Sino Ang Pinaka Nakaka-Asar Na Sports Caster?

Bakit ba color commentator si Quinito sa Pacman vs JMM fight? Ano ba alam nito sa boxing? SHET! Asar na asar ako whenever I hear him saying that Manny should jab more. FCUK! Manny was getting killed when he tried to out-box JMM. What was needed was for Manny to come in, mix it up, make it a streetfight. Forget the jab. Throw the left, follow it up with right hooks, upper cuts -- get inside. STOP sniping from the outside. Donaire should've just elbowed this fool to shut him up. Si Donaire na lang dapat ang nag color commentary. At least si Chino, kept his role to call the play by play.

• 1 month later...
Boxing: Quinito Henson

PBA: Charlie Cuna, Jason Webb, Dominic Uy, Noli Eala

UAAP: Boom Gonzales

NCAA: Butch Maniego

NBA: Andy Jao

San na kaya si Anthony Suntay?

si anthony suntay sports caster na sa espn ata... nung last fiba games, isa siya sa commentator ng espn nun. i remember sabi ng kasama niyang amerikano tungkol kay caguioa, "that man is like the spark of the team".. tapos sabi ni anthony suntay "do you know that back in the Philippines, he used to be called the spark?"... :thumbsupsmiley:

I hate Quinito Henson esp. in the FIBA games in Tokushima

tandang tanda ko- nung na technical foul si chot reyes kakareklamo, eto sabi nya

"Oh my God why did he do that! He should not complain in the referees." tapos may sinabi siya na nakakabastos kay chot reyes na di mapigilan ang bibig!

Isa pa si ronnie nathanielz- Bwisit yan, talangka(crab mentality) comments on Pacquiao

si anthony suntay sports caster na sa espn ata... nung last fiba games, isa siya sa commentator ng espn nun. i remember sabi ng kasama niyang amerikano tungkol kay caguioa, "that man is like the spark of the team".. tapos sabi ni anthony suntay "do you know that back in the Philippines, he used to be called the spark?"... :thumbsupsmiley:

sa star sports commentator si anthony suntay