigner, ni isa sa mga GRO nila dun hindi papantay sa mukha niya. at yun kahit GRo inookray niya minsan offending na, ako nalang nagsosorry.

kaya sir di kami yung mga typical tipong makikita mo sa club na matatanda/binata na nagpupunta sa club para makipagromansahan. sabi nga nung last na tinable namin na pinakamagaling kumanta sa kanila, buti daw bumabalik pa kami sa club nila. siempre we have fun eh, yun naman ang pinunta namin dun.

nagkataon lang nahulog loob ko kay gro nung madalas kami lumabas, nung wala pa silang rule na kapag lumabas with guest dapat bukas babalik si guest kundi multa sila 1k that night. ngayon di na kami nalabas pero ayus lang siguro nga ayaw nya ko obligahin sa ganoong kalokohan ng management nila.

haha. no sir di niya sinasabi or never niya ko pinuri by my looks. di ako naiinlove sa nagsasabing pogi ako mas nagugustuhan ko nga yung di ako kinocompliment at parang iniignore diba challenging!

mawalang galang napo, at pasintabi sa mga kumakain (nyahahaha!) pero gwapo naman DAW ako (for what i know, sabi nila mukha daw ako bumbay haha) you be the judge nalang pagnakipagkita ka sakin ayoko kasing mag-angat ng silya... ayoko lang ilagay avatar ko kasi baka may makakilala sakin dito at machugi ako sa gf ko... mas mahalaga sakin gf ko siempre kesa magpost ng picture picture.

and yeah no BJ no HJ. wala sir. we did kiss before, noong naging kami. pero wala daw talaga siyang hinahalikang guest and for a girl who's just 17 and 5 months palang sa ganitong work, maybe totoo. (i think i mention before na nanginginig pa siya the first time tinable siya ng guest kasi waitress siya nung una ko siya nakita dun sa bar). pero i still find it hard to believe kasi sa bar siya nagwowork (just give her the benefit of a doubt nalang) though nakikita ko rin when we're there na dikit at akbay lang talaga ginagawa ng mga guest sa kanya at kantahan.

it's one of those club na walang VIP room, at nasa stage ang kantahan. kasi nung bago palang kami kasama yung friend kong galing dubai we asked mamasan kung may VIP room ba sila para kasi sa friend kong balikbayan, wala daw talaga. ediba dapat kung meron ipupush pa ni mamasan na mag VIP nalang kami (mga mukha naman kaming mga anak mayayaman), eh sa iba ngang bar halos di kana tantanan ng Fmanager. so girls there are just there to talk to you, have fun sabi nga ni GRO entertain you lang. (it's one of those club na walang sumasayaw, kantahan lang at pwede nyo isama friends nyong girl)

saka kami talaga ng tropa ko andon lang to sing, enjoy and drink. we're never there for sex, petting, kissing, intimacy edi sana dun nalang kami sa club na may VIP kung yun ang gusto namin. diba? saka di sa pag-aangat yung tropa namin mga mukhang tao naman kami at may magagandang gf (though mas maganda gf ng isa kong friend at type ko, LOL). kaya di kami naghahanap ng gf sa club, mahilig lang talaga kami KUMANTA. saka mga simpatiko naman daw kami at di mahirap pakisamahan. kasi kapag kami talaga kasama nyo tatawa at tatawa kayo sa kwentuhan at kulitan dahil yun ang ginagawa namin sa mga GRO na nakakatable, patawanin. di kami yung makikipag holding hands, makikipag kiss and hug na parang seryoso sa table (what for, andon ka to have effin fun!). minsan ookrayin pa namin yung mga may matatandang katable... minsan yung mga may katable na parang may LQ walang kibuan pero magkahawak kamay (akward diba), yung iba may guest na mukhang bulldog... kahit yung baklang singer nila gusto kami pero inookray namin dahil bakat ang utong sa hapit na damit niya. hahayz. para kaming mga host ng show ala boy abunda yung tipong tatanungin ka ng kung ano ano pero in a cool and silly way para di offending, kaya sila pa naeentertain imbes na sila magentertain samin. kaya andon kami para magenjoy lang talaga at minsan sinasama ko pa dun yung bestfriend kong girl na mukhang foreigner, ni isa sa mga GRO nila dun hindi papantay sa mukha niya. at yun kahit GRo inookray niya minsan offending na, ako nalang nagsosorry.

kaya sir di kami yung mga typical tipong makikita mo sa club na matatanda/binata na nagpupunta sa club para makipagromansahan. sabi nga nung last na tinable namin na pinakamagaling kumanta sa kanila, buti daw bumabalik pa kami sa club nila. siempre we have fun eh, yun naman ang pinunta namin dun.

nagkataon lang nahulog loob ko kay gro nung madalas kami lumabas, nung wala pa silang rule na kapag lumabas with guest dapat bukas babalik si guest kundi multa sila 1k that night. ngayon di na kami nalabas pero ayus lang siguro nga ayaw nya ko obligahin sa ganoong kalokohan ng management nila.

Dapat pala bigyan ka ng award dahil nagpupunta kayo ng barkada mo sa mga ktv pero di nangmamanyak ng GRO.

Kung totoo ang kuwento mo, di totoong sex worker iyong GF mo. Unless nga sa iba lang siya nagpapamanyak, pero sa iyo hindi dahil supposedly gentleman ka.

And this thread is about being in love with sex workers. Kasi nga nauuna ang sex/pangmamanyak bago mainlove.

Dapat pala bigyan ka ng award dahil nagpupunta kayo ng barkada mo sa mga ktv pero di nangmamanyak ng GRO.

Kung totoo ang kuwento mo, di totoong sex worker iyong GF mo. Unless nga sa iba lang siya nagpapamanyak, pero sa iyo hindi dahil supposedly gentleman ka.

And this thread is about being in love with sex workers. Kasi nga nauuna ang sex/pangmamanyak bago mainlove.

i have nothing to prove to you sir. GRO sila yun ang work nila Guest Relation Officer. their work is to entertain but not necessarily to have sex. Nasa title naman ata ng thread sir yung word na GRO? alright? kaya correction sa knowledge mo na limited lang sa sex worker ang thread na to.

kung gusto mo sama ka samin. pero kung matanda ka di kita isasama baka di ka maka jive samin. saka wala naman ako dapat iprove sayo, i'm just sharing. kaya nga kami tinanong na "buti bumabalik kayo dito?". kasi nagtataka sila wala naman kaming kamanyakang ginagawa, di naman kami yung mga matatandang may pera at mapagsamantala.

i know tatanda rin ako aabot ng 30s-40s-50s pero pinaguusapan namin yun ng tropa ko at pinagbibiruan tuwing may matanda kaming nakikita dun. nagtatanong kami "pupunta pa kaya tayo dito kapag ganyan na edad natin?" sabay tawa. kasi baka kapag ganon na kami katanda eh makita namin anak namin andon din, haha huli ka itay!

as much as possible ineenjoy ko na kabataan ko dahil gusto ko pagtanda ko umiwas na sa mga ganitong bisyo at naranasan ko na lahat ng bata pa. gusto ko maging responsableng tatay, isang huwaran. mahirap magsalita ng tapos pero atleast may pinaninindigan ako.

so hindi tayo OT sir, diba andyan naman sa topic yung word na GRO?

hindi sa pagmamayabang sir. hindi kami nangmamanyak pero so far marami na kaming nahalikan dun sa bar in a way na hindi sapilitan. last time may isang unggoy ewan ko kung anong gusto gawin dun sa GRO at ayaw pahawak nung isang GRO. ayun tinawag yung Fmanager. pinaalis si GRO at nagusap si manager at guest. maiyak-iyak si GRO yung unggoy pangisi ngisi tapos nakita ko si GRO sa may upuan nila dinadamayan ng mga kasamahan niya. so naisip ko kung ganyan ba naman mga customer talagang magiiba ugali ng mga babae nagwowork sa club. pero kung tulad namin mga customer, masaya kasama at hindi manyak siguro maeenjoy nila trabaho nila.

hindi ka naman talaga nagpupunta sa club para magmanyak, nagpunta ka dun para magenjoy, nasayo nalang kung anong klase ang enjoyment mo. kaso lang mostly ng mga lalake (lalo na yung mga loser at panget, mawalang galang na) ang enjoyment ay pangmamanyak, kaya ayun naging casual na at acceptable na magpamanyak. pero nasa preference parin ng GRO yun. kaya sir kung may award kang ibibigay sakin sige bigay mo. hahaha!

Frankly, I don't see any difference between this set-up and those in other jobs. If it doesn't work out, it simply means that one or both parties are not ready for it. If there is a possibility, it will happen because both partieswill make the right decisions. Otherwise, one or both are just playing or simply infatuated.

i have nothing to prove to you sir. GRO sila yun ang work nila Guest Relation Officer. their work is to entertain but not necessarily to have sex. Nasa title naman ata ng thread sir yung word na GRO? alright? kaya correction sa knowledge mo na limited lang sa sex worker ang thread na to.

kung gusto mo sama ka samin. pero kung matanda ka di kita isasama baka di ka maka jive samin. saka wala naman ako dapat iprove sayo, i'm just sharing. kaya nga kami tinanong na "buti bumabalik kayo dito?". kasi nagtataka sila wala naman kaming kamanyakang ginagawa, di naman kami yung mga matatandang may pera at mapagsamantala.

i know tatanda rin ako aabot ng 30s-40s-50s pero pinaguusapan namin yun ng tropa ko at pinagbibiruan tuwing may matanda kaming nakikita dun. nagtatanong kami "pupunta pa kaya tayo dito kapag ganyan na edad natin?" sabay tawa. kasi baka kapag ganon na kami katanda eh makita namin anak namin andon din, haha huli ka itay!

as much as possible ineenjoy ko na kabataan ko dahil gusto ko pagtanda ko umiwas na sa mga ganitong bisyo at naranasan ko na lahat ng bata pa. gusto ko maging responsableng tatay, isang huwaran. mahirap magsalita ng tapos pero atleast may pinaninindigan ako.

so hindi tayo OT sir, diba andyan naman sa topic yung word na GRO?

hindi sa pagmamayabang sir. hindi kami nangmamanyak pero so far marami na kaming nahalikan dun sa bar in a way na hindi sapilitan. last time may isang unggoy ewan ko kung anong gusto gawin dun sa GRO at ayaw pahawak nung isang GRO. ayun tinawag yung Fmanager. pinaalis si GRO at nagusap si manager at guest. maiyak-iyak si GRO yung unggoy pangisi ngisi tapos nakita ko si GRO sa may upuan nila dinadamayan ng mga kasamahan niya. so naisip ko kung ganyan ba naman mga customer talagang magiiba ugali ng mga babae nagwowork sa club. pero kung tulad namin mga customer, masaya kasama at hindi manyak siguro maeenjoy nila trabaho nila.

hindi ka naman talaga nagpupunta sa club para magmanyak, nagpunta ka dun para magenjoy, nasayo nalang kung anong klase ang enjoyment mo. kaso lang mostly ng mga lalake (lalo na yung mga loser at panget, mawalang galang na) ang enjoyment ay pangmamanyak, kaya ayun naging casual na at acceptable na magpamanyak. pero nasa preference parin ng GRO yun. kaya sir kung may award kang ibibigay sakin sige bigay mo. hahaha!

Bwahahahaha. Yours is exactly the self-righteous crap that makes this forum so much fun!

A guy who thinks he's better than most, because unlike men who visit KTVs for drinks and sex, he goes there for the music. Wow, what a guy! Morally superior to all of us. Next time you'll probably say you go to MPs for the massage. Bwahahaha.

And GROs are not sex workers? Sang planeta ka ba galing? Sa planet of the naive?

Again: this thread is about falling in love with sex workers. Paid sex is what makes this complicated,difficult, and special. Without the paid sex part, this is just about any other relationship. If your GRO is so virginal that she doesnt allow men to grope her while she's at work, then she's not a GRO--she's probably an FM or even a security guard. Which makes your posts about knowing relationships with GROs so hollow. Unlike other guys who are affected knowing that their GRO/MPA/PSP gf gets intimate at work, you don't have to worry about a thing since your girl is pure as snowflake. Which means you don't know sh*t about relationships with these girls. Baka nabasa mo lang sa libro. Or nagbackread ka, at nag-imagine ka na ikaw iyong nasa mga posts. Hahahaha!

But don't worry, this forum still welcomes delusional little boys like you. You can wander in these threads with your illusions--and they aint even true. Pathetic little boy.

Bwahahahaha. Yours is exactly the self-righteous crap that makes this forum so much fun!

A guy who thinks he's better than most, because unlike men who visit KTVs for drinks and sex, he goes there for the music. Wow, what a guy! Morally superior to all of us. Next time you'll probably say you go to MPs for the massage. Bwahahaha.

you're hurt i can see that in this post did i hit something about you? you hit me so much verbally i didn't say anything bad about you. maybe it's hard for you to comprehend the last post i made. the topic is the topic with or without sex, is it that hard to understand? you can fall with these kind of girls with or without sex and it's complicated because sometimes 3rd, 4th party, families, friends, money are involve.

you're just so close minded and i wont step to your level ng pangaasar because i know your old still you post like that (bwahaha laugh is childish really). i bet you're older than me around 30s or 40s but still i wont hit you verbally. it just shows that even though i'm younger i'm a lot mature in my thinking morethan 3x times of your mind.

i didn't ask to force you to agree on me. i'm just stating that that's what i do when we go there, we have fun lang. you don't believe, you reacted feeling like what i said in my previous post is an insult to you. you can recheck and see i never really pointed specifically on you. honestly you can try what i'm doing on ktv the girls will enjoy you more they might treat you when you're out together. just have fun with them, make them laugh, don't touch when they insist not to, and they'll treat you out really and consider you different from other men, you will be very highly likable.

morally superior to all of you? heh, binansagan mo nanaman ako. don't call out others to be on your side. what i'm just saying here is there are things that we can do to enjoy KTV more than just having sex with them. and fyi not all ktv's have vip rooms, nude dancing, etc. have you been to those where you can bring your girl friends (not gf but friends na babae)? your girl friends might enjoy chatting with them.

And GROs are not sex workers? Sang planeta ka ba galing? Sa planet of the naive?

wala akong sinabi na they are not sex workers ang sabi ko they're entertainers BUT NOT NECESSARILY sex workers. edi kung ganon edi sana lahat ng GRO nag ATW diba? kasi required sa work kasi sex workers nga? pero di naman talaga strictly required kaya may ibang di nag ATW. it depends on the customer at GRO and they have to agree on it mutually, with or without money involved (but mostly with). mahirap ba talaga i comprehend ito sir, tanda mo na slow parin?

you are so closeminded to the idea that all GRO do ATW when you yourself at your previous post said

May mga GRO talaga na di nag ATW though the FM usually warns you beforehand.

kung baga sa korte nahuhuli ka sa sarili mong bibig. case closed...

But don't worry, this forum still welcomes delusional little boys like you. You can wander in these threads with your illusions--and they aint even true. Pathetic little boy.

you like calling names? am i a pathetic little boy to you? then you are a pathetic grown man to me. ika nga ng lola ko "ang tanda na wala pang pinagkatandaan". closeminded at mahina ang catch up. i'm not worried, baka ikaw ang magalala dahil naeexpose ang kitid ng utak mo (peanut ba naman eh)? just take my insults with grain of salts.

Again: this thread is about falling in love with sex workers. Paid sex is what makes this complicated,difficult, and special. Without the paid sex part, this is just about any other relationship. If your GRO is so virginal that she doesnt allow men to grope her while she's at work, then she's not a GRO--she's probably an FM or even a security guard. Which makes your posts about knowing relationships with GROs so hollow. Unlike other guys who are affected knowing that their GRO/MPA/PSP gf gets intimate at work, you don't have to worry about a thing since your girl is pure as snowflake. Which means you don't know sh*t about relationships with these girls. Baka nabasa mo lang sa libro. Or nagbackread ka, at nag-imagine ka na ikaw iyong nasa mga posts. Hahahaha!

mukha bang mahirap ako paniwalaan sayo sir? it's up to you basta may mga naniniwala sakin at i know in my heart totoong naranasan ko ito and sharing it here like a real person. and some PM me sharing their experience, men, women... some who fall for their PSP/MPA/GRO some who have their men fall for these girls, some who moved on. so i'm seeing this topic in different perspective. mga experience ng iniwan ng bf/asawa dahil nainlove sa PSP/MPA/GRO, merong iniwan ang gf/asawa para kay girl, merong di maiwan ang both world, family, relatives, friends, etc. kaya ganito ako ka open minded sa topic na to sir, ganyan kacomplicated tong topic na ito. not as close as your mind na sex lang ang iniisip na nagpapacomplicate sa ganitong relationship. duh?

so kung na fall ka pala sa GRO na hindi nag ATW (all the way) hindi ka pwede mag post sa topic na to kasi for you hindi GRO kapag hindi nag ATW? seems like you're making your own rules here sir?

thank you for taking 30 minutes of my time of work just to state this with you. but this is for the benefit of others rin to make them understand na di lang sex ang nagpapacomplicate dito sa relationship na ito. wag kayo magisip na tulad ng peanut na utak (mani lang nasa isip). maraming factor ang nagpapacomplicate dito, broken homes/families, 3rd/4th parties, family, friends, and other peoples thought POV, sex and money issues.

still where's my award that you said dapat binibigay sakin? you started that insult you have to have a lot of brain to catch up with me old timer.

^^^

Well, bottom line is, you guys don't go to KTVs with young, sexy, nubile girls with skimpy clothes just to sing, right?

You enjoy their company, you like looking at their pretty made-up faces and stare at the ample bosoms and bottoms.

You like looking at their smiles and hearing them laugh. They make you feel good. Your kind of fun involves company of women. Is is too hard to accept that?

So, I really don't think you're just after singing a few notes and downing a couple of beers. You could have gone to Music 21 or Red Box for that.

^^^

Well, bottom line is, you guys don't go to KTVs with young, sexy, nubile girls with skimpy clothes just to sing, right?

You enjoy their company, you like looking at their pretty made-up faces and stare at the ample bosoms and bottoms.

You like looking at their smiles and hearing them laugh. They make you feel good. Your kind of fun involves company of women. Is is too hard to accept that?

So, I really don't think you're just after singing a few notes and downing a couple of beers. You could have gone to Music 21 or Red Box for that.

yup that sums it up, not just to sing but to HAVE FUN miss. i hope you get what i mean by Have Fun. na explain ko naman na men go there to have fun but most men are having fun by touching their bodies. we on the other hand make kulitan conversation with them. i just dunno why it's hard to believe for peanutbutterdude.

yes dati nag mumusic21 kami but it kinda bored us nung kami kami lang tropa madalas magkukulitan okrayan sa loob ng room, meron naman kantahan sa labas pero it's a different experience parin pag sa stage ka kumakanta kahit na sabihing nagkakalat kana nakakatuwa parin.

you're right having to see pretty faces and bods adds up the enjoyment. but all men do love looking at pretty girls and i'm no exemption.

saka iba kasi yung takbo ng conversation kapag may nakakausap kayo bukod sa tropa/friends, it add sparkle to the conversation. maybe i'm assuming those GRO are enjoying their time with us, or maybe they're faking na masaya sila with us...

pero kung hindi sila nagenjoy why would they even ask us out? para bumalik balik kami dun? maybe, maybe not? kasi nung wala pang rule na kapag lumabas si GRO with guest dapat kinabukasan babalik si guest at tatable sila, madalas sila magyaya with us. nung nagkaroon ng ganong rule hindi na sila nagyaya? baliktad ata? dapat nga madalas na sila magyaya ngayong may ganong rule na para ma obliga kami bumalik-balik. kung yun ang agenda nila.

my conclusion, these girls are young around 17-24 most of them. they're there to work but with young hearts they long for friends din na mag jajive with them go out with them.

they know men cannot be trusted but if they find a character in a man that makes them feel comfortable with them they will try to be friends with them. sabihin na natin sex workers sila, pero dapat ba natin tingnan sila parati ng ganon? at their young age they got exposed but still they're human longing to have fun with guys/girls their age, unfortunately there are those who are emotionally weak and na fafall inlove sa guest nila.

call me naive but as i've said previously i'm trying to see this topic in different perspective. from the GRO's Point of view, from the Guests Point of view, from the guests wife/gf point of view and from their friends point of view. kasi yun ang nagpapakomplicate sa topic na to, yung mga nararamdaman/emotions ng taong involve.

so i'm not really that naive and hollow as peanutbutterdude pointed out. maybe siya, kasi sex lang ang nagpapacomplicate sa kanya sa topic na to...

again take my harsh words with a grain of salt. i have no intentions of arguing, just explaining and sharing my experience of falling inlove with one of their kind. peanutbutterdude just accused me of lying and being self-righteous and i have to defend my side.

• 2 weeks later...

Fell victim to this really sad story... thats why I ended up in this thread....

She was slva's no. 39, jenny, joan, sweet, Abigail Reyes.... We were together for 3 years, in that span of time I nurtured her when she stopped working - she only went back into the biz last year due to her family obligations and as hard as i tried my finances could not feed the families hunger for money....

We cooled off last January 15, 2009 and only proceeded to see each other about 1-3x a week, left the house Ive learned to call my own and gave her the space she said she wanted... Lo and behold she was seeing somebody new behind my back, he was old, he was balding, he was a tad financially better than me.. When i found this out, she still confessed that she loved me with all her heart and soul and that she was going out with this bastard for money. Hence we continued to see and stay together, occassionally sleeping over the same bed we shared for 3 years every weekend.. This went on till holy week when we spent the long haitus together. She told me again and again un-end that she loved me...

Wishful thinking was that the long torment I had to go through was coming to an end... We made love over and over again that long vacation run, without thinking whether or not we were being safe with her plans.

THIS MORNING SHE TOLD ME SHE WAS PREGNANT WITH THE OLD SON OF A BITCH's CHILD!!!

I told her that it might be mine, but she said it couldn't be... I knew that this story was going to have a big ending - never thought it was going to be so negative in a cataclysmic level.

Do i wish them well? Hell no... she used me, fooled me, destroyed me... As it seems women nowadays are driven by love only for so long, in the end it always boil down to the same old story... Money will always fuel their souls...

touche Abigail, you got me... I was a fool to have loved a thing like you...

ma-hirap ang lagay pala sa ganito...ako kasi as of the moment im threading carefully..baka kasi ako ang mawala sa sarili ko...im still young, very much single and very much unaattached...but im still cuaght in a fix...kasi nagustuhan ko itong g.r.o na nakilala ko...

yes we do those sordid kisses pag nakainum na kami sa ktv, pero yun lang naman...nakakahiya mang aminin kya lang baka mawalan ako ng credibilty dun sa thread na bibuo ko...

advice naman on the danger sides..i need signs so i can bail out pag may problem talaga

ma-hirap ang lagay pala sa ganito...ako kasi as of the moment im threading carefully..baka kasi ako ang mawala sa sarili ko...im still young, very much single and very much unaattached...but im still cuaght in a fix...kasi nagustuhan ko itong g.r.o na nakilala ko...

yes we do those sordid kisses pag nakainum na kami sa ktv, pero yun lang naman...nakakahiya mang aminin kya lang baka mawalan ako ng credibilty dun sa thread na bibuo ko...

advice naman on the danger sides..i need signs so i can bail out pag may problem talaga

imURangel can give you the female POV advice. for the men's side, marami ditong sawi... me included. pero ok lang. sometimes kasi you need to accept the fact that going into this kind of relationship will be against all odds. first, both of you are from 2 different worlds... she's driven by money and having a relationship in a real sense of it is detrimental to her job. she may call you her bf, pero in reality, there could be 3 of you special bfs hanging around. be ready to accept that. ur a distant third sa money and family.

be ready to lose your mind, whenever you're not in the bar, you'll be thinking who else is in there with her, does he get the same special treatment that i get? is she being taken out? if you can accept that, then go. in most cases, it's like a bidding project, the highest bidder gets the prize... so if you're not ready to shell out some dough early on (on phone bills alone coz u constantly check on her), i advise you to look the other way. coz some guy will be able to offer her much more and in return he'll get more. if you give her your full trust, assuming that she values it, you move on to the next stage...

you're now top 1 sa 3 bf's niya. problem is may 2 bf pa na tinatago sayo, given the nature of her job, she'll get to meet other potentials like you, and that's a constant threat to your relationship. you have to learn to accept that. she will say na trabaho lang yan walang personalan, pero everything is personal if you are a person. konting lambing, konting regalo and constant visits from a guest and may tendency siya to fall. you're not special, with 6 billion ppl on the planet there is someone who will always be better than you, sweeter than you, richer than you and more attractive than you. whatever commitment she gave you ay naka lista sa tubig. if you really want to pursue this, your next challenge is to get her out of there as soon as you can. this process is very risky, it can cost you the whole relationship. she can retort na "you love her, and yet you can't accept the job she is in" or she would rather leave at her own pace and not because you demanded it. eitherway, it's beyond you. accept that.

let's say you pass the .001% and she's serious about you, she left her job, and u now have a pseudo normal relationship.... you introduce eachother to your own families with marriage in mind. you meet eachother's friends and hang out. and they ask you, san kayo nagkakilala? you try to make it subtle, making stories even na sa bar lang kayo nag meet. pero in reality that's 2 different worlds will come crashing down on both of you. you fight often and she tells you "she left her 200K per month job to be with you" and you tell her "baka nakalimutan mo kung san kita pinulot". very hurtful words that can test your relationship hehehe. and that will go on while you're together.

i'm not speaking from experience though, masyadong imaginative lang siguro ako. sa case ko kasi iba.... wala na akong trust from day one. it became a challenge for me pero in the end, i fell hard. we're good friends now, i left her when i found out she was going out with another guy... pero ok lang. tinanggap ko naman eh kasi engaged ako hahaha sino ba ako para magreklamo.. pero it was a blow to my ego. kasi ako, modesty aside, i have dated a lot of far better looking and "decent" women pero fell hard for this one. tapos iiwan ako para sa iba. hehe. she begged me to stay, sabi ko u dont have to beg to be a "kabit" sumabit ka na lang kung gusto mo. sumabit nga. now the tables have turned 180 degrees, siya ngayon nagbibigay sa akin expensive stuff, yung mga regalo sa kanya ng guest niya binibigay niya sa akin and all. nakakaguilty na tuloy. i want her to live a normal life, and id be happy to see her kung wala na siya sa work niya. ok lang kung di kami... basta after finding out who she really is, behind the killer body and sexual prowess... i knew she didn't deserve to be in that job. and i want to be there when she leaves the industry and lives a normal life.

Masaya

gusto ko yang song na yan. old school EMO. haha! akala ko dati sa college crushes to applicable mas astig at sakto pala to sa inlababo sa mga MPA/PSP/GRO, mas parang droga ang tama nila sa amin... kesa sa mga normal relationship. droga, kasi mali at masama sa sarili, pero masarap at nakaka-addict kayo...

hmmnn.. yes true naman sinabi mo jetpilot_88.

nakakaloka talaga yan..

ako nuon.. niisip ko.. "ilan kaya kami sinabihan niang IBA KA?, HINDI KA BAGAY DITO and I LOVE YOU"

mahirap talaga i-define kung totoo or hinde. mararamdaman mo lang yan. minsan nga sobra na sa nararamdaman,, hindi pala totoo pero nararamdaman mo pa rin na real.

kahit saan, kahit ano... mahirap talaga. kasi DALAWANG ISIP, DALAWANG magkaiba ang MUNDO. iba lifestyle, hilig and priorities. kaya nga sabi ko din IKAW ANG BAHALA PUMILI kung ANONG CHARACTER ang gusto NIONG I-PORTRAY sa buhay namen/nila.

may guest ako kanina..

sabi nia.."anong gagawin mo pag gusto ng guest mo magdouble round?"

me: edi double pay din

sir: wala bang discount? 2500??

me: 3k talaga ko maningil eh

sir: pano sya babalik?

me: kahit hindi na..kasi alam mo pag may isang bagay ka na gustong bilhin at TYPE NA TYPE MO UN NA MAGING IYO,, ex. TV.. hindi ka na magaantay ng SALE para makuha yun kung dead na dead ka mapasayo yun. at lagi kong sinasabi sa mga guest ko,, hindi ko kelangan ng sobrang pera na galing sa guest ko,, kung meron OKAY lang.. kung wala..isang round lang,, KASI KUNG MAY PINANGHIHINAYANGAN KANG GAWIN.. MUCH BETTER WAG MONG ITULOY YAN,, KASI HINDI KA SIGURADO AT MAY NAGHOHOLDBACK SA BULSA MO.. NA BAKA "SAYANG"..

so sa shinare ko.. ganun din dito sa clients falling inlove.. kung alam mo sa sarili mong HINDI ka sigurado, please LUMAYO KA NA SA AMIN.. ksi mahirap kami i-convince dahilan sa mga nangyari sa buhay namen.. sa mga past namen.. so kung napapaatras ka.. wag ka na tumuloy baka hindi maganda kalabasan.. kasi PAG GUSTO, GUSTO. HINDI NA MAGIISIP PA NG MGA "BAKA GANYAN,, GANITO" at kung sakaling ma-convince naman kami.. baka sa kalagitnaan at malungkot na,, maisip mo naman na "hindi pala sya ang gusto kong maging ina ng magiging anakis ko".. sad lang eh.. hindi pala ready dahil na-cute-tan ka lang sa smile nia or kung ano man reason mo why mo sya nagustuhan.(sa gantong work.. hindi panget ang kinukuha.. aminin na natin yan..may ICHURA lahat yan at ang iba MAS-may ichura..attracted ka lang)

wala naman kasiguraduhan sa mundo.. pero may sarili kang decision,, kung mag-fail yan.. IKAW LANG ANG SASALO sa mga palpak. wala kang dapat sisihin na iba. dahil ikaw ang nagdecide nyan.

kung GIVE UP. at sa ending iniisip mo na sana itinuloy.. pabayaan mo na. nauna ang TAKOT, HIYA at kung ano ano pang RASON.

kung GO NA GO at sa ending hindi parin OKAY.. let go mo na. wala naman talagang assurance itong buhay natin.

sino ba naman ang magsasabi ng TAMA AT MALI?? diba ikaw lang? paki nila sayo,, hindi naman sila yayaman kung sabihin nilang "pare, maling tao yan"

ikaw lang ang JUDGE. ikaw lang ang masusunod.

kung ayaw..bitaw lang pag gusto lapit pa. hanggang magsawa ka. ganun lang naman yan eh.. parang USO lang na song.. nakikiuso lang. dahil maganda pa sa pandinig..

magsasawa ka din. magsasawa din sya(fair??)

una-unahan lang yan. buhay ka eh..explore..

daming babae sa mundo, wag nio na paliitin mundo nio.. kami? exposed na kami.. nakakahiya naman isipin na pag kinasal na kayo,, at sa wedding day mismo.. makita ni bride ang mga regular guest nia na KAMAG-ANAK MO at KA-WORK mo..

TYPE MO YAN? diba hinde.. so LUMAYO KA SA AMIN. HINDI NIO KAMI KAYA.

mapang-husga ang mundong ito mga sir.. wag ka nang kumuha ng BATO na ipupukpok mo sa ULO mo. MAS IMPORTANTE ANG SASABIHIN NG IBANG TAO EH DIBA? so pakinggan mo na lang ang TAMA. kasi kami.. MALI talaga eh. kahit saang anggulo. hindi naman tayo pedeng mabuhay ng TAYONG DALAWA lang diba?

natuturuan ang PUSO. turuan mo nang tama. ikaw lang ang masusunod.

kami? pagod na rin kami maniwala. sa umpisa lang yan masaya. alam nio yan.. wag na tyo deny na hindi totoo ang sinabi ko.

Masaya

Singer: Bamboo

Ako’y malungkot na naman

Amoy chico na ako

Ilang tagay na hindi pa rin tulog

Tanong ko lang sa langit

Kung bakit pumangit

Nung dating masaya

Ngayo’y panay problemang

bumabalot sa buto

Bakit ganito

Ang pag-ibig

Ganyan talaga

Pagbago pa ang pag-ibig

Ganyan talaga

Masaya

Pagkagising ko

Nakita ko si juan

Na syang adik

sa aming lugar

Parang droga daw ang bisa

Na ginagamit niya kanina

Sa una lang daw

Masarap

Ang pag-ibig

Ganyan talaga

Pagbago pa ang pag-ibig

Ganyan talaga

Masaya

Ang pag-ibig

Ganyan talaga

Pagbago pa ang pag-ibig

Ganyan talaga

Masaya

Im not speaking for myself here...pero cguro may exception naman kasi naniniwla naman ako na ...Love bent rules...tsaka Kung gusto may paraan at kung ayaw madaming dahilan....just for my two cents :goatee:

Edited by spermdude

ty for being fair..

isipin kung pano sya ilalayo duon sa work??? i think it should be a decision nung GIRL..

hindi na obligation ni client yan sir. hindi pinipilit yung hindi pa pede...

nangyayari lang yun kapag ready na pareho.. dadating yun..

kahit hindi sabihin ni client yun.. kung talagang LOVE ni girl yung CLIENT.. naiisip nia yun..

hindi pa nga lang sya ready(maybe).

hindi naman kasi ito minamadali.. para hindi madala diba?

sabi nila.. wag ka magdecide kung sobrang saya/galit.. emotion lang yan.

pag tamang wala ka sa hulog.. dun mo lang talaga maiisip kung ano ba talaga..

isip+puso...

wag puson+puso..

Eto nakakrelate ko d2...tama si IMUrAngel...wag pilitin...dahan dahanin hehhe....kasi pag pinilit agad...my guilt yan e...yung UTANG NA LOOB na feeling...Hindi mo naman maalis yun... :goatee:

peperahan..

ok na ba direk??

yours truly,,

massage parlor attendant

p.s.

Hey wag k naman ganyan ...TAO ka din...alam namin kahit papano may dignity p din natitira sau. tsaka wag mo lahatin ang mundo ni adan. hehehe

sa buhay hindi laging saya at kasaganahan, nandyan rin ang lumbay at pighati. kung ano tayo ngayon yan ay dahil sa mga nagawa nating desisyon sa nakaraan. binigya tayo ng Diyos ng free will o kalayaang gawin ang gusto natin, kalayaang mamuhay ng naaayon sa kilos ng tao at pumili gumawa ng tama o mali.

may mga taong nakakaintindi, may mga taong mapanghusga at may mga taong walang pakialam. sa trabahong pinili nyo ilan ba ang nakakaintindi? ilan ang manghuhusga? at ilan ang walang pakialam?

ang pag-ibig ay nararamdaman, at syempre naipapakita nasa sa iyo na lang yan kung pano mo mararamdaman ang mga pinapakita sa iyo ng isang taong umiibig sa iyo.