The Motel Amenities Thread - merged threads.

Pumunta ako sa Victoria court pasig malapit sa ultra last sunday. they told me na walang deluxe room and offered me the suite room. yung sinabing wala I went on and drove papunta sa kabilang side (paikot kasi yung design ng mga garage rooms nila) and asked another roomboy then he lead me to a deluxe room. Baka may commission sila pag suite room nabigay sa client. Parang 3rd or 4th time na to nangyari sakin. :(

• 5 months later...

Pumunta ako sa Victoria court pasig malapit sa ultra last sunday. they told me na walang deluxe room and offered me the suite room. yung sinabing wala I went on and drove papunta sa kabilang side (paikot kasi yung design ng mga garage rooms nila) and asked another roomboy then he lead me to a deluxe room. Baka may commission sila pag suite room nabigay sa client. Parang 3rd or 4th time na to nangyari sakin. :(

They do this so that you will avail the more expensive room.

• 1 month later...
  • 2 months later...
  • 1 month later...
  • 3 months later...
  • 2 weeks later...
  • 4 weeks later...
  • 3 weeks later...

motel at the calloocan area with full size jacuzzi na napuntahan ko dati i cant remember the name. had a really great time there with someone who rode with me from an office party about 5 years ago. hindi ko na maalala yung name nung place. ganda nung set up. I think it was the top of the list rooms dahil niyabangan ko yung passenger ko

Nag ooffer pa rin ba yung victoria ng discount cards? Or sticker na lang? And may bayad ba yung cards?

VC ask ka lang ng card bibigyan ka nila.. Pero kadalasan nakapromo VC from 1200 regular rate for 3hrs (di exact rate ah estimate lang) to 999 ata di ko sure exact amount pero nasa ganun price range.. Di na sila nanghhingi ng card.. Di nila un inoofer ikaw lang magaask..

VC ask ka lang ng card bibigyan ka nila.. Pero kadalasan nakapromo VC from 1200 regular rate for 3hrs (di exact rate ah estimate lang) to 999 ata di ko sure exact amount pero nasa ganun price range.. Di na sila nanghhingi ng card.. Di nila un inoofer ikaw lang magaask..

I see. My friend and I went to VC several times during weekdays on non peak hours but they always tells us that there are no cheap available rooms like the zen room and instead offered suite rooms which is too expensive for students. haha! So we opt to get discount cards if they will keep on giving us suite rooms. Thank you! We will ask for a discount card next time.

• 1 month later...
  • 2 weeks later...
  • 4 months later...
  • 3 months later...