East Spa

2 hours ago, Nami ult Marikina said:

Pagod pa ko habang nagtatype

natupad na ang pangarap kong FFM / 3s/ G2g

galing akong GL, twin with @Allyson GL127 @Kara 237 (grabe vacuum yarn)

grabe ung usok ng kwarto hindi na kami magkakitaan eh laughtrip haha

walang arte bakbakan agad

Napaka accommodating ni allyson and kara and energetic bagay sa introvert like me

ayos yung place 

massage : 8/10
PI : 20/10 if ano napapanood mo makikita mo ng live
mararanasan mo yung hindi mo pa nararanasan na mga technique nila
naka 2 ako kaya pa ata tumatlo hehe kaso wala na oras

Sulit ang bayad :) uuwi ka ngang nakangiti

Magkano damage total?

7 hours ago, tadcon said:

Brod, sa Caricia, may bago ulit Pero hindi ko pa na try, nag tra-training pa daw sa massage, Bea at Danica.. ATABS to the max! Parehong Innie

@tadcon 😁🙃 Ayan! Looking forward sa FRs gents!!

Andami ko gusto bigyan ng trophy at reacts kaso bago pa account kelangan tipirin hahaha... Dadating din tayo dyan... 

Napaka accommodating ni allyson and kara and energetic bagay sa introvert like me

ayos yung place 

@Nami ult Marikina Shiiiiiiiiiiiish nice!! grats papi! Hm damage? Parang na crit damage pag ganyan hahaha

8 hours ago, AshAsh08 said:

Ang gaganda lagi ng FR kay Ms. Allyson. Hays kakainggit pero soon makakadaan uli ako ng GL. Trophy for you amigo 🏆

@AshAsh08 so far magaganda nga FR 

ayos yung place 

ohhhhwwwwsyyyeeeet ininquire ko pa lang kay allyson yan nun nag kita kami nun isang araw paghahandaan ko pa lang ng matindi sana. tapos nagawa mo na boss. +1 yun bagay si allyson sa introvert sobrang accommodating.(naiimagine ko un vacuum)

2 hours ago, Owwverlord said:

Magkano damage total?

2 hours ago, BougeArt said:

@tadcon 😁🙃 Ayan! Looking forward sa FRs gents!!

Andami ko gusto bigyan ng trophy at reacts kaso bago pa account kelangan tipirin hahaha... Dadating din tayo dyan... 

@Nami ult Marikina Shiiiiiiiiiiiish nice!! grats papi! Hm damage? Parang na crit damage pag ganyan hahaha

@AshAsh08 so far magaganda nga FR 

Kapag twin massage sa 3rd floor 2k room rate + tip each thera ng regular rate which is 1.2k afaik bali aabutin ka total damage around 4.4k or if gusto mo mag-add depende na sa'yo yun mas mahal yung rate sa 1st floor at 4th floor so ask mo nalang din sila may viber naman si Allyson accommodating siya, solid yang twin massage nila Allyson at Kara top 2 at top 1 yan sa 3rd floor respectively pero si Allyson ata hindi na sa 3rd floor ngayon first floor nalang siya AM shift na usually umaabot siya until 6pm.

Edited by Antipaara
Typo error.
14 hours ago, TrueLife_FunLife said:

R for @Allyson GL127 April 10 AM shift and to confirm, she was Ashley of Hokage Cainta.

EOB 10/10. I just live nearby sa area ng GL and told her na pupunta ako in 15 mins kasi Hokage moves, so she secured the time slot immediately.

AV: 10/10 Overall customer experience pa rin sa alaga from the booking, the time she entered the room, at sa paglabas ko yung nakasilip pa sya from the showroom door hanggang makalabas ako ng GL reception. She will make sure you are comfortable, happy and maximizing the actual time you paid. 

BV: 9/10 Mas nagkalaman sya ngayon na mas bagay kaysa dati na payat. Mas maputi din sya ngayon kasi before she was morena to me (baka sa lighting lang).

FV: 10/10 Same face and smile.

MV: 11/10 Legit massage in various ways. I love the stretching

PI: Beyond/10: This was more a catch-up session na naging PSE. So kamustahan muna with hugs and kisses then nag shower kami together. Sa shower we got turned on kasi na alam mo yung feeling na sabik na sabik kayo kasi matagal kayong magkakilala na di nag kita (yung feeling na parang kayo dati), so we did a lot there while the shower was running. After the steamy shower, we proceeded to the bed where she gave a sensual body to body massage before the action which I rate as PSE and for you to find out.  There are other things she did that is not related to the action,  but I find pleasurable and sweet during our conversations.

Value for Money: Yes na yes. But I suggest giving an extra to her with that top notch customer service.

Will You Recommend The Spa and the Masseuse: Big YES for me. The room where we stayed was nice, will check out the other rooms next time.

Thanks Allyson 127, I enjoyed our time together. Sa uulitin!

Solid talaga kapag na avail 'tong si Allyson worth it yung pera na gagastusin mo kahit sa thread ng GL mismo magaganda FR sa kanya sobrang accommodating pa niya.

On 4/10/2024 at 8:25 PM, RiKeso said:

try mo si @Allyson GL127 galing mag nuru sobrang sweet at alaga pa. soft ang skin parang pwet ng baby na may konting pulbos. may mirror sa ceiling makikita mo yung mga moves nya. kaso body wash gamit nya kung gusto mo na nuru gel talaga bili ka shopee dalin mo sa kanya para yun gamitin nyo. fantasy fullfilled dun sa nuru kanina with her. saglit lang yung nuru pero sulit na sulit ko kasi may mirror. kung gusto mo ng matagal im sure shes happy to comply.

Babe @RiKeso,thank you sa pagbisita intayin ko promise mo hehe ingat lagi😘

On 4/12/2024 at 6:22 AM, TrueLife_FunLife said:

R for @Allyson GL127 April 10 AM shift and to confirm, she was Ashley of Hokage Cainta.

EOB 10/10. I just live nearby sa area ng GL and told her na pupunta ako in 15 mins kasi Hokage moves, so she secured the time slot immediately.

AV: 10/10 Overall customer experience pa rin sa alaga from the booking, the time she entered the room, at sa paglabas ko yung nakasilip pa sya from the showroom door hanggang makalabas ako ng GL reception. She will make sure you are comfortable, happy and maximizing the actual time you paid. 

BV: 9/10 Mas nagkalaman sya ngayon na mas bagay kaysa dati na payat. Mas maputi din sya ngayon kasi before she was morena to me (baka sa lighting lang).

FV: 10/10 Same face and smile.

MV: 11/10 Legit massage in various ways. I love the stretching

PI: Beyond/10: This was more a catch-up session na naging PSE. So kamustahan muna with hugs and kisses then nag shower kami together. Sa shower we got turned on kasi na alam mo yung feeling na sabik na sabik kayo kasi matagal kayong magkakilala na di nag kita (yung feeling na parang kayo dati), so we did a lot there while the shower was running. After the steamy shower, we proceeded to the bed where she gave a sensual body to body massage before the action which I rate as PSE and for you to find out.  There are other things she did that is not related to the action,  but I find pleasurable and sweet during our conversations.

Value for Money: Yes na yes. But I suggest giving an extra to her with that top notch customer service.

Will You Recommend The Spa and the Masseuse: Big YES for me. The room where we stayed was nice, will check out the other rooms next time.

Thanks Allyson 127, I enjoyed our time together. Sa uulitin!

wow! thanks you babe @TrueLife_FunLifelong time no see salamat sa muling pagkikita masaya ko nakita kita ulit at binisita mo ako sa GL.TC always 😘

8 hours ago, Antipaara said:

Solid talaga kapag na avail 'tong si Allyson worth it yung pera na gagastusin mo kahit sa thread ng GL mismo magaganda FR sa kanya sobrang accommodating pa niya.

Nakakatouch  naman palagi mo ako pinupuri babe @Antipaarasalamat sa support  babe ha.chatchat sa viber pag may time ka seeyou soon,😘

13 hours ago, Nami ult Marikina said:

ayos yung place 

Salamat sa pagbisita kahapon  ha babe @Nami ult Marikina nagulat kaba kahapon samin ni kara well ganon talaga kami ,best tandem ko si kara kaya naman talagang sanay na sanay kami sa ganitong twin, .sa uulitin babe mwaaa.

• Like (+1) 1
21 hours ago, RiKeso said:

ohhhhwwwwsyyyeeeet ininquire ko pa lang kay allyson yan nun nag kita kami nun isang araw paghahandaan ko pa lang ng matindi sana. tapos nagawa mo na boss. +1 yun bagay si allyson sa introvert sobrang accommodating.(naiimagine ko un vacuum)

sobra solid ni allyson boss @RiKeso sulit ang bayad ko 
kumbaga yung ginastos ko hindi ako nanghinayang
unlike sa mga experience ko sa outcall thera 

eto may passion ! umaapoy