• 2 weeks later...
  • 2 months later...
  • 4 weeks later...
  • 1 month later...

For anyone interested I am here to introduce AIM GLOBAL INC., one of the most successful networking company in the country. Here at AIM GLOBAL INC we are interested more on promoting our product hence we offer the best there is at the most reasonable price, and at the same time give our members a totally marketable products that can be offered to almost anyone who is conscious of their health and well being.

Furthermore AIM GLOBAL INC offers you the best business package in the business: first was the six level of earnings guaranteed to be financially beneficial to both the company and the member (complete with safeguards), and finally the privileges that guaranteed to blow your mind!

For those interested to join you can pm me for more details

• 3 weeks later...

FreeLife International's Compensation Plan provides you with significant upfront, part-time and long-term income. Whether your goal is to earn a monthly income of a couple hundred dollars, to several thousand dollars, to a five figure monthly income, you can make it happen if you consistently follow our system of success.

• 1 month later...

@joey

all you said was right. problem with us filipino's is we don't see the true meaning of mlm. kala ng iba pera pera lang but they dont understand what mlm/networking is all about. its leveraging your self by helping people around you to understand and follow the business system you are doing. money will only follow once you establish your network. alot of people i know succeeded in mlm/networking but there are still alot who didn't. why dont they ask their selves what they did and what the successfull networkers did. no need to re invent the wheel, the system is there to follow. attitude is way better than skills when it comes to mlm/networking. last thing... mlm/networking is a billion $$$$ industry in the states and other countries. many results can be found in the net on how they were able to earn big and change their life. it all boils down on how they see the business system and how mature they are to understand that mlm/networking is a business and a system to follow. look at us filipinos... because of lack of maturity we are still the same.

MLM is a legit system of business. Pero like any other business TRABAHO ang labanan dito. Kahit gaano pa kagaling yung company, kahit gaano pa kaganda yung compensation plan at kahit gaano pa ka-effective yung product, kung hindi mo bibigyan ng time and effort, balewala din.

Hindi sya EASY MONEY pero more of FAST MONEY. So todo trabaho lang at konting swerte at maraming dasal, sigurado yayaman ka.

• 3 weeks later...

I'm not into MLM/networking thing as in kahit nung una kung narining yan. I first heard of it sa "PhilKraft", they are the ones involve in selling high-end cookwares and china porcelain and cutlery. After that there was Amway, Cosway, Forever Living and 1st Quadrant eh nasaan na ba sila ngayon? It's true na kikita ka sa simula lalo na kung kayo yung pioneers, obviously kasi di pa saturated yung market as in marami pa kayong mare-recruit kaya ok sa simula. Pero kung naubos na yung mga mare-recruit? Dami ko na kilalang ganyan na nagkagalit -galit na mga kamag-anak dahil sa ganyang business. My dad force me to attend a seminar in one of those MLM in Ortigas. So ayun pinagbigyan ko, stimulated lahat pati sa palapak at hiyaw ng mga tao! The one lecturing on the product skipped most of the highlights of their product, he mainly focused on how to get more money by recruiting. In business if it promises big profits, big risks rin yan.

Ganito lang yan, poporsyento ka dahil sa binayad na membership fee ng na-recruit mo. Di ba parang may mali na kaagad doon? O sige sa pagbenta na lang ng product kamo pero para makakuha ng discounted price eh you need to be a member, so that means bayad ka ng membership fee? So ganun pa rin diba?

Edited by ChiliMac
  • 1 month later...
Ganito lang yan, poporsyento ka dahil sa binayad na membership fee ng na-recruit mo. Di ba parang may mali na kaagad doon? O sige sa pagbenta na lang ng product kamo pero para makakuha ng discounted price eh you need to be a member, so that means bayad ka ng membership fee? So ganun pa rin diba?

Tama ka dito... Eto ang tinatawag na Pyramiding Scheme. At sa totoo lang bawal ito sa batas natin at sa SEC rules. In other words borderline illegal ito.

Pusta mag react ang mga harcore networkers! Hehehehe!

• 2 months later...

im kristan, dto ko para introduce ko USANA HEALTH SCIENCES, USANA rated #1 distributor choice in 10 years(MLM insider/Network Marketing today),ngayon nsa philippines na sya...

and about our products USANA recieve top 5-star rating and gold medals of achievement form nutriSearch Comparative Guide to Nutritional Supplement...actually we supply products in WTA tour,US speedskating team, Speed skating canada, biathlon canada, cross country canada, USA luge and USA bobsled team radcliff...

and our founder DR. MYRON WENTZ receives ALBERT EINSTEIN award for outstanding achievement in life sciences..

for more information...just pm me... thnks

• 1 month later...

Networking or MLM , galing na ako jan , started in Forever living , then Gold Quest , then First Quadrant , IGEN , , may squalene pa ata ..hehehe dami

kaso hindi ako yumaman !! Ooppssss!! alam ko magiging reaction ng mga Networkers , kasalanan mo yan kasi mo pinagbuti , baka nag-member ka lang

at hindi mo trinabaho ...

Kumita din naman ako, hindi nga lang kalahikah , dumating sa point na umabot sa 1000+ ang downlines ko (sa right nga lang) , then less 100 lang sa right

so meaning kumita ako ng less than 100K in total sa Isang Networking na nasalihan ko before (binary type sya).

Well , ok naman ang Networking , dami talaga nagsusulputan , pagandahan sila ng Marketing Plan.

Pero tinigil ko na..bakit? kasi minsan wala naman sa company problem .. Nasa mga networkers ! (hindi naman lahat) hehe..

Pansin ko lang sa dami ng nasalihan ko, parang mga paru-parong lipatan -ng lipatan mga tao kung saan meron bagong company .Reason? Syempre

Positioning (don't deny mga networkers) .Sinasabi namin nun , ok lang kahit ikaw ung nasa ilalim kasi kikita ka pa rin (true naman) .Un nga lang

hindi natin madedeny na gusto talaga natin nasa itaas tayo.. Proven na yan..

Pusta ko , pag may bagong network company na naman ,maguunahan sila lumipat dun..Unahan mag build ng Network..hehehe (totoo yan )

Kunwari sabihin ni Upline mas maganda pa rin sa atin (pero nag-member na sya sa bago) .Tapos unti -unti hahatakin nya group nya sa bago..Hehe ..kawawa naman mga bagong recruit or member (nawalan ng upline kaagad)

All i can say is..Hirap mag network dito sa pinas ..Hindi stable mga networkers ..kasi pag may bago lipatan sila (lalo ng pag mas maganda product and marketing plan) .Kawawa naman yung mga downline nila , minsan basta na lang iiwan .(or aayain sa bagong company , w/c you need to invest na naman)

Marami akong kilalang Networkers , pag lumipat ka sa bago andun na din sila,,Nauna pa sa yo ..hehehe (totoo ito) Kasi ako din lipat ng lipat hanggang sa

nagsawa na ako ..Para akong nangloloko ng downline!

Networking or MLM , galing na ako jan , started in Forever living , then Gold Quest , then First Quadrant , IGEN , , may squalene pa ata ..hehehe dami

kaso hindi ako yumaman !! Ooppssss!! alam ko magiging reaction ng mga Networkers , kasalanan mo yan kasi mo pinagbuti , baka nag-member ka lang

Kumita din naman ako, hindi nga lang kalahikah , dumating sa point na umabot sa 1000+ ang downlines ko (sa right nga lang) , then less 100 lang sa right

so meaning kumita ako ng less than 100K in total sa Isang Networking na nasalihan ko before (binary type sya).

Well , ok naman ang Networking , dami talaga nagsusulputan , pagandahan sila ng Marketing Plan.

Pero tinigil ko na..bakit? kasi minsan wala naman sa company problem .. Nasa mga networkers ! (hindi naman lahat) hehe..

Pansin ko lang sa dami ng nasalihan ko, parang mga paru-parong lipatan -ng lipatan mga tao kung saan meron bagong company .Reason? Syempre

Positioning (don't deny mga networkers) .Sinasabi namin nun , ok lang kahit ikaw ung nasa ilalim kasi kikita ka pa rin (true naman) .Un nga lang

Pusta ko , pag may bagong network company na naman ,maguunahan sila lumipat dun..Unahan mag build ng Network..hehehe (totoo yan )

Kunwari sabihin ni Upline mas maganda pa rin sa atin (pero nag-member na sya sa bago) .Tapos unti -unti hahatakin nya group nya sa bago..Hehe ..kawawa naman mga bagong recruit or member (nawalan ng upline kaagad)

All i can say is..Hirap mag network dito sa pinas ..Hindi stable mga networkers ..kasi pag may bago lipatan sila (lalo ng pag mas maganda product and marketing plan) .Kawawa naman yung mga downline nila , minsan basta na lang iiwan .(or aayain sa bagong company , w/c you need to invest na naman)

Marami akong kilalang Networkers , pag lumipat ka sa bago andun na din sila,,Nauna pa sa yo ..hehehe (totoo ito) Kasi ako din lipat ng lipat hanggang sa

That's true bro galing na rin ako dyan kumita pero hinde yumaman....napansin ko yan nung nakakatatlong MLM company na ako....Mahirap mg establish ng network kung nasa ilalim ka na at ubos na lahat ng irerecruit mo..dapat ikaw ang pinaka pioneer na upline...sad to say mga professional networkers na rin yung nag uunahan makapunta sa itaas at makapag establish ng sarili nyang downlines...dapat sasali ka sa ganitong negosyo dapat nde lalagpas ng 3 o 4 na buwan yung company para fresh pa....5 to 1yr wala na lugi kana...

• 3 months later...
  • 2 months later...

Funny you should mention that since i was recruited a couple of times but I dint really joined any networking company, in fact I gave them advices. Sort of like a seminar for their members. Problem with networks nowadays is that which is called a "Safety net" since most of them are somewhat unethical in giving their members benefits as well as the classic Talangka mentality, i could honestly say that it would be a hard time here in the Phil for networks.

Most guidelines which i included in is player courtesy, customer honesty and output of commodities to be sold, sometimes though, i know a lot of companies (I have their lists) who never even give their team the proper items which is allocated to each member, then those members also play via triangles, not pyramids. Share some recruits to your members! Its so much easy to be dishonest in this business rather than honest, and sadly that's why some people that i know have less than more.

• 3 months later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...