went here earlier today. played baccarat. ang taas ng minimum dito, 2000 and 3000 mostly nakikita ko.

players mostly foreigners, kaya siguro tinaasan to take advantage since Philippine holiday and konti lang pinoy na naglalaro kanina.

naka-up naman kahit papano, 4 hits then alis agad.

may namamalimos pa kanina ng pamasahe daw pauwi. hassle.

Anong difference ng Sky Tower sa Bay Tower?

May nahanap din akong roleta ng kapalaran doon na minimum bet ay P100 lang. Good for some short entertainment and easy laughs. Won a few hundred and left. I do not have the fortitude to bet on the card games. I watched people as they lost a whole stack of their chips in a matter of minutes.

Anong difference ng Sky Tower sa Bay Tower?

May nahanap din akong roleta ng kapalaran doon na minimum bet ay P100 lang. Good for some short entertainment and easy laughs. Won a few hundred and left. I do not have the fortitude to bet on the card games. I watched people as they lost a whole stack of their chips in a matter of minutes.

Bay Tower has a view of well, Manila Bay. Sky Tower inland ang views.

Good morning Solaire! ^_^

Sorry, Retz. Hindi ko naipasa sa yo yung one night freebie ko sa Solaire for the month of April.

Lumalayo muna ako sa Solaire ngayon.

Laging talo........

Pati yung mga weekly freebies nila kindi ko na rin kinukuha.

Its okay... Why don't you try playing baccarat instead? kasi sa slot machine at most 15% ang house edge talagang kakainin ka ng buhay whereas baccarat nasa 1.06% lang ang house edge on banker bet.

boss retz, 6% lang hold rates ng slots :) not more than 8% ang cap as per pagcor.. 1.06% sa baccarat if you're in a rolling program.

I'm beginning to think na analyst kayo with the numbers you share :)

Its okay... Why don't you try playing baccarat instead? kasi sa slot machine at most 15% ang house edge talagang kakainin ka ng buhay whereas baccarat nasa 1.06% lang ang house edge on banker bet.

Hmm. actually pag malas malas talaga. even if you play where you have a better chance or bigger probability to win hindi talaga kaya. I remember playing roullete where i bet two rows or or even betting like first 12 and second 12 for a better chance to win, 2 out of 3 chance ako. pero malas talaga. lalabas ung hindi ko natayaan na row. Ako din mas gusto ko talaga mag laro ng slot machine compared to bacarrat or pontoon

• 2 weeks later...