Celebrities You Just HATE

totoo iyan. may dalawa akong kamaganak na nagkakaroon ng diabetes at high blood pressure tuwing mabubuntis. it's serious but it's not a condition that is only applicable to special ms aquino. she is not the first nor the last to have this condition. big freakin deal. Five times a day daw kailangan i-prick ang kanyang finger to draw blood. so what! masyado ba siyang wimp na hindi niya makaya iyon. ilang milyong diabetic ang gumagawa niyan on a daily basis for the rest of their lives. ang OA talaga ng babaeng iyan. ang gusto niyang palabasin, masyado nang mahirap ang buhay niya at aping-api siya sa mundong ito. she is just so full of crap.

full of crap indeed! darn james!!! i can't imagine spending the rest of my life with her!

i don't know really if james married her for her money... or for her popularity.....

coz if you ask me, i just f@#k her .. How could you marry someone who openly admit that she got std on national television??Worst, she has a penchant for having an affair with married men (joey, philip ,and Alvin Patrimonio, robin etc etc) Sobrang nakakahiya.. Marami naman dyan sigurong babae dyan noh.. Sana maghanap siya yung tipong Prim and Proper na girl.

I wonder how her family reacts to her wild escapades...

As what you have said, I can't also imagine spending the rest of my life with her....

i don't know really if james married her for her money... or for her popularity.....

coz if you ask me, i just f@#k her .. How could you marry someone who openly admit that she got std on national television??Worst, she has a penchant for having an affair with married men (joey, philip ,and Alvin Patrimonio, robin etc etc) Sobrang nakakahiya.. Marami naman dyan sigurong babae dyan noh.. Sana maghanap siya yung tipong Prim and Proper na girl.

I wonder how her family reacts to her wild escapades...

As what you have said, I can't also imagine spending the rest of my life with her....

forget about the rest of your life! do you think you can stand a couple of hours of listening to that voice of hers talking about herself and subjecting yourself to all her kaplastikan? i hope james is getting a LOT, and I mean really a LOT of money out of all this. at least, that's the only thing would make it worthwhile for me.

if the question lang naman if you want to f#&k her...yeah i would do her as well! but marry her?

baka naman ayaw ni kris top be f#&ked til james marries her. damn! every detail of your life is for public access courtesy of kris' blabber mouth...even the most intimate details talagang ibubunyag niya. wala na kyong sikretong hindi maitatago kasi nga kulang sa pansin.

aba eh lahat ng tao alam bawat galaw niyo...how could you live a life like that. even money couldn't offset that kind of everyday humiliation!

totoo iyan. may dalawa akong kamaganak na nagkakaroon ng diabetes at high blood pressure tuwing mabubuntis. it's serious but it's not a condition that is only applicable to special ms aquino. she is not the first nor the last to have this condition. big freakin deal. Five times a day daw kailangan i-prick ang kanyang finger to draw blood. so what! masyado ba siyang wimp na hindi niya makaya iyon. ilang milyong diabetic ang gumagawa niyan on a daily basis for the rest of their lives. ang OA talaga ng babaeng iyan. ang gusto niyang palabasin, masyado nang mahirap ang buhay niya at aping-api siya sa mundong ito. she is just so full of crap.

hehehe she also said na maliit daw ung baby nya for its age sa tiyan niya. nung nalaman namin ng asawa ko ito eh, sabi namin ganun din nangyari sa asawa nung pinagbubuntis nya anak namin. ang badtrip pa kay kris aquino eh, yung anak nyang walang kamuwang muwang eh gustong gusto nyang pinagpipyestahan sa TV. sa tingin ko ang tawag dun ay exploitation of minor.

para dun sa nagtanong kung trip mo bang sibakin si kris aquino? pwede pre nympho kse eh, sarap ng mga nympho!

but i still don't like her

maaan. I could imagine the videos circulating over the next several months...uusok na uli ang YouTube sa kaiinitan ng all-girl orgy ni Paris sa kulungan.....

Especially ang gagamitin sa kanya ng mga lesbo na jail guards 'yun batuta nila.... :goatee: Sorry kung OT na...hehe

Edited by Agent_mulder
  • 2 weeks later...

Richard Gutierrez - Dahil kuha niya lahat ng ok na chix sa lupin. nakakainggit

Willie Revillame - Pangit na yabang pa pero dami chicks

Aga Mulach - Nung single pa siya, lahat ang sikat na it girls sa pilipinas Pumila para tikman siya. Grabe!

Vic Sotto - Matanda na to ah pero may hot Pia Guanio siya, Si Oyo yung maliit na viva hot babe lang.

borgy manotoc

i bet you wouldnt dare to fight without your bodyguards

try me lipman, try me!

ang lakas din naman ng luob mopara mag "try mr try me" dyan, eh yung isang fighter na naghamon lang sau sa fightclub eh atras bayag ka na, tapang mo boy,cge at magtago ka dyan sa likod ng computer mo