• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Barangay Ginebra Kings

slyfox

I was there. Yuong karamihang nangyari si Calvin yuong nag i initiate ng body contacts tapos tumutumba siya. Straight ang talon ng Kabarangay tapos si Calvin ihahampas niya ang katawan sa defender. Sorry to say kay Calvin, the referees will not call fouls on that one.

ilang beses din nag flop itong si abueva. kitang-kita sa replay lalo na yung rebound ni marcelo. biglang tumilapon si abueva hahahaha

Its on!

Caguioa fires back at Abueva: 'Talagang malakas kami sa taas... Malakas kaming magdasal'
Read more at http://www.spin.ph/basketball/pba/news/mark-caguioa-fires-back-at-calvin-abueva-malalakas-kaming-mag-dasal#uiFLlpXoLypYw7LZ.99

“Talagang malakas kami sa taas. Dahil dto sa Barangay naming malakas kaming mag Dasal. #NSD,” Caguioa posted on his Twitter account.

MARK Caguioa fired back at Calvin Abueva for his comments after Alaska’s loss to Ginebra in the deciding game of their PBA Philippine Cup quarterfinal matchup on Tuesday night.

The Ginebra star took to Twitter on Wednesday afternoon to reply to his Aces counterpart, who stirred up a storm with his post-game comment hinting that the Gin Kings got a lot of the breaks during the game.

“Alam naman natin na malakas yung kalaban. Malakas pati sa taas,” Abueva said after Alaska’s campaign came to a disappointing end as they squandered their twice-to-beat advantage.

I was there. Yuong karamihang nangyari si Calvin yuong nag i initiate ng body contacts tapos tumutumba siya. Straight ang talon ng Kabarangay tapos si Calvin ihahampas niya ang katawan sa defender. Sorry to say kay Calvin, the referees will not call fouls on that one.

Im not referring to Calvin only, I mean there are soft calls na dapat let go na e ang problema tinatawagan pa in favor saten. Yes marameng flop ang hayup na si Calvin.

Anyway, Win is a Win.. Kayang kaya nila ang Star, just limit Ping to set the tone. Sya yung version na mabait na Calvin ngayon...

hehe