Be Honest, Have You Hurt Someone?why? How?

• 3 weeks later...

yes.... dahil sa abnormal na GM na deads na deads sa kanya.

todo sira saken, aun talagang di pa rin aq nasira sa kanya.

still playing sweet songs together with her...and (beeep! censored)

maski anong panira mo, di ka uubra tutoy.

dami ka pang kakainin na bigas...

somewhat KARMA applies...

oh baka mamaga na nman mata mo kakaiyak ha...

lumaban ka ng parehas...

message mo ko padalhan kita mga pics namin...ouch!

• 2 weeks later...

nung bumitaw ko kahit mahal na mahal pa nya ako at mahal ko lang sya...

sa akin kasi di ko kailangan ng sobra sobra o paulit ulit na i love you, gusto ko lang nmn patunayan mu, at baguhin mu sarili mu, pakinggan mu ko.... lahal mu nga ako, ou mahal n mahal mu nga ako pero hanggang salita ka lang wala ka sa gawa

• 1 month later...
  • 2 months later...

Sa totoo hindi pa ako yung sinaktan maraming beses ilang ulit,mahabang panahon akong nag tiis hanggang nasabi ko s sarili ko tama.Hindi na tama hindi pde tumigil at makontento ako s isang relasyon n puro pag titiis at sakripisyo na lang.kaya nagdesisyon ako n sumuko na hindi n rin nmn magiging masaya.Kaya for now im still single almost 4 years kontento n ko s ganito ang mahalaga di ako masasaktan.physical and emotional.Im happy with my lifestyle now.

• 10 months later...

Yes. at hindi ko na uulitin yun.

I am rough in bed and I've done many things with my girl that most people would say over the top and disrespectful. Lahat na ata nagawa ko na sa wife ko nung gf ko palang siya.

A long time ago, before we got married, my girl and I had a fight, out of anger she told me, I'll just look for a better man than you.

Ang sagot ko sa kanya, Tignan ko lang kung tanggapin ka pa nila e binaboy na kita....... damn that was so cruel. I felt like a monster after that. Mabait akong bf, she can attest to that, but when I heard that parang sinaniban ako ng demonyo.

She cried hard never spoke to me for around 3 weeks. Hiniwalayan niya ko. Sinuyo ko siya. nagmakaawa ako sa kanya. Lumuhod pa ko sa harap nya. Lahat ng pagmamakaawa ginawa ko. Natulog pa nga ko sa labas ng bahay nila. Sabi nya saken sobra yung mga ginawa mo saken na mga sexualt acts. Sobrang baboy nasusuka ako ngayong naiisip ko yung mga ginawa mo saken. Having sex is fine but the things that you did to me, parang ginawa mo kong basura.. Pero pumayag ako dahil mahal kita. Gusto ko masatisfy kita sa mga gusto mo....... bukod dun, sangkatutak na p#tang$na mo, hayop ka, baboy ka, animal ka, wala kang kwentang tao, mamatay ka na ang narinig ko mula sa kanya. I deserve it. I feel so bad that she offered me herself unconditionally let me do anything I want with her and then gagamitin ko un against her. Laki ng hinayang ko sa kanya, alam kong naka jackpot ako nung sinagot nya ko.

After a month, nilakasan ko nalang loob ko nagpapakita na ko ulit sa kanya was trying na sunduin siya everyday. Tuwing nilalapitan ko siya nagmamadali at iniiwan ako, Sabi pa saken one time sa kalye, para kang aso sunod ka ng sunod, itali mo nga yung sarili mo sa poste. Hiyan hiya talaga ko. Hell hath no fury like a woman scorned ika nga. One time paglabas ng office sabi nung ka officemate nya, ano yung bf mo nasa labas hinihintay ka. Sabay sabi nya ng malakas. Di ko bf yan kadiri. Parang gusto ko mawala sa mundo.

Eventually, after ng madaming suyuan at iyakan nagkabalikan din kami. The first time we tried to have sex again, she hesitated and didnt want to do it. Sabi ko you can reject me anytime you dont want to do it. I will never force you to do something you are not comfortable with. Pagtapos ng ilang buwan we became comfortable doing it again. Then slowly pumapayag na siya ulit sa mga gusto ko hehehe

Now we're married, we just laugh about it now. Tawag nya saken baboy hahaha Pero di ko na inulit yun. Inult ko padin yung mga pambababoy ko sa kanya hahaha pero hindi ko na ginamit un against her kahit kelan

Edited by mikebustos
  • 2 weeks later...

When I was 23 I went back to the Philippines for vacation. I met then the hottest cutest girl and got her pregnant after a month. So I wanted my baby to grow up with a father and I decided to stay here in the Philippines and start a family. One time I was on the phone with my friends in the U.S. I then found myself talking to my

Ex-girlfriend. (Korean-American). I told her I had gotten a girl pregnant and was gonna marry her. I had to tell her so that we would have closure. I couldnt walk down the aisle with a girl loving me.I had sensed the change in her voice an knew I had hurt her.

20 years later Im separatedf from my x wife, a singledad looking for love. Me and my Korean - American X started chatting and rekindling old love. Then she dumps me . I graciously took it because I knew she had to get back at tme for the hurt I gave her in the past.

Edited by UncleFrancy
  • 2 months later...

Me too. did it to an ex. worst thing I ever did. biggest mistake of my life. i wish i could take it back.

My mga lalake kasi minsan na duwag.. Duwag aminin pagkakamali kaya iiwas na lang sila para panindigan at magmalinis.. Kaya harapin mo pag gumanti ung babae at hindi na makapag pigil

I would say mate it depends in the situation, if ego starts to linger and dictates the situation no matter how hard you try and still ends right from the very start and she finally realized that things would might still work out but you just got fed up!..And basically turns the table the opposite way around, men do obey their rules in terms of having along lasting relationship with their promises specially when they truly love the person. But when the situation turns sour, i mean c'mon, will only live once so just try to move forward enjoy life,

Yolo nga kaya gawin dapat ung tama lalo na matanda na ung lalake

Its not that being offensive, but if you don't mind how old is he????

It's a case to case basis and i would say a different approach for every situation.

60 hahaha pero hilig pa din sa party party kasama pa sa party bff ko.. Send ko sau video viber ko sayo jk Edited by Nicole2386
  • Like (+1) 1