Abnoy,

SC issue TRO vs Cyberlaw.Hindi ba't kapipirma mo lang itong batas na ito at

ngayon eh pinatitigil ng SC ang iyong batas.

Anong gagawin mo? Impeach ba uli ang mga justices dahil parang sinasabi nila mali

ang iyong batas na pinirmahan. Hindi kaya mga kampon sila ni Corona na sinasabi mo noon

na kampon ni Arroyo o sadyang mali lang talaga ang mga pinagagawa mo dahil hinid mo alam.

Sino kaya ang mali, ikaw na nagiisa o ang 15 mahistrado?

Alam mo, kung noon na ang trabaho mo ay gumawa ng batas eh wala kang nagawang batas, eh di

lalong mahirap ang magsabatas ng isang panukala na hindi mo man lang naiintindihan.:angry: :P :lol:

Dear Mr President,

I actually like you despite of all the negative things that people are pointing out that you've done, I still think the positives outweigh the negative by far.

Out of all the previous presidents since Marcos, this is the first time I've ever seen a chance for our country to move forward (well until the cyber crime law- which is good as a whole except the part that's too vague and needs amendment).

Anyway, I still think you're great :)

Call me xx lol

Abnoy,

What is so special with your recent appointee ex-gov Grace Padaca that despite the

arrest warrant for her issued by the Sandigan bayan on May of this year, she was never

ever arrested and in fact she's even active in your LP programs that she ain't hiding

from the law and never even entertained of bailing her self out.

Ito ba ay dahil si Grace ay LP member that she should not be arrested? Is it the sheriff

or police cannot find her despite her being a handicap? Or is this how your "Matuwid na Daan"

works?

The latest is that Grace Padaca was accorded special treatment when she payed her her bail with

your own money. How is heaven a wanted no body during that time be given a special treatment by

the very branch of goverment tasked to go after scalawag public servants? Hail Daang Matuwid!

Abnoy,

How in the hell your dog in the name of Manuel Mamba, head of the Presidential Legislative Liaison Office, have the guts to say that

" some lawmakers would oppose the administration measure that was very popular with the public because it would tax smoking and drinking, and allot revenues for health services."

Where diud this ass hole ever get the idea that juan dela cruz would be ever happy with such tax? Any form of additional tax is a burden to juan dela cruz will always be unpopular cause at the end, the mind set is already these taxes will end up into corrupt goverment officials.

Why don't you first clean the entire goverment of corruption as corruption still is abundant into your administration. Your fight against corruption should not only be on the culprits of the past admin but into your admin as well & down to the lowest civil servant.

Better teach your loose dogs to speak where their mouth is & better shut-up and go after corrupt officials. Well i'm not really surprise as the follow the leader rule apply to them.

Dear Mr President,

I actually like you despite of all the negative things that people are pointing out that you've done, I still think the positives outweigh the negative by far.

Out of all the previous presidents since Marcos, this is the first time I've ever seen a chance for our country to move forward (well until the cyber crime law- which is good as a whole except the part that's too vague and needs amendment).

Anyway, I still think you're great :)

Call me xx lol

uhm... what are the positives ma'am?

Dear Noynoy,

Robredo's blood is on you.

It was supposed to be you giving that speech, he shouldn't have hurried back.

But it is understandable since you were on a date at that time.

• Like (+1) 1

TO Mr President Noynoy,

I think you have good intentions. But if you say you are effective so far, I sincerely doubt so. Tuwid na daan ba kamo? Well, you need to be more scrutinizing. Mga tao mo sa BIR anlakas pa rin mangubra. Kawawa mga negosyanteng maliliit sa kanila. Sa customs, ganun din. Nung isang araw nagbayad kami 30K dun sa isang tao mo para lang mag labas ng container. Tapos nagtataka kung bakit di nila nami meet mga target nila? Tigilan mo na yang showbiz government mo and start Leading the country.

TO Mr President Noynoy,

I think you have good intentions. But if you say you are effective so far, I sincerely doubt so. Tuwid na daan ba kamo? Well, you need to be more scrutinizing. Mga tao mo sa BIR anlakas pa rin mangubra. Kawawa mga negosyanteng maliliit sa kanila. Sa customs, ganun din. Nung isang araw nagbayad kami 30K dun sa isang tao mo para lang mag labas ng container. Tapos nagtataka kung bakit di nila nami meet mga target nila? Tigilan mo na yang showbiz government mo and start Leading the country.

Just what i have said before, his matuwid na daan is only after the previous admin. His got a blind eye on the corruption in his administration and protect his corrupt minions. Now his 3 barking dogs don't even know how to explain PDEA Guitierrez termination

cause they have fired wrongly first his deputy while protecting a corrupt director. Matuwid na Daan my ASS!

Noynoy,

Nakunan kang nakikipagkamay kay Vice Foreign Minister Fu Ying ng China na nakapasok ang kaliwang kamay sa bulsa. Sabi ng mga nakaaalam, undiplomatic gesture daw ito. Wala bang nagtuturo sa iyo kung ano ang dapat gawin sa pakikipagharap sa mga diplomatiko? Kulang ka raw sa kaalaman sa protocol at sa tamang gawing diplomatiko.

Nakakahiya! Umayos ka naman!

Noynoy,

Grabe ka. Tataasan mo na naman ang ang bayad sa mga serbisyo ng gobyerno. Kung kukuha ako ng birth certificate sa NSO, halimbawa, P500 na ngayon ang babayaran ko. Dati mga P200 lamang ang binabayaran ko sa pagkuha ng birth certificate.

Akala ko ba hindi ka magpapataw ng bagong buwis? Indirect taxation ang pagtataas sa bayad sa mga serbisyo ng gobyerno. Dapat nga hindi na kami magbabayad kahit isang kusing sa mga serbisyong ito dahil nagabayad na kami ng buwis. Di ba kaya kami nagbabayad ng buwis para makapagbigay ng mga kinakailangang serbisyo ang gobyerno?

Hihintayin mo pa bang mapuno na ang sambayanang Pilipino? Alalahanin mo, maraming goibyerno ang bumagsak dahil sa paniniil sa mga tao.

Marubdob kong tinututulan ang Exec. Order No. 31 mo!

pre,

Im tired of you lambasting the previous administration, go back to your work!

hahaha...he dumbly knew that his goverment is likewise corrupt infected.

meron yatang tapaho ang gagong ito na hindi nya nakikita ang kabulukan ng

sarili nyang pamahalaan. :P :lol:

Noynoy,

Pinauulanan ka na ngayon ng galit ng mga taong nababastusan sa wheelchair joke mo. Wala ka raw breeding, wala ka raw class, tasteless daw ang joke mo.

Noong isang araw lamang, nakunan kang nakikipagkamay sa isang Tsinong diplomat na nakabulsa ang isang kamay.

Kamakailan lamang, harap-harapan mong pinagbabatikos si Noli De Castro sa isang event ng ABS-CBN mismo. Ginawa mo rin ito kay Corona.

Noong mag-ikot ka sa panahon ng kalunos-lunos na trahedyang dulot ng baha, marami ang nakakitang nakangiti ka pa.

Nang puntahan mo ang bus kung saan naganap ang malagim na hostage crisis sa Rizal Park, marami ang nakapunang nakangisi ka pa, kaya lalong nagalit sa iyo ang mga taga-Hongkong.

Wala ka nga bang breeding? O, abnormal ka lang talaga?

Ano ang sagot, Kris Aquino?