Pinaka Nakakainis Or Disgusting Na Tv Shows

May balak gayahin ng TV5 ang style ng TV shows like Jerry Springer. Teaser pa lang may nagaaway na.

Still, good material ito for my blog.

Agua Bendita is based on the comic, blame the comic.

German Moreno still has a following. Ang dami niyang tinutulungan and I respect him for that.

Diz Iz It: Ginaya ang Showtime ng ABSCBN. Ginaya nila kung ano rin ang nanggaya.

Melason at Pilipinas Got Talent (esp. when you got these mutherf#&kers Ai-Ai and Kris Aquino as judges) who aren't even qualify to be one..

Tama ka diyan. Ewan ko, pero nuong isang araw pauwi na ako bago mag tanghali, may show, na parang audition, hayop, puro bading na walang saysay ang mga comments nila sa mga talents. Dapat siguro yung mga qualified ang mga nagiging panelists/judges. Ano ba yan? Whats happening to our network shows? Nuong araw pang maids lang ang mga ganun shows. Ngayon, pati mga intellectuals, nanonood at kinikilig! Wake up Channel 7 and 2!

The worst of the worst would have to be the noontime show of Channel 2..

WTF!! Their host has been involved in so many scandals that would even make Hayden Kho proud. C'mon, from being caught red-handed cheating on camera, to bad mouthing a national hero during her funeral parade, to making fun and humiliating contestants who are in dire need of the money that they offer, let's not even mention the stampede that occured that killed lots of people (I know it's not solely his fault but he is part of the freaking show).

Whatever happened to the family of the victims, I guess they got what they came for.. money. How about justice?

enlighten me sa ultra case, kasalanan ba talaga ng wowowee yun? though i admit na basura nga ang wowowee, ikaw ko ba kung bakit sumisikat ang ganyang show, sikat na sikat din dito yan sa abu dhabi :(

bad trip din yung melason, halata namang scripted!

tsaka yung mga soap opera ng 2 and 7, puro tungkol sa love teams, ano moral lesson na makukuha ng mga kabataan ngayon diyan?

• 3 months later...

Face to Face ng TV5-sobrang jologs,walang class talaga. Cno b namang tao ang magkaka-interes panuorin ang mga away ng mga palengkera,mga tambay at iba pang jologs ng lipunan. Plus,i don't like the hosts AMY PEREZ. Wala lang di ko lang siya gusto mula pa nung "esep-esep"days niya. Paano kaya napapayag ang management ng TV5 na magkaroon ng ganitong show. :angry2:

Face to Face ng TV5-sobrang jologs,walang class talaga. Cno b namang tao ang magkaka-interes panuorin ang mga away ng mga palengkera,mga tambay at iba pang jologs ng lipunan. Plus,i don't like the hosts AMY PEREZ. Wala lang di ko lang siya gusto mula pa nung "esep-esep"days niya. Paano kaya napapayag ang management ng TV5 na magkaroon ng ganitong show. :angry2:

Face to Face ripped-off ng Jerry Springer Show sa U.S. Puro palengkero/palengkera ang tao dito simulan mo sa mga audience hanggang sa mga kasali sa mga partido na nagdi-diskusyon or rather nagtatalakan..

di halatang KAPUSO ka

:rolleyes: