Barangay Ginebra Kings

slyfox

In less than 24 hours, SOLD OUT lahat ng tickets, from the VIPS to Upper B. Gen Ad na lang ang meron.

Bukas, maglalabas sila ng SRO na Upper A and B ng 4pm, pero be sure to expect na as early as 10am, may pila na yan.

Iba talaga humakot ng tao ang Ginebra.

Sasabog bukas sa dami ng manonood LIVE ! (kasama na ako duon). Pasalamat PBA sa team natin kundi matagal nang nagsara ang liga

Yes sir! Naswertehan rin naming makabili ng tickets kaninang umagang umaga bago pa masoldout. 10tix maximum per person sila. Ayun. As of 130pm, ubos ang tickets.

only ginebra can bring in the crowd...pag nakapasok tayo sa finals, kahit philippine arena pa ang venue, kayang-kaya punuin yan. GINEBRA NSD!

Just cannot believe ganyan kalakas ang Meralco.....................kung malakas nga

If im a betting man..ill be betting loads of money on TnT to win on monday...sa tingin nyo? Kelangan may drama sa kanilang series eh..para humakot ng manonood especially the pro-ginebra crownd to cheer for meralco syempre...

Talong talo sila sa series ng ginebra-SMB....may action, may suspense, may drama and may last minute shot pa!

Look at the reaction of Coach Tim......................

Si Thompson pala ang bumuhay sa katatapik ng loose ball

exactly chief. tumira siya...nagmintis...rebound...mintis...tapik. nandun palagi si scottie lumalaban sa looseball.

tapusin na natin mamaya ang serye. this is it guys. no more game 5. baka mabulilyaso pa. GINEBRA NSD!!!

Hopefully walang boardroom basketball na mangyari...

This is an honest take on the 2 semis series...i believe that smb and tnt are the stronger teams and that they are the favorite to win their respective series...kaso the pba needs ticket sales and better ratings... so i feel they need ginebra in the finals... problem is, tnt is the stronger team... kaya meralco would 'try' to beat tnt in basketball kahit na dehado sila sa match ups... to give the gins a standing chance to win the ring...

And then there is the thought of tnt winning the series fr behind if ginebra wins the series w smb... it might be an "easier" series for the mvp franchise compared to one w smb in it.. so padehado muna sila waiting for the winner of the smb corp semis...so if the gins win their series, tnt will be ressurected and w kick meralco's butt out of their franchise area...

That is my conspiracy theory but i don't care.... so screw my theory... it is ginebra all the way!

Yup...biglang bwenas sa tres si lassiter ...his points were all three pointers...sunod sunod pa....cant be scripted naman yun hot shooting...

Well tama din naman ako na emotionally drained na ginebra ang lumabas...especially si japhet...nde mananalo ginebra kung 1 point lang iniscore nya