Women To Avoid - merged thread

Based on my experience with a girl, aside from may emotional baggage. Mahirap talaga pag may saltik o may sapi ang partner mo. Sayang ang effort na gagawin mo. It will just all end up you will be the one blame bakit puro kapalpakan mga nangyari sa buhay nya. At first, I thought my ex was one of a million na ganun pero marami pala sila so ingat ingat lang sa pagpili ng girl. Don't rush things. It's better na dumaan sa friendship pa rin and makilala nang maigi. Baka instead na maging masaya ka eh you end up misserable when you are in a relationship.

+1 bro...

been there.. sa huli ikaw pa mali.. hahaha :)

• 7 months later...

i specifically avoid women who came from a specific region kasi yung mga babaeng nanggaling sa ganung probinsya ay sadyang haliparot at hustler nang manggamit. Marinig ko lang accent nila or malaman ko lang na dun sila lumaki I immediately stay away from them na.

anong region byun may i ask? pki PM m nlang. thanx.

• 2 weeks later...

anong region byun may i ask? pki PM m nlang. thanx.

Mahirap magsalita out in the open pero im sure you already know who im referring to. Kahit sabihin mo pang laki sa maynila o sa siyudad ang mga yun, basta galing sa ganung "region" ang angkan nila then definitely they are the kind of people that any decent man should stay away from. And before you say na "hindi naman lahat ganun" then you need to sense them out more. I know this from experience and trust me, they are all over the place.

talkative, manipulative, controlling, bossy, liar, dirty, stinky, obese, skinny and most of all ugly.

More often than not, yung mga highlighted ko ang mga passive at obvious traits nung mga babaeng tinutukoy ko. And it is not even about upbringing, parang innate na talaga na ganun ang ugali nila, ang makulit pa dun, normal na sa kanila yung pagiging ganun.

Also, hindi ko ipipilit yung nakikita at na-experience ko sa mga ganung babae sa ibang tao, uulitin ko, im talking from own experience so that counts to 98%. It is up to you to test it out yourself and be the judge of it. Partida, mga edukada pa ang karamihan sa mga taong na-encounter ko na ganun.

Edited by glut_func