San Miguel Beer

ginagaya nyo ba yung logo nung Barangay tagay na may bola din?

Kasi puro dribble ginawa nung dalawang top player nila.....

Sige kayo din......baka mahawa kayo...... :D

Bakit dun sa logo nung magnolia, yung color yellow parang kesong natunaw?

Edited by edc

Mga dudes totoo b yung mga nabasa ko na iba n name ng SMB natin?ang panget naman ng pangalan...ang panget p ng uniform..kaasar!!!!!speaking of uniform gusto ko uniform ng SMB ung RETRO nila ung color green..once plang nila sinuot yun..talo sila kaya cguro hindi n cnuot ulit..hehehe...pro gusto ko yung uniform n yun..

mtc5yearpin.gif

wwwaaah...totoo ngang Magnolia na SMB natin...kakabasa ko palang s PBA.PH...ang panget ng uniform...kaasar!!!!yup may black din clang uniform..ginamit nila yun nung 1998...pang centenial..mga dude question lng..s current roster ng SMB 15 players nila minus 1 kc c Dorian injured..s tingin nyo cno kaya ilalagay s reserve list?

mtc5yearpin.gif

wwwaaah...totoo ngang Magnolia na SMB natin...kakabasa ko palang s PBA.PH...ang panget ng uniform...kaasar!!!!yup may black din clang uniform..ginamit nila yun nung 1998...pang centenial..mga dude question lng..s current roster ng SMB 15 players nila minus 1 kc c Dorian injured..s tingin nyo cno kaya ilalagay s reserve list?

mtc5yearpin.gif

correct me if i'm wrong, pero wala na yata injured list ngayon...all teams have 15 players in the line-up and discretion ng coach kung sino ang 12 players na gagamitin for a particular game...

ang pangit ng pangalan na magnolia beverage masters. i really think they should have stayed with the san miguel beermen team name. sayang kasi, san miguel was one of the pba pioneers. sayang at napalitan ng pangalan. just my 2 cents...

at least the same players are still there, the core especially...

lakas ng beermen ngaun...

parang walang bench player

hindi parang... talagang wala!

all their players could be part of the starting line up!

correct me if i'm wrong, pero wala na yata injured list ngayon...all teams have 15 players in the line-up and discretion ng coach kung sino ang 12 players na gagamitin for a particular game...

14 lang... and you're right about the 12!

14 lang pagkaka alam ko and yes you can only use a max of 12 each game.

exactly!

so when pena returns in december, they have to let of of their players go.

well.. they can enlist them as a practice player

i think it'd be a very exciting game, especially with air21's run 'n gun style of play. air21 has had very good acquisitions in the off season, all of whom can play the running game. smb (or magnolia) can run with them now that smb has some young players. but smb would not keep it a fast paced game, probably only when LA's on the court. they'd still stick to a half court game since it would be to their advantage. siot is smart enough not to engage air21 in a running game all throughout.

my prediction would be SMB winning with a 10- to 15-point margin. :D

i think it'd be a very exciting game, especially with air21's run 'n gun style of play. air21 has had very good acquisitions in the off season, all of whom can play the running game. smb (or magnolia) can run with them now that smb has some young players. but smb would not keep it a fast paced game, probably only when LA's on the court. they'd still stick to a half court game since it would be to their advantage. siot is smart enough not to engage air21 in a running game all throughout.

my prediction would be SMB winning with a 10- to 15-point margin. :D

great analysis! with SMB players healthy... they'll be a very tough team to contend with!

I expect Eman to come off the bench... Rico will most probably start as center for SMB