Jump to content

StardustSailor

[01] LURKER
  • Posts

    1
  • Joined

Profile Information

  • Gender
    Male

StardustSailor's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • First Post Rare

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Xem ngay bảng giá xe Chevrolet Orlando 2018 mới nhất

Chevrolet Orlando là chiếc xe đa dụng MPV 7 chỗ có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng. Đối với phiên bản mới Orlando 2018 không thay về ngoại thất, xe vẫn mang kiểu dáng Limousine đầy sang trọng. Xe được tân trang lại nội giúp tăng tính tiện nghi và hiện đại. Orlando 2018 có thêm phiên bản số sàn LT mới, trước đây chỉ có bản số tự động LTZ và điều này sẽ giúp xe tăng thêm khả năng cạnh tranh với đối thủ Toyota Innova.

Tham khảo bảng giá ⯮⯮⯮ mua ban xe o to ⯬⯬⯬ mới tại showroom ô tô uy tín toàn quốc.

2Ozij5Z.jpg

Chevrolet Orlando 2018 được bán tại Việt Nam gồm 2 phiên bản: Orlando LT 1.8 MT sử dụng hộp số sàn và Orlando LTZ 1.8 AT sử dụng số tự động, giá bán lần lượt là 639 699 triệu đồng.

Orlando 2018 được trang bị khung gầm mới được vô cùng chắc chắn khi sử dụng chất liệu thép cường lực cho phép hấp thụ tối đa xung lực va chạm giúp bảo vệ hành khách trên xe luôn an toàn khi có tai nạn xảy ra. Đặc biệt, bản LTZ được nâng cấp hệ thống túi khí an toàn lên 4 túi khí gồm 2 túi khí trước và thêm 2 túi khí bên hông.

Hệ thống phanh an toàn được nâng cấp, trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và có thêm hệ thống chống trơn trượt (TCS) trên cả 2 phiên bản. Xe vẫn sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tiêu chuẩn. Với hệ thống cảm biến lùi cho phép hỗ trợ dừng đỗ xe sẽ được trang bị trên phiên bản LTZ.

Cập nhật bảng giá ↠↠↠ mua xe o to ↞↞↞ trê sàn thương mại ô tô DailyXe

Hệ thống lái và khả năng cân bằng của xe mang tới cho người lái nhiều trải nghiệm ấn tượng về sự an toàn tuyệt đối. Khi xe chướng ngại vật ở tốc độ 60 km/h hay xe phải ôm cua gấp ở tốc độ cao như 80 km/h, thì xe mang tới cho người lái cảm giác lái đầy phấn khích và an toàn dựa vào hệ thống cân bằng điện tử (ESC). Thiết kế vô lăng mang tới cảm giác lái vững tay, đầm chắc và cho phép phản hồi mặt đường rất tốt.

lTPp9EY.jpg

Khi chúng ta điều khiển xe ở chế độ tăng tốc ngặt (động tác đạp hết chân ga) khi đang trong dải tốc độ từ 30 - 80 km/h ứng với điều kiện người lái muốn xin vượt xe trong đô thị thì lúc này xe mang tới khả năng tăng tốc cực kỳ tốt. Xe có khả năng cách âm rất hiệu quả ngay cả khi bạn di chuyển tốc độ cao trên cao tốc hay khi đi vào khu dân cư ồn ào.

Đọc thêm bài Hé lộ 5 nguyên nhân người mới lái xe nên mua ô tô đã qua sử dụng: ►►► https://www.imdb.com/user/ur89825212/ ◄◄◄

×
×
  • Create New...