Abnoy,

Magjakol ka na lang ng magjakol sa malacanang. At least you

have the distinction of the only male president that did not had

sex while in office. Don't even claim na nakatikim kana sa tanang buhay

mo cause walang babaeng nasa matinong pagiisip ang makikipag sex sa isang

autistic na katulad mo kahit prosti pa cya.

Dear Sir,

May i ask if you have been true in declaring ur assets n networth in ur SALN? How about your cohorts?

Can u be just in ur decisions or will always favor people in ur circle?

Are you true to your campaign slogan "tuwid na daan" or just like a trapo who do not intend to do what he said? Have we been had?

Balato ko na sayo ang lovelife mo but pls serve ur people ( who you regard as ur boss) o baka u mean boss-abos.

Let's not be too hard on Noynoy. He is just following other people in history. Robespierre had his anti-Louie XVI; Hitler had his anti-Jew to gain popularity so gumagaya lang si Noynoy. Tutal just like Hitler's swatika, si Noynoy has his yellow ribbon. Malay natin, baka tuluyan siyang gumaya at magpakamatay din tulad ni Hitler. Aber, eh kung wala na si Gloria and Corona, ano ang magiging programa niya? Baka katulad lang ng mga batas na ginawa niya as Senator, hindi ba?

Noynoy,

Tony Lopez, in one of his Manila Times columns, strongly hinted that you often send your bodyguards to Ermita to procure GROs for you.

If this is true, then we at MTC should make you our idol, our icon, our patron saint.

You have Ermita girls and you have Grace Lee.

Hanep!

Noynoy,

Tony Lopez, in one of his Manila Times columns, strongly hinted that you often send your bodyguards to Ermita to procure GROs for you.

If this is true, then we at MTC should make you our idol, our icon, our patron saint.

You have Ermita girls and you have Grace Lee.

Hanep!

Aba-aba mahusay ka Pnoy... it's good to be on top indeed (both literally and figuratively :D ). And if the tabloids are true, ang bilis mo bakuran si grace lee na pangakuan mo ng pagpapakasal :D

This morning, an article from Ellen Tordesillas state Grace Lee is going , “The altar.” She added, “I’m praying for this.”

and “He’s brilliant. He is the most intelligent man I’ve met in my life,” an obviously smitten Lee enthused, even describing

the President as “a walking encyclopedia.”

In the afternoon, it was vehemently denied by no less than Ms Grace Lee on her tweet.

Now i say this to you ABNOY. Yung yellow media mo went over board kaya nagback fire. How can a moron like you

who has ZERO legislature passed in congress & senate be a walking encyclopedia. Alam ng taong bayan na walang

laman ang ulo mo, kahit pang sisig hindi pwede tapos isusulat nila sa balita na walking encyclopedia ka.hahaha..

Your nothing but a Simpson.

If ever you think believe na makukuha mo si Grace Lee (well your mentally retarded so that's your belief)

pinasasakay ka lang nya para free access cya sa interview sa iyo and all your privacy. With her beauty &

brilliance, not even your ill gotten wealth will make her marry you an autistic.

This morning, an article from Ellen Tordesillas state Grace Lee is going , “The altar.” She added, “I’m praying for this.”

and “He’s brilliant. He is the most intelligent man I’ve met in my life,” an obviously smitten Lee enthused, even describing

the President as “a walking encyclopedia.”

In the afternoon, it was vehemently denied by no less than Ms Grace Lee on her tweet.

Now i say this to you ABNOY. Yung yellow media mo went over board kaya nagback fire. How can a moron like you

who has ZERO legislature passed in congress & senate be a walking encyclopedia. Alam ng taong bayan na walang

laman ang ulo mo, kahit pang sisig hindi pwede tapos isusulat nila sa balita na walking encyclopedia ka.hahaha..

Your nothing but a Simpson.

If ever you think believe na makukuha mo si Grace Lee (well your mentally retarded so that's your belief)

pinasasakay ka lang nya para free access cya sa interview sa iyo and all your privacy. With her beauty &

brilliance, not even your ill gotten wealth will make her marry you an autistic.

KABOOM!!!!

sapul na sapul si ABNOY!!! hahahahaha

:)

PNoy, akala ko ba wala ng Wang-wang

Depende lang yan. Pag mga alagad ni GMA, mali. Pag alagad ni PNoy, tama. Para lang yan pag nag presscon and defence mali pero pag prosecution tama

Maiba lang ako - paano yan? Ang Black and White, sabi ni Dinky kay Miriam, may guidance from God. Ang CBCP, may guidance din from God. Pero magkaiba sila. In Hebrew kaya itong guidance kaya nagkaiba sa translation?

Noynoy,

Sabi ni Maceda sa isang interview sa ANC, immature ka raw. Mapanganib daw na bigyan ka ng sobrang kapangyarihan.

Immature ka nga ba?

Sabi ni Grace Lee, 3 to 5 hours ka nakikipag-usap sa kanya.

Marami ang nagsasabing naglalaro ka pa ng PSP.

Nakangiti ka kahit malungkot ang eksena, tulad ng nangyari sa pagbisita mo sa bus kung saan nabaril ang ang ilang turistang mula sa Hongkong.

Sablay ang sagot mo sa mga tanong, tulad nang sinabi mo na lowest priority ng gobyerno mo ang anti-piracy campaign.

Oo nga. Maaari ngang immature ka.

Sus!

Anak ng putnag ina na ka talaga ABNOY, anong sinasabi "Aquino’s reform and anticorruption agenda to suffer if Corona stays" ?

Ito nga at nagkalat ang mga corruption sa mga sangay ng gobierno mo, wala naman pinagbago sa mga nakaraan gobierno,

din. Porke ba pumapalpak ang mga aso mo sa prosecution, kinabahan kana na hindi maimpeach si CJ. Akala ko nung una ang yayabang

nyo, keso cgurado kayo maiimpeach si CJ sa dami ng kasong isinampa ng mga alipores mo. Eh tanga ang mga alipores mo katulad mo

rin kaya sa dami ng kaso, malamang sila pa ang mga magkakaso after the trail.

anak ng p#ta ka kasi, magtrabaho ka at gamitin mo ang konting isip mo. mag focus ka sa mga programa ng kahirapan, education,

peace & order etc... yang corruption, simulan mo sa cabinete mo. Gamitin mo career officers sa mga departamento ng gobierno

hindi political appointees kaya nagkakaloko-loko ang takbo kc puro KKK.

Tigilan mo na rin ang love story dahil walang magmamahal sa iyo kung hindi ang pumanaw mong ina. :lol:

Anak ng putnag ina na ka talaga ABNOY, anong sinasabi "Aquino’s reform and anticorruption agenda to suffer if Corona stays" ?

Ito nga at nagkalat ang mga corruption sa mga sangay ng gobierno mo, wala naman pinagbago sa mga nakaraan gobierno,

din. Porke ba pumapalpak ang mga aso mo sa prosecution, kinabahan kana na hindi maimpeach si CJ. Akala ko nung una ang yayabang

nyo, keso cgurado kayo maiimpeach si CJ sa dami ng kasong isinampa ng mga alipores mo. Eh tanga ang mga alipores mo katulad mo

rin kaya sa dami ng kaso, malamang sila pa ang mga magkakaso after the trail.

anak ng p#ta ka kasi, magtrabaho ka at gamitin mo ang konting isip mo. mag focus ka sa mga programa ng kahirapan, education,

peace & order etc... yang corruption, simulan mo sa cabinete mo. Gamitin mo career officers sa mga departamento ng gobierno

hindi political appointees kaya nagkakaloko-loko ang takbo kc puro KKK.

Tigilan mo na rin ang love story dahil walang magmamahal sa iyo kung hindi ang pumanaw mong ina. :lol:

i share your discontent with this, i don't know what he is.. but i think quoting his dead mother is a bit too much.

What is it with Presidents who are children of past Presidents that they are so arrogant with power? One was twitching laws to her advantage, the other openly defying the rule of law to his advantage. The former though had financial policies that made the country weather the financial storm, while the latter ???. The former gave a GDP of 6% while the latter 3%. Oh, I forgot. The latter was such a cheat that she probably manipulated the figure. So, what should the correct figure be?

You think the Filipino is cursed? They keep jumping from the frying pan into the fire. EDSA Dos changed one crook for a worse crook. Then now, they went from one arrogant witch to a more arrogant warlock - who even had the temerity to inaugurate the Cavite coastal road which was made by someone who supposedly earned from its construction.

When their parents were Presidents, what lessons did they learn?