• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Suicidal Lovers

• Replies 547
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

When someone you know talks about taking their own life or says things that sound like a suicide plan, it can be very upsetting. You may not know whether to take the talk of suicide seriously. You also may wonder whether you could make the situation worse by getting involved. Taking action is always the best choice.

On 4/27/2024 at 7:07 PM, Macho Man said:

unfortunately, there are simps here who would kill themselves over theras                                 

This is great. Amazing! Meron pang ibang sadboi's dyan within MTC itself na makikipag-away dahil gusto solohin ang thera as if sila bumubuhay sa kanila. 😆

On 6/24/2022 at 11:16 AM, Centurion328 said:

There was this girl also who sent me more than 200 messages dahil di natuloy date Namin. Nung natagalan, kala ko magcacamping na sa labas Ng Bahay, scary.

Deyyumm...

On 12/13/2023 at 3:40 AM, uaeboy25 said:

2 sa una kong  relasyon ganyan ako.  Kaso nabalewala ako, tapos i learned to play the game. Hahaha. 

How did you play the game of hooking up and being a slut? 😜

On 6/24/2022 at 11:10 AM, Centurion328 said:

Fortunately di ko nagkaroon Ng ganitong relationship. Early signs pa lang Kasi Ng pagiging Psycho I was nko. Akyat Bahay lang na sobrang selosa. Pag tumawag Yun at dko nasagot, pupuntahan ako sa Bahay. Pag dko nabuksan dahil tulog ako, aakyat ng bakod at pagkasyahin sarili sa bintana. Tapos biglang bulaga na pasok sa kwarto ko na parang SWAT, sabay sigaw "nasaan ang babae mo!" Nung Nakita nyang tulog at naalimpungatan sa kanya, bawi Ng blowjob at sex. Scary. Humanap lang ako Ng timing after that tapos nakipag break, mahirap na.

It's unfortunate for you mah men. You missed an adventure big time. 😜😆

• 1 month later...
  • 3 weeks later...

I experienced from my 2 exes na sinabihan ako ng ganyan, that they'll end their lives.  The first one, I had to be with her until she calmed  -- for about 2 days.   Binawi ko yung break-up namin para kumalma na sya and then nung kalmado na saka ko lang sinabi na mas gugustuhin ba nya kami knowing na pilit or break muna and then maybe in the future magkachance ulit.   Yung sumunod naman, she was my ex and then nagkaBF sya na masama so she tried to get back with me.  Sinabihan nya rin ako and again para kumalma sya, hindi ako kumalas.  Even up to now walang official break-up.  

• 2 months later...