Houston Rockets

SoulMTC

hi guys.. before anything else.. gusto ko lang malaman nyo na Laker fan ako.. :D

Game 7 on Monday.. Lakers don't deserve to win this series.. for me ha.. kasi, they are not playing well.. imagine, walang Yao, Tmac malas pa si Artest, but still tinambakan ang Lakers.. popost ko dapat to sa Lakers thread pero malamang babahain ako ng batikus dun.. :D

i hope this game 7 manalo na rockets.. at ako'y nababadtrip na sa Lakers.. they dont deserve to win the series against Houston.. :)

hindi nga sila deserving pero lahat nasa Lakers pag Gam,e 7. maliban sa homecourt advantage. dyan nabubuhay si Kobe kahit ano pang sabnihing masama sa mama. expected ang Lakers manalo mamya kaya tanggapin na natin. Congrats sa Lakers for winning Game 7. pinaganda lang nila ang series at para kumita ang ESPN sa TV ratings at ang NBA sa tiket hehehe

pero saludo ako sa Rockets. kahit talo kayo mamya taas noo pa din. lumaban kayo ng todo. naalala ko tuloy ang Ginebra nuon. never-say-die kahit pilay mga magagaling. Yao or never na nga ito hehehe

mabuhay ang Houston Rockets. kahit papaano pinahiya niyo na din ang Lakers kasi sabi ng mga "eksperto" at mga makikitid na Lakers fans "sweep" daw eh, o kaya 4-1 para hindi naman kjayo kahiya hiya na ma-"sweep". hehehe.

Rockets series against Lakers represent life as it is. It is difficult, lots of obstacles, rough and people don't just believe in you. You have to earn it. And chances are, you will fail. But the key is to make the most out of it and do to the best that little oppotunity has given you.

congrats rockets for pushing the lakers to the limit. again, we're still winners in my book.

im so excited sa 2010!!! i hope we can get a 7-footer who could split playing time with Yao 50-50. unfortunately, if that is gonna happen, we have to sacrifice some players who showed a BIG HEART in the LAL-HOU series. and that's gonna be tough for me (at least). and i hope nobody's head will be bloated with air and ask for more salary (im looking at you, von wafer! i love you, man... but i'll hate you if you do that!) :D :D

*maybe get rid of dorsey and cook, then find another diamond in the rough? daryl morey's the perfect man for that job anyway. ;) ;)

yeah, ROCKETS!!! WOOOOH!

Indeed ....Less Talk Less Mistake ...

We can always wish ... quietly

Ang dami mo kasi sinasabi. :evil:

3:30 am gaganapin yan dito sa pinas, kakatamad gumising. Kaya sa umaga ko na lang tingnan ang result. :thumbsupsmiley:

Greatest upset in the history of Nba playoffs ito kung sakali.