Saang Motel Pwede 3some?

• 3 weeks later...
  • 1 month later...
  • 2 months later...

We just discovered a hack to such restrictions, which we did in Sogo. First the couple checked in, then later informed me of their floor and room number. so later punta ako sa hotel and told receptionist my name and that someone is expecting me. So recep called the room where i'm going to confirm, which she did.

• 4 weeks later...
  • 3 weeks later...

We just discovered a hack to such restrictions, which we did in Sogo. First the couple checked in, then later informed me of their floor and room number. so later punta ako sa hotel and told receptionist my name and that someone is expecting me. So recep called the room where i'm going to confirm, which she did.

haha nice one. last time nhirapan kami, maghanap we ended up renting two rooms, tapos dun n lang kami nagstay lahat sa isa.

pero hirap ata gawin to pag apat kau sa room. naghahanap ako ng pede apat e. ung may jakuzzi and/or videoke, like ung s rosal. pede kaya mmff dun?

• 1 month later...
  • 2 months later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 months later...
  • 3 weeks later...

Maraming hotels/motels pwede ang 3some or more than....nasa diskarte nyo na lang yung on how to do it.

Eurohotel best place to do 3some kasi very spacious ang mga rooms nila dito. sa mga motels kasi maliit lang ang mga rooms kaya di pwede. Sa bermuda maganda rin yung mga garage rooms nila.

• 1 month later...

last time sa sogo kami malate yata yun.. i met this couple then invite nila ako for 3sum. kaso they hide me at the back of the car. garage room pa yun. Dunno kung pwede sa SOGO. pero hell yeah masarapa ang 3sum kakaiba ang thrill pero i havent tried FMF. Maybe soon kung may pumayag..