East Spa

On 3/14/2024 at 10:54 AM, tadcon said:

Alyza..name ng bagong Thera ng CARICIA

Galing ako ng Caricia Spa last night, hoping na may bago silang Thera. Luckily, may bago, Alyza. Man, she's tall. May itsura, in fairness, Maputi, Sexy and on the petite side. Magaling mag masahe, friendly. Medyo kalog at mabilis maka gaanan ng loob.

Higit sa lahat, mabilis kausap. Hindi de-metro ang singil.  Sabi niya may mga bago pa daw na Atabs na papasok next week. 

Pero, siya muna para sa akin. Susulitin ko muna siya... Hahhahhaha

Magkano damage? Full naked ba sila pag ganto?

On 3/14/2024 at 10:54 AM, tadcon said:

Alyza..name ng bagong Thera ng CARICIA

Galing ako ng Caricia Spa last night, hoping na may bago silang Thera. Luckily, may bago, Alyza. Man, she's tall. May itsura, in fairness, Maputi, Sexy and on the petite side. Magaling mag masahe, friendly. Medyo kalog at mabilis maka gaanan ng loob.

Higit sa lahat, mabilis kausap. Hindi de-metro ang singil.  Sabi niya may mga bago pa daw na Atabs na papasok next week. 

Pero, siya muna para sa akin. Susulitin ko muna siya... Hahhahhaha

Saan itong caricia?

15 hours ago, SeedX said:

Hm damage po?

Depends sa usapan niyo ng Thera Bro. Pero hindi de-metro diyan. Ang maarte lang diyan ay yung Rhaiko. The rest, Sulit. Try mo yung Alyza. Kuwela

Edited by tadcon
12 minutes ago, B2stealth said:

Saan itong caricia?

Can't miss it, it's the 2nd Bldg after Sta. Lucia Mall. Same building with Giyummy and D' Original Pares. Open sila 24/7 with ample parking space So goods for Ninja move(rs) like me

On 2/16/2024 at 2:43 PM, hepnodd said:

Any comments sa Majestic Monumento? May nakapagtry na sainyo and pano ung process, papasok ka lang ba then alam na? Haha

1200 sa room boss pag hapon ka pumunta tapos 1600 sa babae, sarap and magaganda, malinis din kasi weekly sila nagpapatest, konting massage then all the way na. 

On 2/22/2024 at 9:08 PM, engelbambach said:

Ganda ng FR. Parang nakapunta na rin ako. Lol. Pero tanong lang. Sulit naman ba yung massage itself para kahit di ka maka-ES, kahit papano mawalan ng lamig lamig? Hahaha. Thanks.

Sobrang sulit ng massage sa 7 senses kahit di ka makaSwerte ng ES. Pero the best jan yung mga simpleng pasagi ng thera na parang trip na trip nila pag titigasan ka. Haha

On 3/10/2024 at 10:22 PM, pinoysensation said:

Just want to recommend Hyundai of Hiway spa,heres my FR also posted on their thread

FR for @hyundai Hiway spa :

Had a pleasure to have a great session with this lovely thera,i wonder why this spa has no FR on their mtc account,she really deserve to have an FR... pagpasok ko pa lng ng entrance door she greeted me with a smile and warm hug welcome.we go straight to the room and proceed with the shower. we explore each others body in a bathroom,she showered me like a baby and she makes me comfortable....nagpaliguan at nagsabunan kaming dalawa,shower pa nga lng nakakagigil na hehe
On the massage part,she had a good message and her stroke is perfectly hit the right spot. swak na swak ang hagod.she really knows how to apply pressure.
And for the other part of massage,well all i can say is total satisfaction 10/10 rating.
Try her and u will never regret.

nice fr bro kano damage mo? 

On 3/11/2024 at 6:30 PM, idude said:

Went to Seven Senses the other night. Forgot the name of the thera. Full body massage was legit and I’ll give it a 10/10. ES offered was just HJ for ₱1500 at first but eventually lowered it to ₱1000. Did not avail of it because it was just mechanical HJ according to the thera and not even lingam.

Will definitely go back for the massage. But if I am after ES and just HJ, I would rather go to Abacca since their lingam is really good. 

Saan location ng Abacca?

On 3/14/2024 at 11:30 PM, charliesimmons said:

Guys ano mas recommended, crystal, cariaca or oasis? pahingi n dn reco thera at damage ty

On 3/15/2024 at 3:16 AM, Owwverlord said:

Penge din reco

On 3/15/2024 at 3:08 AM, Owwverlord said:

Magkano damage? Full naked ba sila pag ganto?

crystal nicole laurie daw

caricia kyla si jane dati parang tinatakpan ibang parts n'ya

oasis katya nakuha ko dati

P5h up

saan na ba kayo nakapunta

On 3/15/2024 at 2:19 AM, Retirong Manyakis said:

yes.. si Mia nakuha ko.. ntp.. but discounted.. was after the massage anyways.. 6 rooms i think

engeng contact lods

Edited by Paul Westford
14 hours ago, royale delta said:

1200 sa room boss pag hapon ka pumunta tapos 1600 sa babae, sarap and magaganda, malinis din kasi weekly sila nagpapatest, konting massage then all the way na. 

hm atw?