M T C Hotseat

Wolf

good answers!  :cool:

1. give 5 "MALE" mtc member na gusto mo maka jorps?  :P

2. ano ba nanyayari pag nakakain ka ng managhang?  :huh:

3. bakit uso ang eruption at ipu-ipo sa bicol?  :unsure:

to be continude. . .  B) 

Talagang babawi ha! :boo:

1. Di ako jumojorps pare. :P Pero since natanong mo na rin lang yan..eto mga sagot ko..

a. dicklicious

b. dickman

c. dick_isbig

d. & e. reserved till further notice. :lol:

Check out their profiles broad! :D

2. Nagiinit ako. :rolleyes: :rolleyes:

3. Di naman uso. Nagkakataon lang. andito kasi ako nadestino eh. Pag nadadaan ako...nagigimbala lahat ng tao sa kapaligiran. Ikaw ba naman makakita ng dyosa! :lol: :lol:

'lang kwenta mga sagot ko. :lol:

langya! hotseat ang lola mo!

teka, regarding sa sagot mo sa katanungan ni MANONG JORPS, uhmm pwd sistah!  :boo:  :lol:  kelan tayo jojorps??? :rolleyes:  :P  o cya para d OT, eto mga q ko sau. mild lang yan kaya yakang yaka mo yan  :lol:

1. do you have any frustrations? what is it?

2. do you think someone thinks of you everynight?

3. What exactly are you wearing right now?

4. What makes you most happy?

5. If you could go back in time, and change something, what would it be?

6. Who/What was the last..

Person who YM you?:

What did it say?:

Person to call you?:

Person you hugged?:

Thing you touched?:

Thing you ate?:

Thing you drank?:

Thing you said?:

B)

Pucha! pahirapan na ito! Ito pa naman ang basehan ko ng mga tunay kong kaibigan dito sa mtc. :lol:

1. I have a lot of frustrations sis. One big frustration, I think for me (and this is serious :lol: ) is not knowing how to voice out what I feel towards my family. :(

2. Yes. He actually sends me an SMS almost every night just so I know he is thinking of me. :blush:

3. yung pantulog ko kagabi. Panty. :lol:

4. When I see my loved ones happy and contented.....and that includes you.

5. How I let others treat me as a child -- to learn how to voice our my feelings. It would be what I will really really need after all. Not just like a push-around daughter and sister I am now.

Person who YM you?: my high school friend

What did it say?: mag-patintero raw kami ng madaling araw. miss nya na raw yung kagaguhan kong yun. :lol:

Person to call you?: Steve :rolleyes:

Person you hugged?: my niece :hypocritesmiley:

Thing you touched?: the keyboard

Thing you ate?: spaghetti

Thing you drank?: Water

Thing you said?: "Yayo, Pakibaba ng bag ko sa kotse please." (kagabi pa yun, nung may boses pa ako. Ngayon, wala na akong boses. :( )

O, masaya ka na?! Seryosong usapan ito ha! :lol:

eto pa pala  :boo:  :lol:

what type of boys do you go for??

who do you admire the most in MTC?why?

who is the sweetest person you know?

do you think you're sexy?

what male body part do you tend to stare most at?

what is the first thing that will attract you to a guy?

have you ever been torned between 2 lovers?

do you think you are a good kisser?

what type of kiss do you specialize in?

when was the last time you told a lie?

have you ever fallen for a friend but opted not to tell him because you are scared to lose him?

:rolleyes:

humirit pa talaga eh! :lol:

> I don't go for BOYS sis, I want MEN! :boo:

> I admire the really good people I have met here on MTC. I won't name names, pero if nameet na kita and you were a true person to me, I wold surely admire you. Mababaw akong tao. Madali akong paniwalain. At dito sa MTC, maraming magagaling. Maraming matatalino. Experience-wise, maraming nag risk at nanalo. And I admire them all -- those who in one way or another I've had the chance of knowing truthfully. :) :hypocritesmiley:

> Jesus. He gives me all the reasons to be on kilig-mode. :hypocritesmiley:

> No. Mahaba lang talaga ang hair ko. Masarap daw ako eh. :lol: :boo:

> Lips. :rolleyes: I'm a kisser, you know? ;)

> Wits and his way of making me laugh. :blush:

> Yes. :hypocritesmiley:

> I am a great kisser, I think. B)

> Sensual kisses. :boo: :boo:

> A few minutes ago, when i answered some of jorps' and your questions! :boo: :lol: :thumbsupsmiley:

> Yes, but after several months, I eventually told him my feelings. After all, I couldn't be a friend to him without telling him the truth, right? I took the risk. I didn't lose his friendship, I've gained to know the real him more. :hypocritesmiley:

Oh, sana naman tapos na di ba? :lol:

Edited by wyette
1 mile pa yng layo nun. pag 50mtrs nalang mas gwapo yun ..hahaha  :P

ff up question lang po!

would that include your faith and beliefs? what if your beliefs(religion) are different and the guy is devoted to his beliefs, are you willing to join him just for the sake of love? is it the ultimate sacrifice?

and your relationship didn't last long, are you going back on what you believed before?

Do you think we should follow our heart rather than our mind?

:P  :D  ayos ba?

At may follow up pa ha! Loko! :lol: :lol:

> In the first place bro, I won't and I can't love a person whose beliefs are different from mine. (Teka, parang we had this conversation na when you were still here in the Phils. ah! :lol: ). Religion-wise, if super iba talaga belief ng someone I LIKE and not really love yet, I think compromising is the factor. If my partner and I don't meet halfway, siguro tama lang that I don't expect much na from us.

One thing kasi is, I love my religion and I like what I believe in.

And no, it is not the ultimate sacrifice. That's impracticality. :)

by the way, ayaw nung bestfriend ko from laguna sa di nya ka-religion. :lol:

> At one point in my life, I followed my heart than my mind, I got frustrated. I felt bad for myself. Kasi Di talaga marunong magisip ang puso. :lol: I won't deny it, but I still make the same mistakes. I still follow my heart at times...but I think, i placed some parts of my thinking brain in my pumping heart now. :hypocritesmiley:

So in short, I'd rather let you follow your mind than your heart fully. But be sure that, what you follow through makes YOU happy. ;) :rolleyes:

Edited by wyette
op kors kaibigan tayo. nyahahaha!!!

eto yung mamaya!

a. ano mas mahirap, ma- in love o mag fool out of love?

b. sino ang pinaka sexy male mtc member for you?

c. sino ang pinaka sexy female mtc member for you?

:boo:

a. Mas mahirap po ma-in love. Ang dali lang kaya mag fool around este ahmmm... :rolleyes: :rolleyes:

b. si sir DENNIS -- kaya sana sya ang manguna sa DARE TO BARE ng RR Anniversary. I won't miss that if he does. :boo: :boo: (at sana di nya ako ma-ban dito, di ba?!) :boo:

c. Syempre, AKO! si wyette.... me, moi... ako lang! :lol:

:P

Bro, ha... tama na yan. Parang lam ko na san papupunta yang mga tanong mong yan! :lol:

Uy. :D

1. When was the last time you did something for the first time? What was it?

2. If you weren't on MTC now, where in cyberspace would you be?

:thumbsupsmiley:

Uy! :angry:

:P :boo:

1. Last Thursday night at the hospital. Nag CPR ako for an hour or so. Wala akong kapalit na rescuer and the patient's relatives can't decide if they want to revive him or not kaya tuloy tuloy lang ako until the doctor pronounced him dead pa rin :( . (Siguro kung nagtagal tagal pa yun, ako na ang ni-CPR nila) :lol:

kung naughtiness na sagot, meron rin akong isasagot pero shyness ako....baka kasi di naman yun ang tanong eh... :lol: B)

2. I'd still be on mIRC or Yahoo! chat or looking for lost friends on friendster or MSN or just browsing around, I guess. :)

Tenchu po sir bubs! :thumbsupsmiley:

:boo:

a. Mas mahirap po ma-in love.  Ang dali lang kaya mag fool around este ahmmm...  :rolleyes:  :rolleyes:

b. si sir DENNIS -- kaya sana sya ang manguna sa DARE TO BARE ng RR Anniversary.  I won't miss that if he does.  :boo:  :boo:  (at sana di nya ako ma-ban dito, di ba?!)  :boo:

c. Syempre, AKO! si wyette.... me, moi... ako lang!  :lol:

Bro, ha... tama na yan. Parang lam ko na san papupunta yang mga tanong mong yan!  :lol:

sorry, mali yung question 1, FALL pala, hindi fool. (halatang antok pa from the nite out yung post na yun. hehehe)

sige, no more questions your honor.

where'd you got your nick?...

Somewhere down the road. Out where dreams come true. :lol: :lol:

Seriously, :hypocritesmiley: I just tend to use this handle/nick when i was younger and was addicted to the amateur UHF radio thing before. Wala lang akong maisip na handle to use then eh. As in wala lang. :lol: when i registered to MTC, i can't use my real name which i usually use in other chatrooms because of the feedbacks i got from here so I decided to use wyette pa rin.

:rolleyes:

Naintindihan mo po ba ang sagot ko? ako, hindi! :lol: :lol:

Tenchu po! :blush:

hello hotmate how's the hugseat?! :D :lol:

eto na ang tanung ko kaya sikipan mo na ang seatbelt :D :P

*Please describe your favorite underwear.ayan ha, may please pa yan... :P ^_^

*When was the last time you kissed as if it feels like the first time? with a guy, opcors! :D

*What pickup line na tumalab na sa iyo? :rolleyes:

*Sinong hollywood actor na gusto mong i-rape?Kung gusto mong actress, pede din! :D :lol:

*Sa local naman, sinong MTC guy member ang gusto mo i-rape?Pedeng isa lang pero kung gusto mong tatlo, pede din! :D :lol: ^_^

hello hotmate how's the hugseat?! :D :lol:

eto na ang tanung ko kaya sikipan mo na ang seatbelt :D :P

*Please describe your favorite underwear.ayan ha, may please pa yan... :P ^_^

*When was the last time you kissed as if it feels like the first time? with a guy, opcors! :D

*What pickup line na tumalab na sa iyo? :rolleyes:

*Sinong hollywood actor na gusto mong i-rape?Kung gusto mong actress, pede din! :D :lol:

*Sa local naman, sinong MTC guy member ang gusto mo i-rape?Pedeng isa lang pero kung gusto mong tatlo, pede din! :D :lol: ^_^

*sigh*

Bakit ko pa ba kayo mga naging kaibigan?!? :thumbsdownsmiley:

:lol: :lol:

> Salamat sa please. :boo: ) But it's a white lacey thAng eh. Wala na akong pwede idescribe sa kanya, unless you wanna know the waist-size! :lol:

> :rolleyes: a couple of months ago, when I was still so much in love with him....

> "Damn, baby, you are the most precious person I ever have in my life. And I will never ever BARTER you for anything in this world." :hypocritesmiley: :hypocritesmiley: :wub: (ayun, in 5 minutes after he said that, kami na!) :lol:

>Si richard gere. Para kasing di nya na kayang lumaban at pwede ko na lang syang itali sa kama. :hypocritesmiley: :hypocritesmiley: Sa actress, si B@D3T aka Angelina Jolie! :D

> Naman. Wag ng taga mtc. Pero teka, ibubulong ko na lang sayo mamaya, ok? :hypocritesmiley:

Oh, tama na ha. :P

Edited by wyette
mare may tanong din ako sayo (hehehehe  :evil:)

1) most unforgettable experience (pwede sexperience hahaha)

2) most forgettable experience (same as above :lol:)

Pare! Bakit pati ikaw nagtatanong rin?!

Isusumbong kita sa doctor mo, makita mo! :hypocritesmiley: :hypocritesmiley:

1) When I knew my mom died in the accident. :) The feeling still lingers eh. Tsk tsk.

At kung sa sexperience naman...wala pa pare eh. Di pa kita natitikman! :lol: :lol: :P

2) When I saw an adult human UNSLICED HOTDOG live!!!! :boo: :lol:

You know the story, don't ask me! :P

Ano bang mga tanong mo yan? Tsaka Pano mo ko nahanap dito? :wacko:

good evening maanghang na broadette :D

i miss you po :)

heto na po ang mga katanungan ko

1. kung ikaw ay si **on*e c**ch*ta sa real life, at si wyette dito sa MTC, sino ka naman sa taong minamahal mo o nagmamahal sayo?

2. bakit ayaw mong paputulan yang napahaba mong buhok na mula bicol hanggang maynila ang haba?

3. first bad experience mo with MTC?

4. sinu-sino ang mga MTC members ang mga kaibigan mo, at gusto mong maging kaibigan?

5. sino sa tingin mo ang pinakamasarap na MTC male/female? Bakit?

6. ano pagkakaiba ng bicol express na gawang bicol sa gawang maynila?

7. ano ang nasa isip mo ngaun na gusto mong sabihin? (kahit ano)

wow hotseat pala si sis ito tanong ko

1. if you are to choose alin ang gusto mo

a. ma hulog sa bangin?

b. ma hulog sa airplane?

c. ma hulog sa buliding?

2. kailan mo kukunin ang banga mo? inaantay kapadin pinuno ko ng chippy at clover.

good evening maanghang na broadette :D

i miss you po :)

heto na po ang mga katanungan ko

1. kung ikaw ay si **on*e c**ch*ta sa real life, at si wyette dito sa MTC, sino ka naman sa taong minamahal mo o nagmamahal sayo?

2. bakit ayaw mong paputulan yang napahaba mong buhok na mula bicol hanggang maynila ang haba?

3. first bad experience mo with MTC?

4. sinu-sino ang mga MTC members ang mga kaibigan mo, at gusto mong maging kaibigan?

5. sino sa tingin mo ang pinakamasarap na MTC male/female? Bakit?

6. ano pagkakaiba ng bicol express na gawang bicol sa gawang maynila?

7. ano ang nasa isip mo ngaun na gusto mong sabihin? (kahit ano)

Abah! ang bhiestfriend ko! humahabol! :lol:

Pero bakit dito ka pa nagtanong eh lahat naman ata alam mo na tungkol sakin eh! :lol:

I miss you too. :*

1. Dapat ata bhiestfriend ang tanong ay, "Sino ka naman sa MGA taong minamahal mo o nagmamahal sayo?" :lol: :lol: Ako ay si Bi, Baby, Sweetie, Honey, Darling, Labs, Mare, Pare, My one and only at higit sa lahat BIstfriend. :hypocritesmiley:

2. Wala pa akong oras magpaputol ng buhok. You know, I am a busy person eh! :lol: :lol:

3. Ang makakita ng UNSLICED HOTDOG! :thumbsdownsmiley:

:lol:

4. Syet. Dami nito ah. :huh: Sige, ahm.. Di ko na isa isahin sa mga groups ha. So far, lahat ng broads and broadettes - core group; Karamihan sa Uragons; Sa :pp: rin, marami sa mga council and members dun; Marami rami rin from the RR (lalo yung mga nung active pa ako);

tapos special mention to the following people I have met personally or thru chat or thu text or on the board who became and still are part of my circle of friends here, sina:

cyber_princesa26, B@D3T, samantha jones, sexythang, wyld, lemon, lipstick, wolf, misbyutiful, mariejoy, chipmaker, gerber4adults, lovelybabe, b_junzo, brice, sha79, darkshadow, alexis_raynald, dyords01, kups17, billyboy_suave, Ex-bitager, dekciw, raistlin, stone21 at mangilan ngilan pa. Baka daming magtampo nito ah! :huh:

5. Male: si jd :hypocritesmiley:

Female: IKAW! :thumbsupsmiley: :rolleyes:

Reasons: KAYO pa lang natikman ko na taga mtc. :P :boo:

6. Sa gawang bicol, GATA ko ang gamit. San ka pa, di ba?! ;) :rolleyes:

7. "Hay naku wyette. Ang dami mong gustong mangyari sa buhay mo pero wala ka nasisimulan. di ka naman ganyan di ba? Matalino ka. Mag isip ka. Madasalin ka, lumuhod ka ngayon at magdasal. Wag ka ngang ganyan. Di ka bagay."

wow hotseat pala si sis ito tanong ko

1. if you are to choose alin ang gusto mo

a. ma hulog sa bangin?

b. ma hulog sa airplane?

c. ma hulog sa buliding?

2. kailan mo kukunin ang banga mo? inaantay kapadin pinuno ko ng chippy at clover.

Bro!! naknang! minsan ka lang online, nakasalan pa ako! :lol: :lol:

1. Wala. :wacko: Naramdaman ko na mahulog na nakatakip ang mata at di alam kung may sasalo sakin, memories of my mom's death came rushing through my mind. And it was soooo scary. Ayoko na maulit yung experience na ganun.. It made me realize that I have not gotten over the guilt feelings I have for her death. :( :(

2. :boo: :boo: Ayan ang banga! :boo:

MAlapit na po. Kapag hindi ka na busy! :lol: Pero pwede mo na ipa fedex yung chippy tsaka clover ngayon din! :thumbsupsmiley: B)

:*

good morning Ms. W! :)

mga katanungan..

1) ano work mo?

2) where do you work? Anong hospital? (kahit na initials lang!)

3) taken ka na ba?.. Married?

yun po muna! :)

Hi doc! :)

1) Staff Nurse po and at times, tending to my dad's business. ;)

2) Here in Bicol. SMJFH. :lol:

3) Taken? as in unavailable? No, not as of the moment. Married? Never been. And might not ever be soon. :lol: :lol:

Tenchu po! :)

Ikaw talaga, wholesome ako........sometimes :)

Salamat for answering my questions.

What characteristics can best describe yourself?

Do you consider yourself sexy physically or mentally? Why?

How daring can you be for your man?

Have you ever done the 'deed' in the hospital?

Yan muna :D

ingat ka palagi

a em back! :P

mmmm ano ba pwede maitanong syo?

slumbook nalang tayo :boo:

what is your real name?

where do you live?

when is your bday?

where is your birthplace?

what is/are your interes/s?

what interests you? (wahahaha ewan!)

what is your height?

what is your weight?

what is you favorite food?

what is your favorite pet?

what is your favorite color?

what is you favorite position?

what is crush?

what is love?

what is sex?

who is your first kiss?

when is your fist kiss?

when is you first f_ck? :P

with whom? wahahaha

-------------------------------

potek!

kung nasagot mo na ung iba dyan...pkisagot nalang ulit... wag mo na ko pa back read :lol:

yan muna work mode muna ako heheh :P love you hon! :*

Edited by B@D3T
Ikaw talaga, wholesome ako........sometimes :)

Salamat for answering my questions.

What characteristics can best describe yourself?

Do you consider yourself sexy physically or mentally? Why?

How daring can you be for your man?

Have you ever done the 'deed' in the hospital?

Yan muna :D

ingat ka palagi

At may follow up questions ka pa daddy friend. :lol: :lol:

> I am friendly. I am super kwela. I laugh a lot when I am with friends, good friends that is. I have a distinctive laugh. I am openminded. I love kids (kahit pa yung 16 yr old mong anak dad! :lol: ), I am passionate.

> Physically, NO! :sick: THE TRUTH WILL SET ME FREE! :lol: :lol: Mentally, at times, YES. :rolleyes: Kasi THEY make me feel so. :rolleyes:

> So daring that he won't forget me in his lifetime and even in his reincarnation! :lol: :lol: :boo:

> NO. But that's one of my fantasies! :boo: :lol:

Loko ka daddy friend ha. your questions are getting worse by the day. Tsk. Buti na lang hanggang bukas na lang ako dito. :lol:

Edited by wyette
a em back! :P

mmmm ano ba pwede maitanong syo? 

slumbook nalang tayo  :boo:

Ayoko na talaga sayo!  <_<

what is your real name?  Check my friendster account. :P

where do you live? Sa bahay namin.  :boo:

when is your bday? Tapos na for this year. :lol:

where is your birthplace? Sa haus lang. Kumadrona lang nagpaanak sa nanay ko nuon eh.  hehe

what is/are your interes/s? MEN!  :lol:

what interests you? (wahahaha ewan!) MEN pa rin!  :boo:

what is your height? 5"5

what is your weight? HAYUF! :lol:

what is you favorite food? MEN! :boo:

what is your favorite pet? MEN nga! :boo:

what is your favorite color? Some shades of blue, green and red.

what is you favorite position? Tihaya - sa pagtulog ha! :P

what is crush? ang pagbagsak ng eroplano  :wacko:

what is love? Something I feel for friends and LOVERS like you.. :wub:        :lol: 

what is sex?  GENDER  :hypocritesmiley:

who is your first kiss? si Dodot. First serious BF ko.  :rolleyes:

when is your fist kiss? 1999.  Matanda na ako naglandi eh! :P

when is you first f_ck? I am assuming it's a U at the blank space sis ha! :boo:  Pero I don't do that sis... I make love nga di ba?!  :rolleyes: 

with whom? wahahaha NOT APPLICABLE.  :thumbsupsmiley:

-------------------------------

potek!

kung nasagot mo na ung iba dyan...pkisagot nalang ulit... wag mo na ko pa back read  :lol:

yan muna work mode muna ako heheh love you hon!  :*

Buti na lang WEdnesday na bukas. Tapos na ang stint ko dito. Autograph signing naman! :lol:

Thanks honey! :*