Who, What Made you SAD today???

Nagsasawa na pala siya sa mga sinasabi mo sa kanya each time (how much I love her and how much I wanna be with her), she thinks they're not true but they are...just needs a little time for them to come true. It crushed my world when I knew that she felt that way coz I built my world around her.

Nagsasawa na pala siya sa mga sinasabi mo sa kanya each time (how much I love her and how much I wanna be with her), she thinks they're not true but they are...just needs a little time for them to come true. It crushed my world when I knew that she felt that way coz I built my world around her.

minsan talaga pards, actions speak louder than words.. madali kasi matake for granted ang words lalo na kung may mga ibang nagsasabi sa kanya, nasa lugar man o wala...

paramdam mo nalang pre.. or pwede rin naman chill ka lang muna... kasi if mahalaga ka sa kanya, kahit wag muna natin paabutin sa mahal, she ought to give you the attention/actions you are seeking

just my two cents.... yan lang kaya ko maafford e.. hehe pero tried and tested na yan talaga since medyo dyan makikita yung value, or lack thereof, ng relationship...

laro lang yan... both parties adjust so you just have to be ahead of the curve

• Like (+1) 1