I Want to Learn...

-matuto gitarahin ang mga astig na kanta (siyempre, alam ko na 'yung iba pero maganda 'yung maraming alam na gitarahin lalo na 'yung mga timeless classics and whatnot)

-matuto magluto in general (at hindi lang breakfast food)

-matuto i-piano ang "Because Of You" ni Keith Martin (tama ba?) para sa reception ng kasal ko (kung kailan man 'yon)

-matuto magpalipad ng mga eroplano (tulad ng F-14...astig kasi 'yung "Top Gun" e)

ano pa ba?

• 3 weeks later...
i want to learn to speak Cantonese, for a girl in HK, im not working in a call center but i want to be fluent in speaking english, with the accent and diction. :lol:

ehem... aren't all atenistas suppose to be fluent in the english language? :) peace bro...

but i must agree, i'd likewise want to learn a foreign language... preferably french or spanish...

or maybe acting, bwahaha!!!

• 2 weeks later...
magsulat ng mabilis using may left hand.

ei madali lang yan if you practice! medyo kaya ko na nga mag-long-hand writing (dikit-dikit) using my left hand eh :D

i want to learn how to do magic tricks and illusions like what David Blaine, Criss Angel, etc.. is doing

• 3 weeks later...