• 1 month later...

Mahirap ang mlm pero worth a try s business,, the only bad thing is ung mga tao na mga nakaupo ehh pag kumita ang company hindi marunong sa financial statement, gastos dito gastos doon. Kaya tuloy kahit may income nman ang company to last longer ehh napapaaga dahil mismanagement ng handling of company profit

• Like (+1) 1
  • 1 month later...
  • 2 months later...
  • 1 year later...
  • 2 years later...
On 11/23/2021 at 10:05 PM, theoneandonlymistressmia said:

If you're looking for an MLM company that doesn't have initial investment for you to become a distributor and inviting is simply educating other people of their products, plus quality korean products to sell, I would suggest try Atomy.

i vouch for madam Z...talagang andun ung passion nya sa mga ganito...i can still remember, i offer my help na maghanap nag marentahan na business establishment...ung tipong maganda at same time swak sa operational budget...kaya kudos to madam Z

Tulungan kita sa 1k capital mo.

Want to earn just by watching videos for 30 seconds?

Register na sa Tunegaga.

Use my Referral link below.

https://www.tunegaga.com/register.aspx?u=220065

Registration is free and you can earn 1.8k for the free account a month.

Pero if you subscribe to any of their plans you can earn much more.

If your planning to subscribe to their plan PM me usap tayo at tulungan kita sa capital ng selected subscription mo.

Feel free to ask me how.

PS: Bigyan ko 1k gcash agad sa mga nag subscribe sa plan nila para makatulong sa starting capital mo.