• 2 weeks later...

Lord,

Maraming salamat sa pagkakataong binigay mo ulit sakit. Di ko na nga alam kung gano na karami ang mga chances eh. ang masama pa dun sinasayang ko. alam ko di ka naging masaya sa mga desisyon ko noon. pero this time, sana naman umayos na buhay ko. :lol:

malamang alam mo na sinisi kita noon. na nagalit ako. na tumigil na ako maniwala sayo. buti di mo ako hinagis nalang sa infinite abyss dahil sa sobrang sama nang ugali ko :lol: . pero tama nga sila... experience is the best teacher... dami ko nga peklat dahil sa mga experience na yan eh... pero it was all worth it.

sa sabado ang unang beer na iinumin ko ay para sayo! (ay sandali... di na pala ako umiinom. iced tea nalang lord ha? ehehehe )

To my parents,

Salamat nalang kayo naging magulang ko. naging mahigpit man kayo sa akin un ay dahil gusto nyo ako mapabuti. naging pabaya at iresponsable ako. mas marami ang mga panahon na pinasama ko ang loob nyo at pinagalala ko pa ayo.

looking back, nahihiya ako... nakakahiya kasi alam ko ang dami kong pagkakamali. pero di nyo ako iniwan. lalo na sa mga panahong depressed na ako at di ko na alam kung pano pa ako babangon. salamat sa pag intindi sa akin kahit alam ko na nahihirapan kayo noon... pero promise papakabait na ako. peksman

trabaho peeps,

salamat sa pagtitiwala nyo sakin. kahit di gaano kaganda ang record ko naniwala parin kayo na kaya ko mag improve. Don't worry i'll be professional sa inyo. no more irresponsible bitch here. salamat talaga :)

Vic***,

Nakakalungkot isipin na kailan man ay hindi pwedeng maging 'tayo'. pero ganun pa man di mo ako iniwan. ikaw ang naging isa sa mga lakas ko nung walang wala na talaga ako. pag may problema ako, ikaw ang unang lumalapit sakin para itanong kung ano ang maitutulong mo. di ko alam pano ko magagantihan lahat nang kabaitan na pinakita mo sakin. sana nakikita ni Lord ang ginawa mo at sana sya na ang bahala gumanti. Good karma for you... and thank you for taking care of me :)

leo,

ang kaibigan ko na kahit wala sa pinas ay gustong gusto akong inaalagaan. isa ka rin sa mga hulog sakin nang langit. thanky ou for all of the opportunities na binigay mo sakin. di rin matatawaran ang mga naiambag mo sa pagbangon ko. I wish for all of the blessings for you and your family. at wag mo na ako uwian nang bf, may bf na ako. bagal mo mag reto eh. :lol: :lol: :lol:

Abell,

Matindi ang timing mo. member ka ba nang salisi gang? nasalisihan mo ako eh. :lol:

Thank you for holding my hand. Nakita mo lahat nang kalokohan ko. nakakahiya nga kasi nakita mo ang mga panahon na halos ayaw ko na mabuhay. kahit naging ganun ako, ginawan mo nang paraan para matangal stress ko. thank you for making me laugh and to start believing again. Thank you for saying that I'm a keeper and that your proud to have me kahit alam mo mga pagkakamali ko.

Thank you kasi kahit may saltik at tinotopak ako, you would still hug me and try to comfort me.

Thank you for helping me decide what I really want to be...

Thank you for letting me see my worth. and for letting me understand the value of 'loyalty' and faithfulness. oo di na ako lalakero! and I blame you! ahaha

I'll be your 'good girl' (as you always call me kahit hindi)... at sana makaipon agad tayo bago mag 2013! ^_^

Thank you for:

~ The trips (so far have been in Cebu, Clark for Hot-Air fest, Baguio; lined up are Puerto Galera, Cambodia, Vietnam). I hope there would be more this year. Preferably assignments.

~ The food trips. For work, with friends, with boyfriend. The compli restaurant visits... which brings me to...

~ The friends who bully me into getting fit, one even gave me gift certificate to yoga classes. And I got a box of L-Carnitine last Valentine's. :lol:

~ The unexpected rackets, and stuff that makes being the proverbial "bread winner" an easier, more fulfilling thing.

• 4 weeks later...
  • 4 weeks later...

Thank you Jesus for sacrificing on the cross and save us from our since.

Thanks oh Almighty God for letting your Son go down from heaven and redeem us from sins.

Thank you very much oh all mighty and Infinite GOD who created all the things that been seen and unseen, all the living creatures and

non-living creatures that you've made. All the good and bad spirits that keep the world in balance.

Thank you very much Oh most holy and most Infinite One God for all the things that you've given and for guarding us from all the evil

things on these earth.

• 2 months later...
  • 3 weeks later...
  • 5 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 6 months later...