Celebrities You Just HATE

Willie Revillame - assh*le at barat

Mo Twister - he is entertaining, but he thinks he's the smartest guy in the world. Dipshit

The Gutierrez family - Ruffa, Annabelle, Richard & Raymond. Annabelle, palengkera at feeling number 1 manager sa showbiz. Ruffa, sayang ang ganda, attention whore at maarte. The Nestle twins , yech. Richard, di marunong mag host. Raymond, he sucks. Period.

Kris Aquino - big time attention whore

Tim Yap - f#&king socialite who thinks he's a somebody. His version of TMZ blows

Anne Curtis - sayang ganda mo, bobo ka naman

Marian Rivera - palengkera din

Dingdong Dantes - pangalan pa lang, olats na. Acting, olats din.

Troy Montero - I can't believe this guy with a personality of a brick wall can be an actor and score with Aubrey Miles. KC is way cooler than him

kris aquino-mukhang plastikera at pampam, as in kulang sa pansin, willie revillame-manyak, bastos, hindi nakakatuwa magjoke, kups, cristy fermin-tinatanong pa ba kung bakit? maitim gilagid. maitim ang budhi, jobert sucaldito-isa pa to, isa pa to!!!, hayden kho-manyak to the nth level ng kamanyakan, he's a crackhead for filming his sexual encounters ng walang consent, katrina halili-malandi at hindi marunong uamrte, mr. fu-ME GANON?, sam oh-ARTE ARTE HINDI BAGAY! tseh! :P eto pala nadagdag. aubrey miles. scheming b*tch

MO TWISTER - kala ko maangas nung una dahil englishero at hoodrich ang dating..kaso..pumatol sa talkshow..gayhood tuloy ang kinalabasan..feeling sobrang talino pa....

MARIAN RIVERA - Maganda sana...kaso super palengkera pumorma at umasta..yan ba talaga ang tipo ni DingDong...wake up pare!!!

KRIS AQUINO, SHALALA, CRISTY FERMIN, TIM YAP - CHISMIS AND KAHARUTAN is their way of life..Masarap silang sunugin...

MGA GIRLS NG WILLING WILLIE - Puro ganda...IQ please!!!

WILLIE REVILLAME - Sobrang yaman at lahat nasa kanya nah.....at sa dami ng kontrobersya nya...HINDI pa din nagsasawa...magpakita sa T.V.......!!!!

• 5 weeks later...
  • 2 weeks later...

i used to like her but now i hate her tongue.gif

she refused to accept the fact that aga mulach plainly refused to do a movie with her. Which is i think a logical move. It would be kinda awkward (and nauseating) to be paired with her in a loveteam sort of way.

and she had the guts to say -- pag nawala ako bilang kaibigan mo, promise, malaking kawalan yon!

duh. blink.gif ohmy.gif

maarte na si Sharon dati pa..tingnan mo ngayon sa commercials niya feeling teen-ager pa din. :blink:

vice ganda

+1 mayabang ang bading na 'to.. pagsasawaan din ang jokes nito heheh

Mr. Fooh, Willy Revillame, Marian Rivera

lalo atang yumabang si Willie ngayon.

Vice ganda..nun una,ok siya,i like his joke,kahit magpahiya siya ng tao,nakakatawa naman, ngaun,i f**king hate him, ok pa rin yun joke kaso sumobra na,sobra na kayabangan,sobra na maarte,masyadong nagmamarunong.

Lalo na nga nang nagsilabasan ang issue regarding taxing of foreign artists' performances in Manila...I strongly bet (s)he tried getting front seats to Janet Jackson's concert (but was turned down)

Mr. Fu - Gasgas na gasgas na yung "Me Ganun" niya at parang nagpapanggap na bading lang para magka-carreer lang.

Cristy Fermin - patas raw sa mga comments pero lakas manira ng talent ng ibang network pag sa Channel 5 at mapera di niya matira-tira.

Mo Twister - dati ok siya medyo cerebral ang dating and walang pinipili pero ngayon all time low at kiss-ass na kay Willie.

sharon cuneta.

what's with her recently???

im not a hayden kho fan, but reacting prematurely and overtly to what he said was just too much........

and now she's at the losing end. tsk tsk......

Looks like someone's desperate for publicity...

As for Hayden, I don't think - given the caliber of ladies he has bedded - papatol siya kay Sharon (no offence to plus-sized beauties though)