• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Barangay Ginebra Kings

slyfox

Pwede na i-trade si Greg hanggang marketable pa...

Timing post mo sir! The big guy will take a break for a while the only question is will he come back as a Ginking or not? Kudos to you! May you come back a better post up player...stronger and more agile!

Credits to Spin.ph:

https://www.spin.ph/basketball/pba/greg-slaughter-announces-he-s-taking-a-break-amid-rumors-of-trade-a795-20200208?ref=home_featured_big

Timing post mo sir! The big guy will take a break for a while the only question is will he come back as a Ginking or not? Kudos to you! May you come back a better post up player...stronger and more agile!

Credits to Spin.ph:

https://www.spin.ph/basketball/pba/greg-slaughter-announces-he-s-taking-a-break-amid-rumors-of-trade-a795-20200208?ref=home_featured_big

Inunahan na ni Greg... pride and self esteem getting its way here; so totoo yung mga trade rumors sa kanya, talaga lang Coach Tim is a fine gentleman and pro. Siempre, may kutob na yang si Greg...

Sayang si Greg. This could be his year.

+ 1 here sir! CTC is very vocal on his plans to talk the big man out of it...baka magbago pa isip ni Greg sir.

the back of my mind is saying that...baka naman may hinihiling lang like for example an increase in the contract amount especially now that his contract expires.

Edited by Journeyman6

Maisingit lang, kalokohan naman yung bagong rule ngayon tungkol sa mga amateur players na tapos na ang kanilang playing years sa college na mabanned sila kapag hindi sila nagpadraft for the next 2 years.

totoo yan chief. it's an absurd rule. bakit mo naman pipilitin ang isang college graduate na magpa-draft sa pba within 2 years, otherwise banned na sya. papano kung gaya ni thirdy ravena na gustong mag train abroad?

para di OT, mukhang nagsesentimyento lang itong si slaughter. problema expired na daw ang contract niya with ginebra. kung ayaw na nyang pumirma i think ginebra still holds the rights over him. tama ba?

Lumalabas na farm team din talaga ang Northport. Parang wala talaga silang balak magpalakas at maging competitive. Una si Pringle ang natrade, ngayon naman si Standhardinger ang isusunod kaso sinira ni Slaughter yung nakaabang na trade dahil ayaw nang pumirma ng contract extension. Parang kay Chris Ellis na pagkatrade kay Art de la Cruz from Blackwater, hindi na naglaro.

Mismo. I will still go by Tim Cones statement though! ''That the trade talks are nothing but talks''! and until I see #20 in a Northport uniform. He is a Ginking in my book.