Jump to content

hugosilva

[01] LURKER
  • Posts

    1
  • Joined

Profile Information

  • Gender
    Male

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

hugosilva's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • First Post Rare

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Nên chọn nước hoa hồng cho da dầu đến từ thương hiệu nào tốt nhất?
 
Sử dụng nước hoa hồng có công dụng làm sạch và cân bằng lại độ ẩm, độ pH toàn diện cho làn da của bạn. Tuy nhiên làm thế nào để chúng ta biết cách lựa chọn nước hoa hồng tốt nhất với làn da? Nên mua toner cho da dầu từ thương hiệu nào uy tín nhất hiện nay? Dưới đây là một số gợi ý của 2momart.vn để bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhé.
 
Thương hiệu nước hoa hồng cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay
 
Các thương hiệu nước hoa hồng cho da dầu tốt nhất thường đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Hàn với hàng loạt các sản phẩm cân bằng da toàn diện mà bạn không thể bỏ lỡ. Truy cập vào https://2momart.vn/nuoc-hoa-hong-toner để tham khảo các dòng toner cho da dầu bán chạy hiện nay trên thị trường.
 
Thương hiệu Innisfree nổi tiếng cung cấp các loại nước hoa hồng cho da dầu có chiết xuất từ nước khoáng từ đảo JeJu, trà xanh, trái nhục đậu khấu hay cây tre lành tính có tác dụng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Một số sản phẩm nổi bật: Innisfree Jeju Bija Trouble Skin, Jeju Bamboo Roll On Cooling Skin, Innisfree Volcanic Pore Toner, Innisfree No – Sebum Toner,...
 
Thương hiệu Thayers đến từ Mỹ nổi tiếng với các dòng nước hoa hồng không cồn như: Thayers Alcohol-Free Lavender Witch Hazel Toner Facial Mist, Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner Facial Mist, Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner,... với công dụng làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm cho da vượt trội.
 
Thương hiệu The Face Shop cũng được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi các toner cho da dầu được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính:  White Tree Snow Clarifying Booster Toner, Clean Face Mild Toner, Pore Minimizer Controlling Toner,...
 
Thương hiệu Shiseido cung cấp các dòng nước hoa hồng cho da dầu cao cấp với các dòng sản phẩm: Aqualabel White Up Lotion, Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX, Elixir White Whitening Clear Lotion,... giúp cấp ẩm vượt trội và làm sáng da nhanh chóng.
 
Một số lưu ý khi lựa chọn nước hoa hồng cho da dầu
 
Khi chọn toner cho da dầu nên lưu ý về thành phần chiết xuất có bên trong sản phẩm. Nên ưu tiên những loại có nguồn gốc tự nhiên như: tràm trà, trà xanh, cây phỉ, hoa cúc, hoa hồng, lavender, nước khoáng tinh khiết hoặc các loại Vitamin có lợi cho da mặt của bạn. Thành phần tự nhiên lành tính sẽ đảm bảo an toàn cho da dầu trong quá trình sử dụng mà không lo bất cứ kích ứng nào xảy ra.
 
Ngoài ra hãy chọn công thức có tác dụng kiềm dầu cao và kháng khuẩn tốt để có thể kiểm soát được bã nhờn và ngăn chặn sự phát sinh của dầu mụn. Nên tránh các thành phần như cồn (hoặc nồng độ dưới 10%) nếu như da bạn quá nhạy cảm. Các loại hương liệu, paraben, dầu khoáng cũng nên tránh xa bởi dễ khiến da bạn bị khô ráp và nổi mụn.
 
Ngoài ra xem xét kết cấu của nước hoa hồng có dịu nhẹ và dễ thẩm thấu trên da. Kết cấu gốc nước cũng đem đến khả năng hấp thụ tốt trên da hơn và cung cấp độ ẩm nhanh chóng.
 
Hơn hết hãy lựa chọn nước hoa hồng cho da dầu từ thương hiệu uy tín có mức giá thành phải chăng để cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng cũng như tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
 
Có thể tham khảo bài viết: {TOP} 5+ Nước hoa hồng - Toner cho da dầu tốt nhất hiện nay của 2momart.vn để hiểu thêm về cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình nhé.
 
Cách dùng nước hoa hồng cho da dầu đúng chuẩn mà nàng chưa biết
 
Bạn có thể dùng nước hoa hồng cho da dầu với nhiều cách khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là một số phương pháp sử dụng nước hoa hồng hiệu quả nhất:
 
Nếu như bạn không trang điểm thường xuyên mà chỉ sử dụng kem chống nắng thì có thể dùng toner để làm sạch da thay cho nước tẩy trang cũng rất tốt nhé. Ngoài ra sau khi dùng sữa rửa mặt bạn cũng có thể dùng thêm toner để cân bằng lại độ ẩm và độ pH bị mất trên da. 
 
Nước hoa hồng được sử dụng sau các bước làm sạch da để loại bỏ lớp dầu thừa hay bã nhờn còn sót lại trên da, cung cấp khả năng kiềm dầu và cân bằng độ ẩm nhanh chóng, tránh sự phát sinh của mụn viêm.
 
Ngoài ra nhiều nàng cũng dùng nước hoa hồng cho da dầu để dưỡng da chuyên sâu thông qua việc đắp mặt nạ. Bạn chỉ cần lấy một lượng toner vừa đủ cho vào bông cotton mỏng, sau đó đắp đều lên mặt và để khoảng 5-10 phút để dưỡng chất có trong toner thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy được công dụng cao nhất.
 
Như vậy nước hoa hồng cho da dầu được nhiều người yêu thích bởi công dụng dưỡng da hiệu quả mà nó mang lại. Bạn có thể tham khảo chọn mua toner phù hợp với da dầu thông qua các trang thương mại điện tử để tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian mua hàng nhanh nhé.
×
×
  • Create New...