High School Or College

high school....una kong natikman LAHAT

college...tinikman ko uli LAHAT

Hahaha..kulet ng sagot na to ahh..

Anyways, I'd say HS...as we are just 90 (originally at nabawasan pa) in the batch. Thus, we were closely knit...Til now, we still meet up regularly, discussing our past and present lives.....and our future plans as well... kewl! :thumbsupsmiley:

i miss high school more kasi i had every reason to be bratty and bitter. puro angst lang ako nun, plus i had all the time in the world. unlike ngayong college, you're so on your own!

i don't get why high school girls just have to go to the washroom together. di ko magets kung san yung sense ng pagpunta sabay sabay at napakarami samantalang isa lang samin ang kailangan talagang gumamit. at bakit kailangan din na maingay habang naglalakad? bakit din kailangang kita ang ngala ngala mo pag tumatawa ka. hehe...

back then pwede kang makipagbreak sa boyfriend mo ng walang dahilan, without the drama, without the fuss. di katulad ngayon. di ka lang magparamdam big deal na.kainis.

life was so much simpler back then...