Barangay Ginebra Kings

slyfox

opinyon ko un pre....if emotions are running high u cant help but to say foul words....e ganun e.... :hypocritesmiley:

fine..but do not generalize na lahat ng true blooded bgk fans eh karugtong ang pagmumura whem emotions runs high. because majority of the fans/ posters here never did :rolleyes: ..ever notice that? :rolleyes:

nakita nyo ba gumimik?

hanggang ano oras?

saan gumimik?

sino kasama?

ilang ang nainom?

hehehehe..

yup pare madalas. Usually my Gf and I go to libis or the fort siguro tong mga to parang tambay na don ang dalas talaga nila sa me the fort parang dun na nakatira. Saka alam mu ba na tsempuhan pa ng gf at anak ko to sa me robinson dati gabi na yun sina holper and JJ. Next day ang game 6 imagine that tapus ganyan puyat sila.

yup pare madalas. Usually my Gf and I go to libis or the fort siguro tong mga to parang tambay na don ang dalas talaga nila sa me the fort parang dun na nakatira. Saka alam mu ba na tsempuhan pa ng gf at anak ko to sa me robinson dati gabi na yun sina holper and JJ. Next day ang game 6 imagine that tapus ganyan puyat sila.

ah last finals ba ibig mong sabihin? ang pagkakaalam ko nasa injured list na si jayjay ng time na yan at si holper eh nasa reserve list...kuha ko na point mo! kelangan pala di magpuyat kahit cheerer ka lang :thumbsupsmiley:

But the point is championship next day and kahit jayjay was day to day nag might play that day and holper might be needed nextday.

i wonder where you're getting your facts..

just to set the record straight, helterbrand was already done for the series that's why ronald tubid was reactivated to take his slot. he was seen on uniform during the latter games of the finals for psywar strategies by uichico...holper will never get to play the whole conference because his slot was given to the import.

hence, it was highly improbable for the two to play the remaining games regardless of the team's adversity

ang pnget ng lro ng BGK lately!!! prng pumunta cla s lro tpos mgpapatambak lng s klaban. oo nga, prang nwala n ung desire nla mnalo!!! sna nman against aces mnalo nman cla!!!! bket ayaw xe nla kumuha ng mga role players kpalit muna ng mga injured stars nla???? :unsure: !!!